Thể thao

Tin nóng V.League 30/4: Bến đỗ châu Âu của Quang Hải đã lộ diện, bầu Đức giúp HAGL tạo kỳ tích?

Tin nóng V.League 30/4: Bến đỗ châu Âu của Quang Hải đã lộ diện, bầu Đức giúp HAGL tạo kỳ tích?

Bến đỗ châu Âu của Quang Hải đã lộ diện

Trong những cập nhật mới nhất về thông tin của các cầu thủ, Transfermarkt đã đánh 5 "mũi tên đỏ" bên cạnh 5 đội bóng từng được đồn sẽ trở thành điểm đến của Quang Hải, bao gồm: LASK, Paris FC, Nantes, Ulsan Hyundai và FC Basel. Các "mũi tên đỏ" này cho thấy khả năng ngôi sao ĐT Việt Nam gia nhập 5 CLB nói trên đã suy giảm trong những ngày qua. Hiện tại, đội bóng được cho là nhiều cơ hội sở hữu Quang Hải nhất là Sturm Graz.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin bóng đá tối 30/4: Đoàn Văn Hậu tái xuất với vai trò đặc biệt; Quang Hải xác định bến đỗ châu Âu?
Những cập nhật từ Transfermarkt cho thấy bến đỗ tiềm năng nhất của Quang Hải lúc này là Sturm Graz.

HAGL tạo kỳ tích ở giải châu Á?

Dù đã không còn cơ hội đi tiếp ở AFC Champions League, HLV Kiatisak khẳng định HAGL vẫn sẽ thi đấu theo đúng yêu cầu của bầu Đức. Bên cạnh đó, mục tiêu cải thiện thứ hạng cho bóng đá Việt Nam trên BXH châu Á cũng được chiến lược gia người Thái nhấn mạnh.

Cụ thể, chiến lược gia người Thái Lan cho biết: "Chúng tôi phải có điểm vào ngày mai vì là đại diện bóng đá Việt Nam. Điều này sẽ nâng vị trí của bóng đá nước nhà trên BXH châu Á và có thêm các suất play-off cho các đội bóng Việt Nam tham dự AFC Champions League 2023".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Kiatisak nhận nhiệm vụ từ bầu Đức, HAGL lập kỳ tích cho bóng đá Việt Nam ở giải đấu số 1 châu Á?
Kiatisak khẳng định HAGL sẽ chiến đấu vì mục tiêu cải thiện thứ hạng cho bóng đá Việt Nam ở châu Á.

Filip Nguyễn không về Việt Nam thi đấu

Tưởng chừng câu chuyện Filip Nguyễn về Việt Nam đã gần như chắc chắn. Tuy nhiên theo diễn biến mới nhất, thủ môn Việt kiều này có thể "lật kèo" HLV Park Hang-seo vào phút chót, qua đó lỡ hẹn cạnh tranh với Đặng Văn Lâm ở Đội tuyển Việt Nam vì một lý do đầy bất ngờ.

Hiện đang có thông tin cho rằng HLV Martin Svědík của Slovacko rất muốn giữ chân Filip Nguyễn thêm ít nhất 2 mùa giải nữa. Đứng trước cơ hội thi đấu ở cúp châu Âu, chắc chắn cầu thủ Việt kiều này sẽ phải cân nhắc lại quyết định trở về Việt Nam chơi bóng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Filip Nguyễn 'lật kèo' HLV Park, không về thi đấu cho ĐT Việt Nam vào phút chót vì 1 lý do bất ngờ?
Trong màu áo Slovacko, Filip Nguyễn vừa cán mốc 100 trận đấu tại châu Âu và rất có thể sẽ được đội chủ sân Miroslava Valenty mời chào một bản hợp đồng mới.

HAGL tổ chức giải tứ hùng sau AFC Champions League

Ngay sau AFC Champions League, HAGL sẽ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi mà đội bóng phố Núi đã lên kế hoạch tổ chức giải giao hữu tứ hùng để các cầu thủ giữ được cảm giác chơi bóng.

Theo nguồn tin đáng tin cậy, CLB HAGL đang lên kế hoạch tổ chức giải giao hữu tứ hùng trên sân Pleiku vào đầu tháng 6 tới đây (dự kiến). Hiện đã có 2 câu lạc bộ xác nhận tham dự giải đấu này là Topenland Bình Định và CLB Công an nhân dân.

HAGL có kế hoạch tổ chức giải giao hữu Tứ hùng sau khi bị loại khỏi AFC Champions League.

Quang Hải mới và thần đồng HAGL được lựa chọn vào U23 Việt Nam

Sáng ngày 30/4, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách rút gọn 25 cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam lên đường đi Phú Thọ cho giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước thềm SEA Games 31. Không có nhiều bất ngờ trong danh sách này khi những cái tên sáng giá nhất đều đã được lựa chọn.

Đáng chú ý, tiền vệ Nguyễn Hai Long dù được triệu tập muộn hơn các đồng đội nhưng cũng đã chứng minh được khả năng mà lọt vào mắt xanh của ông thầy người Hàn Quốc. Tiền vệ của Hà Nội FC được xem là phương án dự bị chất lượng cho những đàn anh như Hùng Dũng, Hoàng Đức hay Lý Công Hoàng Anh.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Danh sách rút gọn của U23 Việt Nam lên đường đi Phú Thọ.

TIN NÓNG 30/4: NHÂN TỐ BÍ ẤN GHI BÀN CHO U23 VIỆT NAM | VĂN HẬU TRỞ THÀNH THẦY CỦA VĂN ĐỨC,TIẾN DŨNG

 

HLV Park chốt danh sách U23 Việt Nam đi Phú Thọ, 'Quang Hải mới' và thần đồng HAGL được lựa chọn

(Techz.vn) Sáng ngày 30/4, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách rút gọn 25 cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam lên đường đi Phú Thọ cho giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước thềm SEA Games 31.