Thể thao

Tin nóng V.League 29/7: Bùi Tiến Dũng thành 'người thừa' sau sai lầm, bạn gái Đoàn Văn Hậu hở bạo

Tin nóng V.League 29/7: Bùi Tiến Dũng thành 'người thừa' sau sai lầm, bạn gái Đoàn Văn Hậu hở bạo

Kết quả vòng 10 V.League 2022 hôm nay

Chiều ngày 29/7 đã diễn ra hai trận đấu thuộc vòng 10 V.League 2022. Trên sân nhà Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng tiếp tục kéo dài chuỗi trận thăng hoa của mình khi đánh bại Nam Định với tỉ số tối thiểu nhờ pha lập công duy nhất của Đình Duy. Trong khi đó, ở cuộc tiếp đón Hải Phòng, đội chủ nhà TP.HCM cũng tạo ra cơn địa chấn khi có được chiến thắng thứ 2 ở mùa giải này qua đó tạm thời thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

CLB TP.HCM bất ngờ đánh bại Hải Phòng FC trên sân nhà.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu khoe dáng hút hồn

Giữa những tin đồn Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My chuẩn bị làm đám cưới trong năm nay. Bạn gái hậu vệ số 1 Đội tuyển Việt Nam liên tục gây sốt CĐM bằng những hình ảnh khoe body quyến rũ hút hồn, đẳng cấp Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu khoe dáng hút hồn, body 'đẳng cấp hoa hậu' khiến trụ cột ĐT Việt Nam mê mẩn
Doãn Hải My khoe dáng bốc lửa trên du thuyền.

Bùi Tiến Dũng mất suất bắt chính sau sai lầm đáng trách

Bùi Tiến Dũng đã được HLV Trần Minh Chiến trao rất nhiều cơ hội ở V.League 2022. Mặc dù vậy, thủ thành sinh năm 1997 liên tiếp mắc sai lầm mà gần nhất là tình huống đấm bóng hụt khiến CLB TP.HCM thua đau Viettel FC trên sân khách.

Ở trận đấu thuộc vòng 10 khi TP.HCM tiếp đón Hải Phòng FC trên sân nhà thì Bùi Tiến Dũng đã phải trở lại băng ghế dự bị và nhường suất bắt chính cho đàn anh Thanh Thắng. Đáng nói hơn, đội chủ sân Thống Nhất đã có được chiến thắng ở trận đấu này và kết quả này khiến cho tương lai của Bùi Tiến Dũng càng trở nên mờ mịt.

Bùi Tiến Dũng mất suất bắt chính sau những sai lầm liên tiếp.

Công Phượng báo tin vui cho HAGL

HAGL bất ngờ thăng hoa trên Bảng xếp hạng V-League 2022 và tràn trề cơ hội giành chức vô địch sau khi Công Phượng chấn thương. HLV Kiatisak mới đây tiếp tục đón tin vui khi cầu thủ sinh năm 1995 hồi phục thần tốc và đã có thể tập luyện trở lại. Dự kiến, Công Phượng sẽ kịp bình phục trước vòng 12 V.League 2022 khi HAGL đối đầu với Hà Nội FC. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Công Phượng sẵn sàng đánh đổi sự nghiệp để HAGL vô địch V-League: HLV Park Hang Seo nửa mừng nửa lo
Công Phượng trở lại là tin vui với cả HAGL và ĐT Việt Nam.

VFF bác đơn khiếu nại của Hải Phòng FC

Hải Phòng FC đã phải chịu án phạt 70 triệu đồng và thi đấu 1 trận trên sân nhà không có khán giả sau khi một CĐV của đội bóng này có hành vi không đúng mực với trọng tài Hoàng Ngọc Hà ở vòng 8 V.League. Dù sau đó đội bóng đất Cảng đã gửi đơn kháng án nhưng lập tức bị Ban Giải quyết Khiếu nại Liên Bóng đá Việt Nam (VFF) bác bỏ.

Cụ thể, VFF cho rằng hành vi của CĐV Hải Phòng đã xúc phạm danh dự, thiếu văn hóa đối với trọng tài, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng đối với hình ảnh của giải đấu và bóng đá Việt Nam, vi phạm điểm b khoản 2 Điều 67 và điểm c khoản 2 Điều 71 Quy định về kỷ luật của VFF.

Hải Phòng FC kháng án không thành công sau hành vi khó chấp nhận của một CĐV với trọng tài Hoàng Ngọc Hà.

VN Sports 29/7 | Bản quyền WC ở Việt Nam bị hét 350 tỷ, HLV Indo gửi lời thách thức đến U16 VN

 

Vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu khoe dáng hút hồn, body 'đẳng cấp hoa hậu' khiến trụ cột ĐT Việt Nam mê mẩn

(Techz.vn)Giữa những tin đồn Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My chuẩn bị làm đám cưới trong năm nay. Bạn gái hậu vệ số 1 Đội tuyển Việt Nam liên tục gây sốt CĐM bằng những hình ảnh khoe body quyến rũ hút hồn, đẳng cấp Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020.