Thể thao

Tin nóng V.League 5/4: Bầu Hiển xác định người thay Quang Hải, thủ môn số một ĐT Việt Nam báo tin dữ

Tin nóng V.League 5/4: Bầu Hiển xác định người thay Quang Hải, thủ môn số một ĐT Việt Nam báo tin dữ

Bầu Hiển xác định người thay thế Quang Hải

Sau cuộc đối đầu với Viettel FC, bầu Hiển đã có những lời động viên đến Quang Hải, khẳng định tiền vệ sinh năm 1997 mãi là người con thủ đô và ông cũng chúc Quang Hải thành công trên chặng đường sắp tới. Trong khi đó, khi nhận câu hỏi về người thay thế Quang Hải, HLV Chun Jae-ho của Hà Nội FC chia sẻ:

"Trước tiên, tôi và Quang Hải vẫn sẽ tiếp tục làm việc đến hết ngày 12/4. Sau đó, chúng tôi sẽ có 2 tháng để tìm phương án hợp lý để thay thế Quang Hải. Bản thân tôi luôn nghĩ ở V.League không ai có thể thay thế cậu ấy. Tôi mong muốn ở vị trí ấy sẽ thay thế bằng một ngoại binh."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Chun Jae-ho mong muốn tìm được một ngoại binh để chơi ở vị trí mà Quang Hải để lại.

Thủ môn ĐT Việt Nam báo tin dữ tới HLV Park Hang-seo

Sau trận đấu với Hà Nội FC, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: "Chấn thương của Nguyên Mạnh khá ngiêm trọng, đầu gối của bạn ấy bị tràn dịch xương rất nhiều. Hy vọng trong quãng nghỉ sẽ hết. Tôi không muốn hút dịch vì sẽ rất hại. Chúng tôi muốn đắp thuốc để tan".

Đây là những thông tin không mấy vui vẻ với HLV Park Hang-seo khi các thủ môn của ĐT Việt Nam đều không có được thể trạng tốt. Nguyên Mạnh nhiều khả năng sẽ không có mặt trong đợt tập trung của ĐT Việt Nam vào tháng 5 sắp tới.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Nguyên Mạnh tiêm thuốc giảm đau để thi đấu ở trận gặp Nhật Bản.

HAGL chốt giá vé AFC Champions League

Mới đây, CLB HAGL đã chính thức công bố lịch thi đấu cũng như giá vé của các trận đấu tại bảng H AFC Champions League. Tất cả các trận đấu sẽ được tổ chức trên SVĐ Thống Nhất. Cụ thể, giá vé như sau:

- Khu A ( khán đài có mái che A1,A2.A3): 200.000 VNĐ

- Khu B ( khán đài không có mái A4,A5,B): 100.000 VNĐ

- Khu C ( khán đài không có mái che C,D): 50.000 VNĐ

Vé được bán tại cổng A1 sân Thống Nhất 30 Nguyễn Kim, Quận 10, Tp.HCM

Sáng từ 8h30-12h, chiều từ 14h đến 18h từ ngày 14/4/2022 đến 1/5/2022

Lịch thi đấu và giá vé của các trận tại bảng H AFC Champions League.

Công Phượng trổ tài gây bất ngờ

Mới đây, Công Phượng đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi trổ tài cắt tóc cho trung vệ Hữu Tuấn. Thực tế, đây không phải lần đầu tiên mà Công Phượng cắt tóc cho các đồng đội. Ngôi sao sinh năm được xem là cây kéo vàng của phố Núi.

Vừa qua, Công Phượng cũng gây sốt khi công khai con trai Mito. Tiền đạo của ĐT Việt Nam đã dẫn vợ con đi chơi cùng dàn sao HAGL trong ngày được xả trại.

Công Phượng cắt tóc cho Hữu Tuấn.

Quang Hải nhận mức lương cực thấp ở châu Âu

HLV Park Hang Seo được cho là đang rất nóng lòng chờ đợi kết quả thương vụ Quang Hải xuất ngoại, sang châu Âu để chốt kế hoạch dự SEA Games 31 cho Đội tuyển U23 Việt Nam. Tuy nhiên đây nhiều khả năng sẽ không phải là một bản hợp đồng "bom tấn" như nhiều người mong đợi.

Cụ thể, đội bóng đang chơi ở Ligue 1 của Pháp là Paris FC được cho là bến đỗ mới của Quang Hải. Theo thông tin từ chuyên trang Capology, quỹ lương của Paris FC ở mùa giải 2021/2022 là 438.000 euro. Theo bình quân đầu người, mỗi cầu thủ của đội bóng này sẽ nhận được đãi ngộ khoảng 150.000 euro (tương đương 3,7 tỷ VNĐ/năm). Mức lương này thậm chí còn thua xa những ngôi sao hàng đầu V.League.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

'Ngã ngửa' với đãi ngộ thấp khó tin của Quang Hải ở châu Âu: Kém xa cầu thủ hạng trung tại Việt Nam?
Paris FC được đồn đoán là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp Quang Hải sau khi chia tay Hà Nội FC.

Quang Hải ôm bầu Hiển lâu, chặt và xúc động chia tay CĐV Hà Nội FC sau trận thắng Viettel

 

Quang Hải 'mất suất' triệu tập SEA Games từ HLV Park vì bận chốt bến đỗ tương lai 'không tưởng' ?

(Techz.vn) Theo thông tin mới nhất từ nhà báo Minh Hải, Quang Hải sẽ không có tên trong danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games 31. Thay vào đó, trò cưng của HLV Park Hang Seo muốn dành thời gian chuẩn bị tốt nhất cho kế hoạch xuất ngoại ngay trong tháng 4 này.