Thể thao

Tin nóng V.League 15/3: Quang Hải lộ bến đỗ mới khó tin, HLV Park bất ngờ bị chỉ trích dữ dội

Tin nóng V.League 15/3: Quang Hải lộ bến đỗ mới khó tin, HLV Park bất ngờ bị chỉ trích dữ dội

HLV Park Hang-seo nhận mưa gạch đá vì đề xuất VFF "can thiệp" vụ Quang Hải

HLV Park chia sẻ về việc Quang Hải có thể xuất ngoại: “Cậu ấy rời Việt Nam sẽ gây ảnh hưởng tới đội tuyển quốc gia. Làm gì có ai ở vị trí tấn công xuất sắc hơn Quang Hải. Tôi nghĩ chắc VFF cũng sẽ có tham vấn, ý kiến để việc ký hợp đồng của Quang Hải. Nhưng đó là việc của VFF chứ không phải việc của tôi.” 

Ngay lập tức những phát biểu của nhà cầm quân 64 tuổi đã khiến người hâm mộ dậy sóng. Rất nhiều những bình luận chỉ trích HLV Park Hang-seo khi đề xuất VFF can thiệp vào chuyện tương lai của Quang Hải:

- Không hiểu ở đâu có chuyện cầu thủ muốn xuất ngoại phải có ý kiến tham vấn của Liên đoàn luôn.

- VFF hay ông Park lấy quyền gì đòi tham vấn vào một vụ chuyển nhượng nhỉ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chiều ngày 15/3, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trong đợt hội quân lần này.

Bầu Hiển tăng lương gấp 10 lần cho Quang Hải

Được biết, CLB Hà Nội sẵn sàng trả mức lương 250-300 triệu đồng/tháng để thuyết phục Quang Hải ở lại nhưng ngôi sao sinh năm 1997 vẫn từ chối.

Điều đó cho thấy khát vọng được ra nước ngoài thi đấu của Quang Hải là lớn đến mức nào. Quang Hải lên đội một CLB Hà Nội vào năm 2016 và chỉ nhận mức lương khoảng 10 triệu đồng. Đến thời điểm hiện tại, mức lương tháng của anh cũng mới chỉ tăng lên khoảng 25-30 triệu đồng. Có nghĩa là lời đề nghị mới đã nâng mức lương của ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam lên khoảng 10 lần.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bầu Hiển đề nghị tăng lương gấp 10 lần, ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam bất ngờ từ chối vì lý do khó tin
Ngôi sao sinh năm 1997 sẵn sàng từ chối mức lương cao gấp 10 lần hiện tại để được ra nước ngoài thi đấu.

Thủ quân CLB Hà Nội ám chỉ Quang Hải "thiếu chuyên nghiệp"

Trả lời phỏng vấn của truyền thông, đội trưởng Văn Quyết của CLB Hà Nội cho biết: "Chúng tôi đều là cầu thủ chuyên nghiệp, phải suy nghĩ một cách chuyên nghiệp. Đội bóng có 30 người, 11 người được ra sân nhưng không có cá nhân nào được đặt lên trên tập thể" - Cựu thủ quân Đội tuyển Việt Nam nói thêm.

Những phát biểu của Văn Quyết khiến người hâm mộ đặt ra nghi vấn tiền đạo 30 tuổi đang ngầm "ám chỉ" Quang Hải thiếu chuyên nghiệp trong việc đàm phán với CLB Hà Nội.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Siêu sao bị HLV Park 'bỏ rơi' bất ngờ lên tiếng,ngầm ám chỉ Quang Hải 'hành xử thiếu chuyên nghiệp'?
Thủ lĩnh tinh thần của Hà Nội FC khẳng định không có cầu thủ nào được phép đặt cá nhân lên trên lợi ích chung của CLB.

HLV Park Hang-seo bất ngờ lên tiếng chỉ trích BTC V.League

Trong buổi tập chiều ngày 15/3 của ĐT Việt Nam, đích thân HLV Park Hang-seo đã trả lời phỏng vấn báo chí. Chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra không thực sự hài lòng khi VPF tổ chức trận đá bù ở thời điểm này:

"Ngày mai sẽ có trận đá bù giữa Hà Nội vs Thanh Hóa. Nhưng tôi cũng đang lo không biết sau trận đó thì các cầu thủ Hà Nội FC lên đây có ai bị chấn thương nữa không. Tôi cũng không biết tại sao trong thời gian tập trung ĐTQG lại bố trí lịch đá bù trong khi mọi người luôn muốn ĐTQG đá phải thắng. Tôi cũng không hiểu được".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam khủng hoảng lực lượng, HLV Park tiết lộ nỗi lo lớn nhất về Quang Hải và V.League 2022
HLV Park Hang-seo không hài lòng với việc V.League 2022 vẫn diễn ra trong thời gian ĐT Việt Nam hội quân.

Người đại diện của Quang Hải để lộ bến đỗ mới

Mới đây, nhà báo Minh Hải bất ngờ tiết lộ: "Hiện nay Quang Hải đã có một bến đỗ phù hợp hay chưa? Đấy cũng là một vấn đề lớn. Mình biết là anh Đắc Văn đã đi khắp châu Âu để tìm kiếm. Bật mí luôn với các bạn, anh ấy đã sang cả Pháp. Tức là đã tính toán tới việc đưa Quang Hải sang Ligue 1 - giải hạng Nhất Pháp để đối đầu với những ngôi sao tầm cỡ thế giới như Messi, Neymar, Mbappe,...".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

'Ông bầu' quyền lực nhất Việt Nam tới Pháp đàm phán, Quang Hải xuất ngoại đối đầu Messi tại Ligue 1?
Chân dung ông bầu Nguyễn Đắc Văn, Chủ tịch CLB Cần Thơ và là người đại diện của nhóm "người hùng U23 Việt Nam" tại Thường Châu 2018.

Trung Quốc mời Quang Hải thi đấu: Liệu Messi Việt Nam có muốn đối đầu Oscar?

 

Siêu sao bị HLV Park 'bỏ rơi' bất ngờ lên tiếng,ngầm ám chỉ Quang Hải 'hành xử thiếu chuyên nghiệp'?

(Techz.vn) Sát đợt tập trung Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, siêu sao từng bị HLV Park Hang Seo "bỏ rơi" bất ngờ có những phát biểu được cho là ám chỉ Quang Hải "hành xử thiếu chuyên nghiệp" với Hà Nội FC để được xuất ngoại, ra nước ngoài thi đấu.