Thể thao

Tin nóng V.League 14/7: HAGL báo tin kém vui tới NHM, Đoàn Văn Hậu nhận 'phao cứu sinh' từ bầu Hiển

Tin nóng V.League 14/7: HAGL báo tin kém vui tới NHM, Đoàn Văn Hậu nhận 'phao cứu sinh' từ bầu Hiển

HAGL bất ngờ báo tin không vui tới người hâm mộ

Trên fanpage chính thức của mình, CLB HAGL đã thông báo buổi tập chiều ngày 14/7 của đội bị hủy. Cụ thể, đội bóng phố Núi đăng tải: "Vì lý do khách quan, buổi tập mở của đội HAGL tại sân Lyon - TP. Hồ Chí Minh vào lúc 16h30 hôm nay ngày 14/7/2022 sẽ huỷ. Kính mong các anh chị phóng viên và người hâm mộ thông cảm. Ngày 15/7 đội HAGL sẽ tập kín trên sân Thống Nhất. Anh chị em phóng viên sẽ tác nghiệp 15 phút."

Việc mất một buổi tập chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến đoàn quân của HLV Kiatisak ở cuộc đối với CLB TP.HCM trong khuôn khổ vòng 7 V.League 2022.

HAGL bất ngờ hủy buổi tập chiều ngày 14/7 và chỉ có 1 buổi tập trước trận đấu với TP.HCM.

Đoàn Văn Hậu nhận món quà lớn từ bầu Hiển

Hà Nội FC mới đây đã chính thức bổ nhiệm thêm một chuyên gia người Hàn Quốc vào thành phần ban huấn luyện. Đây là nhân tố rất quan trọng giúp Đoàn Văn Hậu tìm lại phong độ đỉnh cao nhằm tạo điều kiện để HLV Park Hang-seo có lực lượng mạnh nhất ở AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm.

Cụ thể, trên trang chủ của mình, Hà Nội FC đã đưa ra thông báo về việc bổ nhiệm chuyên gia Kwon Hyuck Jun giữ chức vụ Trưởng bộ phận y tế của đội bóng thủ đô. 

Hà Nội FC chính thức bổ nhiệm Trưởng bộ phận y tế Kwon Hyuck Jun.

SLNA có hành động đặc biệt trước trận đấu với Hà Tĩnh

Với mục đích tri ân khán giả tới sân theo dõi trận Derby xứ Nghệ, SLNA đã quyết định tặng 500 vé mời ở khán đài D cho Hội Cổ động viên Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để vào sân Vinh cổ vũ cho đội nhà. Hành động này thể hiện tình đoàn kết của hai đội bóng xứ Nghệ. Cuộc đối đầu giữa SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ diễn ra lúc 18h ngày 15/7.

SLNA có hành động vô cùng ý nghĩa trước cuộc tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Vinh.

HLV Huy Hoàng đặt mục tiêu có điểm ở trận Derby xứ Nghệ

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu vô cùng quan trọng ở vòng 7 gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Nguyễn Huy Hoàng của SLNA tỏ ra vô cùng thận trọng dù đội bóng của ông được thi đấu trên sân nhà:

“Trên cương vị là một HLV, cả tôi và anh Thành Công đều mong muốn đem đến cho khán giả 1 trận đấu hay, trận đấu đẹp. Tôi và toàn đội sẽ chuẩn bị thật tốt cho “trận derby” này. Cá nhân tôi nghĩ vào giải đấu ai cũng có mục tiêu và SLNA đặt mục tiêu có điểm trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh”.

HLV Huy Hoàng chỉ đặt mục tiêu có điểm ở trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Lịch thi đấu vòng 7 V.League 2022

Vòng 7 của V.League 2022 sẽ diễn ra trong hai ngày 15 và 16/7. Đây là vòng đấu có rất nhiều cuộc đối đầu đáng chú ý. Trên sân Vinh, SLNA sẽ có trận Derby với gã hàng xóm Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. HAGL được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi làm khách trước TP.HCM.

Trong khi đó, một Viettel FC mới thay tướng sẽ hành quân đến chảo lửa Lạch Tray của Hải Phòng, đội bóng đang đứng đầu trên BXH. Ở vòng đấu này, Hà Nội FC là đội được nghỉ thi đấu.

Lịch thi đấu vòng 7 V.League 2022.

HAGL - Hà Nội FC - Hải Phòng FC gặp khúc cua khó ở V-League 2022

 

Tin nóng V.League 13/7: FIFA từ chối đề xuất khó tin của VFF, Đoàn Văn Hậu bị đồng đội 'vu khống'

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 13/7: HAGL nhận tin vui từ trụ cột, Đoàn Văn Hậu bị đồng đội cà khịa sau màn tái xuất, Đề xuất của VFF bị FIFA từ chối, Viettel FC hưởng lợi lớn ở cuộc đối đầu với Hải Phòng, Nam Định mất trụ cột ở vòng 7 V.League 2022.