Thể thao

Hậu trường V.League 29/8: Đặng Văn Lâm gây bất ngờ; Trụ cột ĐT Việt Nam khoe ảnh bên vợ sắp cưới

Hậu trường V.League 29/8: Đặng Văn Lâm gây bất ngờ; Trụ cột ĐT Việt Nam khoe ảnh bên vợ sắp cưới

Đặng Văn Lâm có hành động gây bất ngờ

Ở trận đấu giữa chủ nhà Bình Định và đội khách Bình Dương trong khuôn khổ vòng 14 V.League 2022, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có dịp gặp lại HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh, người đang làm việc tại Bình Dương.

Thủ môn số một ĐT Việt Nam thường gọi HLV Nguyễn Đức Cảnh với cái tên thân mật là Bố Cảnh. Được biết, cả hai đã làm việc cùng nhau khi Đặng Văn Lâm còn chơi bóng cho Hải Phòng FC. Chính vì vậy, mối quan hệ của người gác đền sinh năm 1993 với HLV Nguyễn Đức Cảnh là vô cùng thân thiết.

Đặng Văn Lâm vui mừng khi gặp lại HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh.

Trụ cột HAGL chuẩn bị làm đám cưới

Mới đây, trên trang cá nhân, cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy có chia sẻ hình ảnh vui vẻ với bạn gái Kiều Oanh cùng dòng trạng thái: “Hai mùa Trung thu bên nhau”.

Phan Văn Đức tỏ ra rất mong chờ đám cưới của Hồng Duy. Đáp lại bình luận của bạn thân, sao HAGL đã hứa hẹn với đồng đội rằng “chờ thiệp nhé”. Phải chăng anh và bạn gái đang rục rịch chuẩn bị cho đám cưới? 

Hồng Duy úp mở chuyện làm đám cưới.

Đoàn Văn Hậu tiếp tục bị cổ động viên chỉ trích

Sau trận hòa của Hà Nội FC với SLNA trên sân Vinh, Đoàn Văn Hậu đã có dịp gặp mặt cựu thần đồng Văn Quyến, người đang làm công tác huấn luyện tại SLNA. Tuy nhiên, hình ảnh này lập tức nhận về nhiều ý kiến trái chiều của người hâm mộ.

Rất nhiều bình luận chỉ trích hướng vào Đoàn Văn Hậu. Trong thời gian vừa qua, ngôi sao ĐT Việt Nam liên tục gây tranh cãi vì những hành động không đẹp của mình. Kể từ khi trở lại sau chấn thương, Đoàn Văn Hậu đã bị không ít cổ động viên quay lưng.

Thoát án phạt của VFF, Đoàn Văn Hậu khiến NHM ngỡ ngàng vì mối quan hệ với cựu danh thủ từng bán độ
Đoàn Văn Hậu tiếp tục bị "tấn công" trên trang cá nhân.

Biểu cảm khó đỡ của ngôi sao ĐT Việt Nam

HAGL là đội bóng được nghỉ thi đấu ở vòng 14 V.League 2022. Mặc dù vậy, HLV Kiatisak vẫn yêu cầu các học trò tập luyện cả vào cuối tuần sau khi đã để thua 2 trận liên tiếp. Điều này khiến nhiều cầu thủ tỏ ra mệt mỏi.

Đáng chú ý, Vũ Văn Thanh khiến người hâm mộ thích thú với biểu cảm khó đỡ. HAGL đang rất nỗ lực để tìm lại cảm giác chiến thắng. Đội bóng phố Núi sẽ tiếp đón Sài Gòn FC ở vòng 15 V.League 2022. Sau 14 vòng, HAGL đang kém đội đầu bảng là Hà Nội FC tới 11 điểm.

Biểu cảm khó đỡ của Văn Thanh trong buổi tập cuối tuần của HAGL.

Hoàng Đức thân thiết với con gái Bùi Tiến Dũng

Viettel FC tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng ở V.League 2022 khi đánh bại Thanh Hóa ở vòng 14 V.League 2022. Sau trận đấu này, Bùi Tiến Dũng đã đưa con gái xuống sân chia vui cùng các đồng đội. Đáng chú ý, ái nữa nhà trung vệ 27 tuổi tỏ ra vô cùng thân thiết với tiền vệ Hoàng Đức. Hình ảnh của bé Shi và nhạc trưởng của ĐT Việt Nam khiến người hâm mộ "bấn loạn".

Hoàng Đức thân thiết với con gái của Bùi Tiến Dũng.

Ngày đầu tiên của Đặng Văn Lâm tại CLB Topenland Bình Định: Ký hợp đồng, chào đồng đội và tập luyện

 

Kết quả bóng đá hôm nay 29/8: Tiền đạo số một ĐT Việt Nam tỏa sáng; Messi gọi - Mbappe trả lời?

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 28/8 và rạng sáng 29/8: V.League 2022 - Tiền đạo số một ĐT Việt Nam tỏa sáng; PSG vs Monaco: Messi bắt tay Mbappe nhấn chìm đại kình địch tại Ligue 1. Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh.