Thể thao

Tin nóng V.League 19/7: HAGL nhận đặc quyền từ AFC; Quang Hải 'vỡ mộng' với cựu HLV U23 Việt Nam?

Tin nóng V.League 19/7: HAGL nhận đặc quyền từ AFC; Quang Hải 'vỡ mộng' với cựu HLV U23 Việt Nam?

HAGL bất ngờ nhận đặc quyền từ AFC

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã chính thức trao suất dự phòng cho CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) cho mùa giải 2023/24. Đội bóng phố Núi có cơ hội tham dự AFC Cup 2023/24 nếu CLB Hải Phòng vượt qua vòng loại AFC Champions League.

Sở dĩ AFC trao suất dự phòng cho HAGL là vì CLB Bình Định, Viettel và SLNA không thể đáp ứng các tiêu chuẩn của AFC. Bình Định là đội bóng Việt Nam giành quyền tham dự AFC Cup 2023/24, nhưng họ đã không thể đáp ứng các tiêu chuẩn về cơ sở vật chất và tài chính của AFC.

HAGL có cơ hội dự AFC Cup ở mùa giải sau.

Được tin tưởng giúp Quang Hải 'hồi sinh', truyền nhân của HLV Park Hang Seo chính thức lên tiếng

Mới đây đã xuất hiện những tin đồn cho rằng HLV Gong Oh-kyun sẽ giữ vai trò Giám đốc kỹ thuật ở CLB Công an Hà Nội. Tuy nhiên, cựu HLV U23 Việt Nam đã chính thức lên tiếng trước nhiệm vụ giúp Quang Hải 'hồi sinh' trong giai đoạn 2 V.League 2023.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Được tin tưởng giúp Quang Hải 'hồi sinh', truyền nhân của HLV Park Hang Seo chính thức lên tiếng
Hình ảnh HLV Gong Oh Kyun dự khán vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2023 làm dấy lên những tin đồn ông sắp ký hợp đồng với CLB CAHN.

Ấn định trận đấu áp dụng công nghệ VAR

Theo xác nhận từ VFF và Ban tổ chức V.League 2023, trận đấu giữa Viettel FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 3 giai đoạn 2 của V.League 2023 tại SVĐ Hàng Đẫy sẽ là trận đấu đầu tiên được áp dụng công nghệ VAR.

Công nghệ VAR chính thức được áp dụng ở trận đấu giữa Viettel FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Văn Quyết kết thúc án treo giò

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã chính thức kết thúc án treo giò 8 trận. Cầu thủ sinh năm 1991 phải ngồi ngoài 7 trận đấu ở V.League (kể từ vòng 8) và 1 trận tứ kết Cúp Quốc gia vì án phạt nguội của Ban Kỷ luật VFF sau hành động không đúng mực với trọng tài.

Sự trở lại của Văn Quyết là vô cùng quan trọng với CLB Hà Nội. Dù nghỉ thi đấu 8 trận nhưng lão tướng của ĐT Việt Nam vẫn đang là chân sút số một của đội bóng thủ đô với 6 pha lập công.

Văn Quyết trở lại ở vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2023.

Tin nóng 19/7: Siêu máy tính dự đoán bất ngờ về Việt Nam tại World Cup; Thanh Nhã được AFC kỳ vọng

 

Đặng Văn Lâm nhận 'gáo nước lạnh' từ Filip Nguyễn, HLV Troussier gặp bài toán khó ở ĐT Việt Nam

Đặng Văn Lâm và Filip Nguyễn có thể sẽ phải cạnh tranh trực tiếp vị trí trong khung gỗ của ĐT Việt Nam nhưng ngay từ thời điểm hiện tại, cả hai đã liên tục có những phát biểu đáng chú ý.