Thể thao

Hậu trường V.League 29/8: Trụ cột HAGL thừa nhận sự thật phũ phàng; Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ lớn

Hậu trường V.League 29/8: Trụ cột HAGL thừa nhận sự thật phũ phàng; Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ lớn

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My gây bất ngờ với mối quan hệ khủng

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My mới đây đã gây bất ngờ khi đi ăn với vợ chồng nhà Joyce Phạm và Tâm Nguyễn. Joyce Phạm là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng khi cô là một trong những rich kid trong hội con nhà giàu Việt, đồng thời là ái nữ của đại gia Minh Nhựa.

Ngoài việc gây bất ngờ trước mối quan hệ thân thiết, màn hội ngộ của hai cặp đôi đình đám khiến nhiều người thích thú, hóm hỉnh bảo "bức ảnh tỏa ra mùi tiền tài nhan sắc" vì bên nào cũng nổi tiếng, có tiền có sắc.

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My có mối quan hệ thân thiết với gia đình ái nữ nhà Minh Nhựa.

Người hùng U23 khiến cổ động viên ngỡ ngàng

Hậu vệ Phan Tuấn Tài mới đây đã bị đàn anh Nguyễn Đức Chiến bóc phốt. Trong video mà Đức Chiến chia sẻ, Phan Tuấn Tài đang rất tỉ mỉ với việc chăm sóc da của mình. Ngay lập tức, người hùng U23 tạo ra cơn sốt với các cổ động viên.

Phan Tuấn Tài vừa qua được Viettel FC triệu hồi về đội 1 để thi đấu ở V.League 2022 sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U23 Việt Nam.

Phan Tuấn Tài chăm sóc da rất cẩn thận.

Bùi Tiến Dũng tình tứ bên bà xã Dianka, thả thính đầy mùi mẫn

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, thủ thành Bùi Tiến Dũng bất ngờ đăng ảnh tình tứ bên cạnh bà xã Dianka kèm dòng trạng thái mùi mẫn: "À thì ra, mùa xuân hoa nở là vì em".

Hiện tại, cặp đôi đang chuẩn bị đón con trai đầu lòng sau khi về chung một nhà hồi tháng 5 vừa qua. Bùi Tiến Dũng vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp khi không có được suất bắt chính ở CLB TP.HCM. Mặc dù vậy, thủ thành sinh năm 1997 lại khiến người hâm mộ ghen tị với cuộc sống đáng mơ ước của mình.

Bùi Tiến Dũng đăng tải hình ảnh tình tứ bên bà xã Dianka.

Văn Toàn vào bếp trổ tài nấu món Thái

Trong buổi tập mới đây của HAGL, tiền đạo Văn Toàn đã vào bếp để trổ tài đồ ăn Thái Lan. Tiền đạo sinh năm 1996 nổi tiếng là học trò thân thiết nhất của Kiatisak. Văn Toàn thậm chí còn gọi chiến lược gia người Thái Lan với biệt danh thân mật là bố vợ.

Ở mùa giải V.League năm nay, Văn Toàn không có được khởi đầu tốt nhưng đã kịp lấy lại phong độ của mình. Tuy nhiên, cơ hội để HAGL vô địch V.League 2022 là không nhiều khi đội bóng phố Núi đang kém đội đầu bảng là Hà Nội tới 11 điểm.

Văn Toàn làm món Thái.

Minh Vương phũ phàng với Xuân Trường

Dàn sao HAGL mới đây đã có những hình ảnh vô cùng đẹp sau khi kết thúc buổi tập. Tiền vệ Lương Xuân Trường đã chia sẻ kỷ niệm này trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Ta đã ở bên nhau". Bên cạnh cơn mưa lời khen từ người hâm mộ thì Minh Vương lại đi ngược lại đám đông.

Cụ thể, số 8 của HAGL để lại bình luận: "Những năm tháng trụ hạng" khiến người hâm mộ được một phen hả hê. HAGL là đội được nghỉ thi đấu ở vòng 14 vừa qua và sẽ trở lại ở vòng 15 với cuộc tiếp đón Sài Gòn FC trên sân nhà.

Minh Vương phũ phàng với Xuân Trường.

10 siêu phẩm để đời của Đoàn Văn Hậu | Đẳng cấp Châu Âu của hậu vệ tài năng nhất ĐNÁ | Mãn Nhãn TV

 

Tin nóng V.League 29/8: Tội đồ của ĐT Việt Nam được vinh danh; Con cưng bầu Đức 'dẫn dắt' HAGL

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 29/8: Tội đồ của ĐT Việt Nam bất ngờ được vinh danh; Trò cưng Kiatisak làm công tác huấn luyện ở HAGL; Quả bóng vàng Việt Nam nhận đặc quyền mà Quang Hải chưa từng có; Đặng Văn Lâm báo tin vui cho HLV Park Hang-seo; HLV Nguyễn Đức Thắng gửi tối hậu thư tới Hà Nội FC.