Thể thao

Tin nóng V.League 3/5: Quang Hải gây bất ngờ trước khi sang châu Âu, HAGL nhận thưởng khó tin từ AFC

Tin nóng V.League 3/5: Quang Hải gây bất ngờ trước khi sang châu Âu, HAGL nhận thưởng khó tin từ AFC

Quang Hải gây bất ngờ trước khi sang châu Âu

Mới đây, người hâm mộ đã bắt gặp cảnh Quang Hải đưa gia đình và bạn gái - Chu Thanh Huyền đi du lịch nghỉ lễ ở Cát Bà (Hải Phòng). Bạn gái Chu Thanh Huyền tỏ ra vô cùng thân thiết với mẹ Quang Hải. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1997 cũng ra mắt gia đình nhà người yêu.

Những động thái của cắp đôi khiến người hâm mộ đang rất mong chờ về một kết thúc đẹp. Sắp tới, Quang Hải sẽ có một bước tiến mới trong sự nghiệp khi sang châu Âu chơi bóng.

Quang Hải ra mắt gia đình bạn gái trước khi sang châu Âu chơi bóng.

HAGL nhận thưởng khủng từ AFC

Với thành tích ấn tượng ở Champions League 2022 và giúp bóng đá Việt Nam thăng tiến ở BXH châu Á, HAGL đã được VFF và cả AFC thưởng số tiền lớn khó tin. Sau 2 trận hòa và 1 trận thắng, Công Phượng và các đồng đội được VFF thưởng tổng cộng 900 triệu đồng.

Đại diện HAGL cũng xác nhận đội bóng đã được AFC thưởng 50.000 USD (hơn 1,1 tỷ đồng) sau chiến thắng lịch sử trước Sydney FC.Trước đó, HAGL nhận thưởng 10.000 USD cho mỗi trận hòa trước Sydney FC và Jeonbuk Hyundai Motors. Ngoài các khoản thưởng nóng, HAGL cũng nhận 60.000 USD từ AFC cho mỗi đội bóng tham dự giải.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lập kỳ tích trước gã khổng lồ châu Á, HAGL nhận phần thưởng khó tin từ AFC tại Champions League 2022
HAGL nhận 900 triệu đồng từ VFF và 70.000 USD từ AFC sau vòng bảng Champions League 2022.

Công Phượng bị lật lại bê bối cực lớn

Mới đây, nhà báo Minh Hải bất ngờ chia sẻ: "Những trường hợp sau khi tỏa sáng ở lứa U23 Việt Nam liền bị chững lại, không thể phát triển hơn thì phần lớn là cầu thủ đó ăn gian tuổi. Có thể tuổi trên giấy tờ của bạn đó là 23 nhưng tuổi thật là cao hơn. Sau một vài năm thi đấu ở giải trên 23 thì lúc đấy họ đã chạm cột mốc 30 rồi. Mà với chế độ sinh hoạt như ở Việt Nam thì tuổi 30 là đã thuộc hàng "lão tướng", khó có thể phát triển thêm được".

Dù không trực tiếp nhắc tên tuy nhiên những chia sẻ của chủ kênh Vlog Minh Hải khiến người hâm mộ nhớ lại vụ bê bối lớn nhất sự nghiệp của Công Phượng. Cụ thể vào thời điểm năm 2014, Công Phượng (khi đó đang là đội trưởng U19 Việt Nam) bất ngờ bị tố gian lận tuổi.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn thân HLV Park lật lại bê bối lớn nhất của Công Phượng, tiết lộ Quang Hải khó thất bại ở châu Âu?
Cây viết sinh năm 1979 tế nhị không nhắc tên Công Phượng nhưng khán giả vẫn cho rằng chủ kênh Vlog Minh Hải đang đề cập tới vụ bê bối gian lận tuổi của số 10 ĐT Việt Nam. 

HAGL tham dự hai giải tứ hùng liên tiếp

Theo thông tin được biết, CLB HAGL sẽ tham dự giải giao hữu tứ hùng ở Hải Phòng vào tháng 5. Tới tháng 6, đội bóng phố Núi sẽ tự tổ chức giải giao hữu tứ hùng trước khi trở lại V.League 2022 sau đó một tháng. Giải đấu tại Hải Phòng sẽ có 3 đội khách mời là HAGL, Hà Nội FC và Viettel FC. Trong khi đó, giải đấu do HAGL tổ chức đã có 2 CLB xác nhận góp mặt là Topenland Bình Định và CLB Công an nhân dân.

HAGL sẽ tham dự 2 giải đấu tứ hùng trước khi V.League 2022 trở lại.

Bầu Đức tuyên bố đanh thép về sức mạnh của HAGL

Dù không thể vượt qua vòng bảng Champions League 2022 nhưng HAGL đã cho thấy họ không hề dễ bắt nạt ở sân chơi châu Á. Khép lại hành trình đáng nhớ, bầu Đức đã có những chia sẻ về sức mạnh của bóng đá Việt Nam so với châu lục.

Chia sẻ với Thanh Niên về hành trình của HAGL, bầu Đức tự hào: "Thành tích hôm nay phản ánh đúng phần nào những gì mà chúng tôi đã dày công xây dựng. Chúng tôi muốn chứng minh rằng bóng đá Việt Nam không hề yếu thế khi bước ra đấu trường quốc tế nếu các cầu thủ và CLB được tiếp cận trình độ tiên tiến của thế giới, được cọ xát để có sự tự tin và tâm lý tốt."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HAGL đi vào lịch sử Champions League, bầu Đức tuyên bố đanh thép về sức mạnh của bóng đá Việt Nam
Bầu Đức khẳng định màn trình diễn của HAGL đã cho cả châu Á thấy bóng đá Việt Nam không hề yếu.

VN Sports 3/5 | sao HAGL lọt đội hình tiêu biểu của AFC, bóng đá Việt Nam vượt Trung Quốc nhờ HAGL

 

Tin nóng SEA Games 3/5: HLV Park gạch tên 'Quang Hải mới'; U23 Việt Nam tạo ra cảnh tượng khó tin

(Techz.vn) Tin HOT SEA Games 31 hôm nay 3/5: Danh sách U23 Việt Nam - HLV Park Hang-seo gạch tên 'Quang Hải mới'; BTC SEA Games 31 bị phản đối, U23 Việt Nam vẫn tạo ra cảnh tượng khó tin; HLV Park gây bất ngờ lớn trước trận khai màn giữa U23 Việt Nam vs U23 Indonesia. Lịch thi đấu SEA Games 31.