Thể thao

Tin nóng V.League 24/4: Quang Hải được 'tung lên mây', bầu Đức ra 'mệnh lệnh thép' cho Kiatisak

Tin nóng V.League 24/4: Quang Hải được 'tung lên mây', bầu Đức ra 'mệnh lệnh thép' cho Kiatisak

Quang Hải nhận lời khen đặc biệt

Quang Hải chắc chắn sẽ sang châu Âu thi đấu. Hiện tại, giải VĐQG Áo đang được đồn đoán là bến đỗ tiếp theo của ngôi sao sinh năm 1997. Trước thông tin này, rất nhiều CĐV Việt Nam đã lo ngại về khả năng cầu thủ 25 tuổi khó cạnh tranh suất đá chính.

Tuy nhiên, nhà báo Kresna Murti Bayu Aji của tờ Indosport vừa nhận định rằng, giải VĐQG Áo chỉ được đánh giá cao thứ 8 ở châu Âu. Đồng thời, với đẳng cấp của mình, Quang Hải đủ khả năng toả sáng ở Austria Bundesliga nếu làm việc chăm chỉ. Bên cạnh đó, cây viết này cũng cho rằng, Quang Hải là cầu thủ duy nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay đủ sức thi đấu ở trời Âu.

Quang Hải là cầu thủ Việt Nam duy nhất có thể thành công ở châu Âu?

Bầu Đức ra mệnh lệnh cho Kiatisak trước nguy cơ mất trắng Công Phượng

Trong bối cảnh Công Phượng, Văn Toàn,... cùng dàn sao khóa 1 của HAGL có thể ra đi sau khi mùa giải 2022 khép lại, bầu Đức đã ra một yêu cầu đặc biệt cho HLV Kiatisak ở AFC Champions League và V.League 2022. Cụ thể, chiến lược gia người Thái Lan tiết lộ:

"Có 2 vấn đề, trong mùa giải vừa qua, HAGL không biết chắc chuyện được tham gia AFC Champions League vì chúng tôi không vô địch V.League. Thông tin đội được tham dự giải khá muộn khiến chúng tôi không có sự chuẩn bị tốt. Thứ hai, bầu Đức muốn chúng tôi tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ tạo nên lứa kế cận cho CLB.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HAGL nguy cơ mất trắng Công Phượng và Văn Toàn, bầu Đức ra 'tối hậu thư' cho Kiatisak tại C1 châu Á
HLV Kiatisak cho biết bầu Đức muốn các cầu thủ trẻ được trao cơ hội ra sân nhằm tạo lứa kế cận cho những Văn Toàn, Công Phượng.

Ngôi sao ĐT Việt Nam lên tiếng về việc xuất ngoại

Hậu vệ Vũ Văn Thanh đang là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của HAGL ở AFC Champions League 2022. Mới đây, ngôi sao của ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về việc ra nước ngoài thi đấu. Cụ thể, hậu vệ sinh năm 1996 có tuyên bố đầy bất ngờ: "Cầu thủ nào cũng muốn thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao hơn. Nếu mỗi cầu thủ có sự tự tin vào bản thân thì sẽ có khả năng thi đấu được tại K League". 

Việc gây ấn tượng tốt ở giải đấu tầm cơ châu lục, không chỉ Văn Thanh mà những ngôi sao khác của HAGL như Văn Toàn hay Công Phượng cũng đã lọt vào tầm ngắm của những CLB đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc. HLV Kiatisak cũng khẳng định AFC Champions League sẽ là bước đệm rất tốt để các học trò của ông được ra nước ngoài thi đấu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Văn Thanh khẳng định yếu tố quan trọng để sang Hàn Quốc là tự tin vào bản thân.

Bùi Ngọc Long ra sân tại Nhật Bản

Ngày 24/4, ở trận bán kết vòng loại Cúp Hoàng đế Nhật Bản khu vực Shizuoka, Azul Claro Numazu đối đầu với Fujieda City Hall FC. Đáng chú ý, cựu tiền vệ U19 Việt Nam - Bùi Ngọc Long đã có lần đầu tiên ra sân cho Azul Claro Numazu. Ngọc Long là cầu thủ thuộc biên chế Sài Gòn FC được cho đi "du học" tại Nhật Bản.

Trong trận đá chính đầu tiên tại Nhật Bản, Bùi Ngọc Long đã thi đấu rất năng nổ và để lại những dấu ấn tích cực. Azul Claro Numazu mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn giành chiến thắng 1-0 chung cuộc để giành tấm vé lọt vào trận chung kết.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin bóng đá tối 24/4: HAGL nguy cơ mất trắng Công Phượng; Sao trẻ ĐT Việt Nam gây sốt ở CLB Nhật Bản
Bùi Ngọc Long thi đấu ấn tượng trong lần đầu tiên được đá chính ở Nhật Bản.

Văn Toàn và Công Phượng đủ khả năng thi đấu ở Hàn Quốc

Ở buổi họp báo trước trận đấu giữa HAGL và Jeonbuk Hyundai Motors, HLV Kim Sang-sik của Jeonbuk đã đặc biệt dè chừng bộ đô Văn Toàn và Công Phượng:

"Trong các tình huống phản công của HAGL, cầu thủ số 9 (Nguyễn Văn Toàn) và số 10 (Nguyễn Công Phượng) thực sự hiệu quả và nguy hiểm. Hai cầu thủ này hoàn toàn đủ khả năng chơi bóng cho Jeonbuk và những đội bóng khác của K.League Vì vậy, chúng tôi phải có sự chuẩn bị tốt để có thể hạn chế được sự nguy hiểm từ HAGL."

Văn Toàn và Công Phượng đủ khả năng chơi bóng ở Hàn Quốc?

Highlights HAGL vs Jeonbuk | HAGL thăng hoa 90 phút - siêu phẩm không tưởng phút 90+3

 

Kết quả bóng đá hôm nay 24/4: Ronaldo lập kỷ lục ở Ngoại hạng Anh, bến đỗ mới của Quang Hải gây sốt

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 23/4 và rạng sáng 24/4: Arsenal vs MU - Ronaldo đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh, MU vẫn hết hy vọng vào Top 4. Kết quả giải VĐQG Áo - Bến đỗ tương lai của Quang Hải gây sốt.