Thể thao

Tin nóng V.League 18/2: Đoàn Văn Hậu bỏ lỡ nửa mùa giải, Bùi Tiến Dũng lên xe hoa với bạn gái Tây?

Tin nóng V.League 18/2: Đoàn Văn Hậu bỏ lỡ nửa mùa giải, Bùi Tiến Dũng lên xe hoa với bạn gái Tây?

Đoàn Văn Hậu bỏ lỡ nửa mùa giải

Đoàn Văn Hậu đã trở về nước từ ngày 10/2 vừa qua. Cầu thủ sinh năm 1999 lập tức hội quân với CLB Hà Nội và tập luyện hồi phục dưới sự giám sát của chuyên gia y tế Kim Kwang-jae. Đoàn Văn Hậu đã có thể tập luyện nhẹ nhàng và tăng cường độ những bài tập với cơ.

Tuy nhiên, với chấn thương đầu gối, nhiều khả năng hậu vệ 22 tuổi cần thêm 6 tháng nữa mới có thể bình phục hoàn toàn. Như vậy, Văn Hậu sẽ bỏ lỡ SEA Games 31, VCK U23 châu Á và lượt đi của V.League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tưởng chừng như Đoàn Văn Hậu có thể sớm trở lại thi đấu nhưng theo những thông tin mới nhất thì cầu thủ sinh năm 1999 sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 6 tháng nữa.

Ngôi sao ĐT Việt Nam muốn tiếp bước Đặng Văn Lâm

Ngay sau khi giành được Quả bóng Vàng Việt Nam 2021, tiền vệ Hoàng Đức đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Cầu thủ sinh năm 1998 cho biết: "Sau khi được biết nhiều CLB quan tâm đến mình trong thời gian vừa qua, tôi mong muốn nếu có cơ hội được ra nước ngoài thử sức, thi đấu. Tôi sẽ cố hết mình ở trong nước, thể hiện cho ban huấn luyện, cổ động viên, cũng như các tuyển trạch viên thấy khả năng của mình, để họ muốn chiêu mộ mình sang đó thi đấu.

Tôi mong cá nhân mình và các cầu thủ khác nên thử sức ở các đấu trường lớn hơn để biết mình đang ở đâu. Trước mắt, tôi muốn sang Nhật Bản hoặc Hàn Quốc", đương kim Quả bóng vàng Việt Nam chia sẻ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Sau khi giành Quả bóng vàng, Hoàng Đức khẳng định bản thân muốn ra nước ngoài thi đấu. Cụ thể, tiền vệ sinh năm 1998 muốn sang Hàn Quốc hoặc Nhật Bản để thử sức.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái Tây?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã khiến người hâm mộ có một phen choáng váng khi khoe cặp nhẫn cưới đẹp lung linh. Rất nhiều người cho rằng thủ thành sinh năm 1997 chuẩn bị cầu hôn bạn gái Dianka.

Bên dưới phần bình luận, em trai của Bùi Tiến Dũng là Bùi Tiến Dụng cũng ngầm xác nhận khi trêu đùa: "Ai rồi cũng tới lượt thôi". Bùi Tiến Dũng và bạn gái Dianka chính thức hẹn hò từ tháng 8/2019 và luôn được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của bóng đá Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng khoe cặp nhẫn cưới trên trang cá nhân.

Đỗ Hùng Dũng trải lòng về khoảng thời gian chấn thương

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, một trong số các cầu thủ được chi trả bảo hiểm trong quãng thời gian điều trị chấn thương mùa trước đã trải lòng về khoảng thời gian vừa qua: “Đối với các cầu thủ, đặc biệt là cá nhân tôi đã trải qua chấn thương và quá trình điều trị chấn thương hiểu rõ tầm quan trọng của bảo hiểm. Rất mong bảo hiểm PTI tiếp tục đồng hành với các cầu thủ chuyên nghiệp trong thời gian tiếp theo”.  

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng trải lòng về quãng thời gian gặp chấn thương.

Đỗ Kim Phúc thách đấu thủ môn Bùi Tiến Dũng màn solo Skills Bóng Đá long trời lở đất

 

Đoàn Văn Hậu bất ngờ báo tin dữ, HLV Park 'lực bất tòng tâm' trước khi chia tay ĐT Việt Nam?

(Techz.vn) Đoàn Văn Hậu cho thấy những tín hiệu tích cực và tưởng chừng như có thể sớm trở lại ĐT Việt Nam. Mặc dù vậy, cầu thủ sinh năm 1999 bất ngờ báo tin dữ khiến HLV Park Hang-seo không kịp trở tay trước thềm SEA Games 31.