Thể thao

Tin nóng V.League 17/2: Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam muốn xuất ngoại, trò cưng HLV Park gây bất ngờ

Tin nóng V.League 17/2: Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam muốn xuất ngoại, trò cưng HLV Park gây bất ngờ

Tiền vệ số một ĐT Việt Nam muốn xuất ngoại

Ngay sau khi giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2021, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có những chia sẻ đầy bất ngờ: "Đây mới chỉ là khởi đầu với Đức, là động lực để thi đấu, cống hiến nhiều hơn cho CLB và đội tuyển. Trong tương lai gần, Đức hi vọng sẽ sớm có cơ hội ra nước ngoài chơi bóng để thể hiện khả năng của cầu thủ, con người Việt Nam. Xin cảm ơn vì tất cả!".

Việc Hoàng Đức sẵn sàng xuất ngoại là một tín hiệu rất đáng mừng với bóng đá Việt Nam. Mặc dù vậy, ở mùa giải tới, tiền vệ sinh năm 1998 vẫn là nhân tố quan trọng của Viettel FC.

Hoàng Đức sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu.

Cựu vương V.League bị tố quỵt tiền

Mới đây, cầu thủ Đinh Viết Tú cho biết, hiện nay anh và rất nhiều những người đồng đội cũ vẫn chưa thể nhận đủ một nửa số tiền lót tay trong mùa giải 2021 từ phía CLB Quảng Nam. 

"Nhiều anh em cầu thủ đã gọi thẳng lên cho lãnh đạo nhưng họ không hề hồi đáp. Mùa giải mới đang đến gần nhưng rõ ràng đội bóng không hề có dấu hiệu sẽ hợp tác. Nếu không thể kết thúc êm xuôi tôi và các cầu thủ có thể tính đến những hướng giải quyết khác", Viết Tú không giấu nổi những bất bình.

Đinh Viết Tú (phải) tố CLB Quảng Nam "quỵt tiền" lót tay.

CLB TP.HCM đối mặt nỗi lo lớn trước thềm mùa giải mới

Khi được hỏi điều lo nhất trước mùa giải 2022, HLV Trần Minh Chiến của CLB TP.HCM cho biết: “Điều tôi lo nhất chính là dịch bệnh. Thời gian qua và hiện nay, nhiều cầu thủ của chúng tôi vẫn đang bị dính Covid-19 nên điều ấy chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực và phong độ của các cầu thủ, trong lúc mùa giải mới đã cận kề”.

Chỉ trong thời gian ngắn, đội chủ sân Thống Nhất đã ghi nhận rất nhiều trường hợp dương tính với covid-19 mà đáng chú ý nhất là thủ môn Bùi Tiến Dũng hay trợ lý Nguyễn Tuấn Phong. Rất may mắn là CLB TP.HCM không phải ra sân ở vòng đấu đầu tiên của V.League 2022.

CLB TP.HCM với nỗi lo covid-19 trước thềm mùa giải mới.

Trò cưng HLV Park Hang-seo gây bất ngờ

Ngay trước thềm V.League 2022, trung vệ Trần Đình Trọng đã nói lời chia tay với CLB Hà Nội để chuyển sang khoác áo Topenland Bình Định. Sau kỳ nghỉ Tết cùng gia đình, trung vệ của ĐT Việt Nam đã hội quân cùng đội chủ sân Quy Nhơn.

Chiều ngày 17/2, Topenland Bình Định có trận giao hữu với SHB Đà Nẵng. Tưởng chừng như Đình Trọng sẽ được trao cơ hội thể hiện nhưng cầu thủ sinh năm 1997 chỉ ra sân khởi động nhẹ. Kết quả chung cuộc, Bình Định để thua SHB Đà Nẵng với tỷ số tối thiểu. HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn còn rất nhiều việc phải làm để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đình Trọng chỉ khởi động nhẹ trong trận giao hữu giữa Topenland Bình Định và SHB Đà Nẵng (Ảnh: Sport5)

Nguyễn Hoàng Đức: Từ tội đồ thành đỉnh cao Quả bóng Vàng

 

Tin nóng V.League 15/2: HAGL lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu', tiền vệ ĐT Việt Nam khiến NHM bất ngờ

(Techz.vn) Tin bóng đá V.League 15/1: HAGL lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu, Tiền vệ của ĐT Việt Nam khiến người hâm mộ bất ngờ, 5 ngoại binh đáng chú ý nhất V.League 2022, Duy Mạnh báo tin vui cho HLV Park Hang-seo.