Thể thao

Tin nóng V.League 13/10: HAGL phản bác VFF; Bùi Tiến Dũng vắng mặt vòng 19

Tin nóng V.League 13/10: HAGL phản bác VFF; Bùi Tiến Dũng vắng mặt vòng 19

HAGL gửi đơn phản bác án kỷ luật của VFF

Sau khi bị VFF cảnh cáo vì chưa đủ tiêu chuẩn tham dự V.League 2023, CLB HAGL đã có đơn phản bác về án phạt của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Ông Nguyễn Tấn Anh - trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết:

"Là một thành viên tích cực của VFF trong suốt hơn 20 năm qua với nhiều đóng góp trong từng giai đoạn thăng trầm của bóng đá Việt Nam, việc HAGL thiếu tiêu chí bằng cấp HLV thể lực đội 1 có xứng đáng nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo hay không?".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Ông Nguyễn Tấn Anh (giữa) có văn bản phản bác VFF.

Sao Hà Nội FC dành lời khen cho CĐV Nam Định

Ở vòng 19 V.League 2022, Hà Nội FC được dự đoán gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với CLB Nam Định trên sân Hàng Đẫy. Trước trận đấu này, tiền vệ Đậu Văn Toàn đã có lời khen dành cho CĐV của đội bóng thành Nam.

"Không chỉ ở mùa này mà từ năm ngoái, Nam Định luôn quyết tâm khi đấu với Hà Nội FC. Trận đấu vào ngày 15/10 tới hứa hẹn là một màn so tài hấp dẫn. Tôi đánh giá cao Nam Định ở tính tập thể, từ cầu thủ đến CĐV. Các CĐV Nam Định khiến cho chính tôi cũng cảm thấy thích thú. Đó là tiền đề để Nam Định thi đấu thăng hoa".

Đậu Văn Toàn ấn tượng với CĐV Nam Định.

Báo Thái Lan tiếc nuối vì Kiatisak không về nước làm việc

Trước thông tin Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan liên hệ với Kiatisak về việc trở lại dẫn dắt ĐTQG, công ty đại diện của chiến lược gia người Thái Lan đã khẳng định Kiatisak sẽ gắn bó với HAGL. Điều này khiến truyền thông Thái Lan vô cùng tiếc nuối.

Tờ Siam Sport cho hay: "Tại HAGL, Zico được làm việc trong môi trường thoải mái nhất, nên ông ấy không mặn mà với việc quay lại với chuyện trở lại dẫn dắt đội tuyển Thái Lan. Công việc ở đội tuyển xem ra quá nhiều áp lực với nhà cầm quân này".

Zico Thái nhiều khả năng sẽ gắn bó với HAGL thêm 3 năm nữa.

Bùi Tiến Dũng vắng mặt ở vòng 19

Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đàm Tiến Dũng (Thanh Hoá), Phạm Minh Nghĩa, Phạm Văn Soạn (Nam Định) là những cầu thủ phải nghỉ thi đấu vòng 19 V.League 2022 do đã nhận đủ 3 thẻ vàng hoặc thẻ đỏ.

Việc thiếu vắng trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ là tổn thất không nhỏ với Viettel FC ở chuyến làm khách sắp tới trên sân của Sài Gòn FC. Đội bóng thủ đô hiện tại vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch  khi kém đội đầu bảng Hà Nội FC 5 điểm.

Bùi Tiến Dũng bị treo giò ở vòng 19.

Lịch thi đấu vòng 19 V.League 2022

Vòng 19 của V.League 2022 sẽ diễn ra trong hai ngày 14 và 15/10. HAGL sẽ có trận đấu được dự đoán gặp nhiều khó khăn khi đối thủ là SLNA. Hà Nội FC cũng được chơi trên sân nhà và sẽ tiếp đón Nam Định. Trong khi đó, trận cầu được quan tâm nhất ở vòng đấu này sẽ là cuộc đụng độ giữa hai đội đang trong cuộc đua trụ hạng là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và SHB Đà Nẵng.

Lịch thi đấu vòng 19 V.League 2022.

TIN NÓNG 13/10: Tin vui dành cho tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022, Cuộc cách mạng VAR của V.League

 

Tin nóng V.League 12/10: Bầu Đức giữ chân Kiatisak bằng hợp đồng dài hạn?

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 12/10: HAGL gửi đơn phản bác án phạt của VFF; Bầu Đức quyết giữ chân Kiatisak bằng hợp đồng dài hạn; V.League xác định thời điểm triển khai VAR; Đỗ Hùng Dũng bất ngờ gửi lời nhắn tới Ngô Hoàng Thịnh.