Thể thao

Tin nóng V.League 21/7: Filip Nguyễn 'quay xe' với Đặng Văn Lâm; Trụ cột ĐT Việt Nam nếm trái đắng

Tin nóng V.League 21/7: Filip Nguyễn 'quay xe' với Đặng Văn Lâm; Trụ cột ĐT Việt Nam nếm trái đắng

Filip Nguyễn hào hướng trước màn đối đầu với Đặng Văn Lâm

Trong những ngày vừa qua, Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm là tâm điểm của sự chú ý khi tỏ ra không thoải mái về những câu hỏi liên quan đến việc cạnh tranh ở ĐT Việt Nam.

Dù vậy, trước trận đấu giữa Bình Định và Công an Hà Nội, cả hai đã xoa dịu sự căng thẳng đó. Trên trang cá nhân của mình, Filip Nguyễn đã chia sẻ hình ảnh chụp với Đặng Văn Lâm cùng dòng trạng thái: "Rất vui vì được gặp bạn".

Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm thoải mái trước trận đấu giữa Bình Định và CAHN.

Bình Dương là đội duy nhất chưa thắng

Dù sở hữu Vua phá lưới VLeague 2022 - Rimario và tiền đạo ĐT Việt Nam Nguyễn Tiến Linh trong đội hình nhưng B.Bình Dương lại là CLB duy nhất ở VLeague 2023 chưa có cho mình nổi 1 chiến thắng.

Ở trận tới họ chỉ phải gặp một Hoàng Anh Gia Lai gần như chắc chắn đã trụ hạng thành công. HLV Huỳnh Đức cùng các học trò hoàn toàn có thể nghĩ về 3 điểm đầu tiên trên sân nhà Gò Đậu của mình.

Tiến Linh gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay.

Patrik Lê Giang tuyên bố đanh thép về mục tiêu cùng TP.HCM

Patrik Lê Giang được Công an Hà Nội cho TP.HCM mượn ở giai đoạn 2 V.League 2023 để cạnh tranh trong cuộc đua trụ hạng. Thủ thành 30 tuổi tuyên bố: "Mục tiêu chính của chúng tôi là trụ hạng. Tôi tới đây cũng là để giúp đội bóng hoàn thành mục tiêu đó, và tôi sẽ cố gắng cống hiến cho đội cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Việc trở về Việt Nam thi đấu là một trong những mục tiêu lớn trong sự nghiệp và cuộc đời tôi. Tôi là một Việt kiều và tôi tự hào khi mình mang dòng máu Việt Nam. Giấc mơ của tôi là được chơi cho đội tuyển Việt Nam, và để xem tương lai sẽ mang tới điều gì. Cha tôi thực sự đã rất vui. Từ lâu tôi đã cảm nhận được là ông ấy muốn tôi về Việt Nam thi đấu và giờ thì điều đó thành sự thật".

Patrik Lê Giang khẳng định quyết tâm giúp TP.HCM trụ hạng.

Lịch thi đấu vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2023

Vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2023 sẽ diễn ra từ ngày 22/7. Ở nhóm đua vô địch, sự chú ý sẽ được đổ dồn về sân Quy Nhơn nơi Bình Định tiếp đón Công an Hà Nội. Trong khi đó, cuộc đua trụ hạng vẫn sẽ vô cùng căng thẳng và chứa đựng nhiều bất ngờ.

Lịch thi đấu vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2023.

FILIP NGUYỄN ĐỐI ĐẦU ĐẶNG VĂN LÂM - CUỐI CÙNG THÌ NGÀY NÀY CŨNG ĐÃ ĐẾN

 

Tin bóng đá nữ Việt Nam 21/7: HLV Mai Đức Chung nhận tin dữ; Thủ quân ĐT Việt Nam phản ứng bất ngờ

Tin bóng đá nữ Việt Nam mới nhất hôm nay 21/7: ĐKVĐ thế giới phản ứng bất ngờ trước trận gặp ĐT nữ Việt Nam; Huỳnh Như tuyên bố cứng trước trận ra quân World Cup nữ 2023; HLV Mai Đức Chung nhận 'tin sét đánh'; ĐT nữ Việt Nam có mục tiêu khó tin; HLV Mai Đức Chung chính thức đi vào lịch sử World Cup.