Thể thao

Tin nóng V.League 4/4: HLV Park Hang-seo 'quay xe'; Trụ cột ĐT Việt Nam nguy cơ mất sự nghiệp

Tin nóng V.League 4/4: HLV Park Hang-seo 'quay xe'; Trụ cột ĐT Việt Nam nguy cơ mất sự nghiệp

HLV Park Hang-seo quay xe với CLB Công an Hà Nội

Ngay sau khi người đại diện Fersini phủ nhận tin đồn Quang Hải rời Pau FC để gia nhập CLB Công an Hà Nội (CAHN). Cựu thuyền trưởng Đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo được cho là đã từ chối lời đề nghị đến từ phía tân binh V.League 2023.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park Hang Seo từ chối giúp Quang Hải: số 19 ĐT Việt Nam có nguy cơ chôn vùi sự nghiệp tại Pau FC
Khi mà phía Quang Hải phủ nhận tin đồn rời Pau FC, HLV Park Hang-seo cũng được cho là đã chính thức từ chối lời đề nghị làm Giám đốc Kỹ thuật cho CLB CAHN.

Trụ cột ĐT Việt Nam nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương nặng

Theo xác nhận từ CLB Công An Hà Nội, tiền vệ Phan Văn Đức đã dính chấn thương trong trận đấu với Khánh Hòa ở Cúp Quốc gia 2023 và ngôi sao ĐT Việt Nam sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Kết quả chụp chiếu cho thấy tiền vệ này bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và bị dập sừng sau sụn chêm trong độ I. Với chấn thương nặng như vậy, Phan Văn Đức sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng 9 tháng và chắc chắn bỏ lỡ phần còn lại của V.League 2023. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Phan Văn Đức bị đứt dây chằng chéo trước và dập sụn chêm đầu gối.

HLV Philippe Troussier đến xem buổi tập của HAGL

Chiều ngày 4/4, CLB HAGL đã có buổi tập ở sân bóng của trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho màn chạm trán với Viettel tại vòng 5 V.League 2023. Đáng chú ý, buổi tập của thầy trò HLV Kiatisak có sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt.

Cụ thể, HLV Troussier cùng các cộng sự ngồi ở băng ghế quan sát trong buổi tập của HAGL. Ông hiện đang ở tại căn nhà dành cho chuyên gia nước ngoài tại Trung tâm VFF, nên cũng thuận tiện tới theo dõi các đội tập.

HLV Philippe Troussier có mặt trong buổi tập của HAGL.

Tiến Linh động viên Phan Văn Đức

Ngay sau khi Phan Văn Đức được chẩn đoán đứt dây chằng chéo trước và dập sụn chêm đầu gối phải thì nhiều đồng đội đã gửi lời động viên tới tiền đạo sinh năm 1996. Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đăng tải bức ảnh hai người sát cánh trong màu áo ĐT Việt Nam và gửi lời nhắn an ủi tới Phan Văn Đức.

Tiến Linh động viên Phan Văn Đức.

Phan Văn Đức đứt dây chằng - Đình Trọng cũng mổ gối 2 lần

 

Tin bóng đá tối 4/4: AFC tước 'đặc quyền' của ĐT Việt Nam; Thái Lan nhận án phạt trước SEA Games 32

Tin HOT bóng đá hôm nay 4/4: U23 Việt Nam nhận bất ngờ lớn, Thái Lan bị phạt nặng trước SEA Games 32; ĐT Việt Nam bị tước 'đặc quyền' Thái Lan từng hưởng ở VCK châu Á; Trụ cột ĐT Việt Nam khiến HLV Troussier 'đứng ngồi không yên'; ĐT Việt Nam thay đổi kế hoạch dự World Cup 2023.