Thể thao

Tin nóng V.League 30/8: HAGL nhận tin cực vui từ VFF; Đặng Văn Lâm khiến HLV Park kinh ngạc

Tin nóng V.League 30/8: HAGL nhận tin cực vui từ VFF; Đặng Văn Lâm khiến HLV Park kinh ngạc

HAGL nhận tin cực vui ở vòng 15 V.League 2022

HAGL là đội bóng được nghỉ thi đấu ở vòng 14 và sẽ trở lại ở vòng 15 với cuộc tiếp đón Sài Gòn FC trên sân nhà Pleiku. Mới đây, đoàn quân của HLV Kiatisak đã nhận tin vui từ phía đối thủ. Cụ thể, hậu vệ Nguyễn Công Thành bị treo giò 1 trận vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng kể từ đầu giải. Công Thành bị phạt thẻ ở các trận gặp Bình Đinh, Nam Định và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Công Thành là trụ cột khó thay thế của Sài Gòn FC và điều này chắc chắn sẽ giúp HAGL có thêm cơ hội chiến thắng ở cuộc đối đầu sắp tới.

Công Thành bị treo giò ở trận gặp HAGL.

Đặng Văn Lâm hồi phục thần tốc khiến HLV Park Hang-seo ngỡ ngàng

Sau khi bỏ lỡ 2 vòng đấu liên tiếp tại V.League 2022 kể từ khi gia nhập Bình Định, thủ thành Đặng Văn Lâm mới đã báo tin vui cho NHM về thời điểm trở lại thi đấu. Theo xác nhận của HLV Nguyễn Đức Thắng thì chấn thương của người gác đền 29 tuổi nhẹ hơn dự kiến và Đặng Văn Lâm hoàn toàn có thể bắt chính ở vòng 15 tới đây.

Điều này có thể giúp HLV Park Hang-seo 'thở phào' trước khi chốt danh sách ĐT Việt Nam ở đợt FIFA Days tháng 9 tới.

Đặng Văn Lâm đếm ngược ngày trở lại, HLV Park chốt kế hoạch khủng với ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup
HLV Đức Thắng cân nhắc để Đặng Văn Lâm bắt chính trong trận đấu giữa Hà Nội vs Bình Định tại vòng 15 V.League 2022.

Trọng tài FIFA tiếp tục không được bắt chính sau sai lầm

Sau quyết định sai lầm ở cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và HAGL trong khuôn khổ vòng 12 V.League 2022, trọng tài Ngô Duy Lân đã không được phân công nhiệm vụ ở vòng 13 và 14. Đến vòng đấu thứ 15 thì vị trọng tài FIFA này đã trở lại làm việc nhưng vẫn không được bắt chính.

Theo đó, ông Ngô Duy Lân được phân công làm trọng tài thứ 4 (trọng tài bàn) ở trận đấu của CLB Bình Dương và Viettel trên sân Gò Đậu vào ngày 2/9 tới.

Trọng tài Ngô Duy Lân chưa được trở lại bắt chính.

Thanh Hóa mất HLV Petrovic vì lí do đặc biệt

Đông Á Thanh Hóa mới đây đã phải nhận tin dữ từ HLV Petrovic. Chiến lược gia người Serbia đã vắng mặt 2 tuần qua vì lý do sức khỏe. Theo thông tin được biết, ông Petrovic xin nghỉ phép để điều trị bệnh huyết áp.

Nếu tình trạng sức khỏe không cải thiện, nhiều khả năng chiến lược gia sinh năm 1947 sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận gặp SLNA tại vòng 15 V.League 2022 diễn ra ngày 3/9 tới.

HLV Petrovic vắng mặt 2 tuần qua vì lý do sức khỏe.

Kiatisak khó trở về Thái Lan

Trước thông tin bầu Đức quyết giữ chân Kiatisak bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm mức lương khủng thì Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cũng muốn đưa chiến lược gia sinh năm 1973 trở về nước dẫn dắt đội U23 với mục tiêu tham dự Olympic 2024.

Tuy nhiên, FAT mới đây bất ngờ vướng vào một vụ bê bối tài chính. Cụ thể, FAT được cho là chưa thanh toán hết khoản tiền hỗ trợ cho các đội bóng ở Thai League. Với ngân sách không cho phép, rất khó để LĐBĐ Thái Lan có thể "cướp" Kiatisak từ tay bầu Đức.

Kiatisak nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với HAGL.

Highlights HAGL vs Hải Phòng | Văn Toàn bay như chim đánh đầu - Ngoại binh tung siêu phẩm đẳng cấp

 

Hậu trường V.League 29/8: Trụ cột HAGL thừa nhận sự thật phũ phàng; Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ lớn

(Techz.vn) Tin hậu trường bóng đá V.League hôm nay 29/8: Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My gây bất ngờ; Người hùng U23 khiến cổ động viên ngỡ ngàng; Bùi Tiến Dũng tình tứ bên bà xã Dianka; Văn Toàn trổ tài nấu món Thái; Dàn sao HAGL vui đùa sau buổi tập.