Thể thao

Siêu dự bị của ĐT Việt Nam lập tức ghi bàn khi trở về HAGL, HLV Park cần gấp 'bí quyết' từ Kiatisak?

Siêu dự bị của ĐT Việt Nam lập tức ghi bàn khi trở về HAGL, HLV Park cần gấp 'bí quyết' từ Kiatisak?

ĐT Việt Nam mới đây đã chính thức kết thúc hành trình ở Vòng loại World Cup 2022. Các tuyển thủ đã lập tức trở về hội quân cùng CLB chủ quản để chuẩn bị cho Cúp Quốc gia, với riêng HAGL thì đó là vòng bảng AFC Champions League.

Ở đợt hội quân vừa rồi của ĐT Việt Nam, dàn sao phố Núi đã không để lại nhiều ấn tượng. Xuân Trường và Hồng Duy bất đắc dĩ phải ở nhà, Văn Toàn thường xuyên làm bạn với ghế dự bị trong khi Văn Thanh phải nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ. Chỉ có Tuấn Anh và Công Phượng là được HLV Park Hang-seo trao cơ hội ra sân ở cả hai cuộc đối đầu với Oman và Nhật Bản.

Dàn sao của HAGL đang dần đánh mất vị trí của mình ở ĐT Việt Nam.

Thực tế cho thấy, những ngôi của HAGL đang ngày càng có ít tầm ảnh hưởng ở ĐT Việt Nam khi mà Hà Nội FC hay Viettel FC đang chiếm thế thượng phong. Quả thực, phong độ của những Công Phượng hay Văn Toàn khi khoác áo ĐT Việt Nam cũng không mấy ấn tượng. Văn Toàn thậm chí còn trải qua hơn 5 năm chưa thể ghi bàn trong mào áo ĐTQG.

Mặc dù vậy, khi được trở về thi đấu ở HAGL lại là những bộ mặt hoàn toàn khác. Vừa qua, thầy trò HLV Kiatisak đã có trận đấu giao hữu với TopenLand Bình Định để chạy đà cho AFC Champions League. HAGL đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1 nhờ những bàn thắng của Baiano và Văn Toàn.

Công Phượng và Văn Toàn đã tỏa sáng trong trận giao hữu của HAGL với TopenLand Bình Định.

Đáng chú ý, pha lập công thứ 2 là tình huống phối hợp sắc nét và Văn Toàn đã ghi bàn sau tình huống kiến tạo của Công Phượng. Việc hai ngôi sao của ĐT Việt Nam tìm thấy nhau rõ ràng là một tín hiệu vô cùng tích cực với HLV Kiatisak trong bối cảnh HAGL đang gặp rất nhiều khó khăn sau giai đoạn đầu của V.League 2022.

Công Phượng và Văn Toàn tỏa sáng trở lại cho thấy sự mát tay của HLV Kiatisak với những cầu thủ không có nhiều đất diễn ở ĐT Việt Nam. Theo lịch thi đấu từ AFC, HAGL sẽ bắt đầu hành trình ở AFC Champions League bằng trận đấu với Yokohama F.Marinos vào ngày 16/4 sắp tới.

Highlight trận Topenland Bình Định-HAGL: Văn Toàn ghi bàn sau 12 đường chuyền

 

Tin bóng đá trong nước 5/4: ĐT Việt Nam nguy cơ bị Thái Lan vượt mặt, cờ đến tay Đặng Văn Lâm?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 5/4: ĐT Việt Nam nguy cơ bị Thái Lan vượt mặt trên BXH FIFA, Đặng Văn Lâm giành lại suất bắt chính, Quang Hải tiết lộ mục tiêu khi xuất ngoại, Quang Hải nhận đãi ngộ cực thấp ở châu Âu, Tin nóng V.League hôm nay.