Thể thao

Bầu Đức vượt mặt LĐBĐ Thái Lan, lộ hợp đồng mới của Kiatisak với HAGL?

Bầu Đức vượt mặt LĐBĐ Thái Lan, lộ hợp đồng mới của Kiatisak với HAGL?

HAGL đang trải qua một mùa giải tương đối thất vọng khi đã không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch V.League 2022. Mục tiêu của thầy trò HLV Kiatisak giờ đây là lọt vào top 3 cùng với đó là danh hiệu Cúp Quốc gia. Đây cũng là thời điểm người hâm mộ của HAGL cảm thấy lo lắng khi nhiều trụ cột và cả HLV Kiatisak sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa bóng năm nay.

Theo thông tin mới đây từ truyền thông Thái Lan thì Chủ tịch Liên đoàn bóng đá nước này, ông Somyot Poompamuang đã gọi điện cho Kiatisak để giải hòa về những bất đồng trong quá khứ. Năm 2017, Kiatisak đã rời ghế HLV trưởng ĐT Thái Lan với lý do được cho là mâu thuẫn với ông Somyot. 

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan được cho là muốn đưa Kiatisak trở về nước làm việc.

Truyền thông xứ chùa vàng cũng khẳng định Liên đoàn bóng đá Thái Lan muốn đưa Kiatisak trở lại dẫn dắt ĐTQG để giúp bóng đá Thái Lan trở lại thời hoàng kim. Mặc dù vậy, tất cả đều phải bất ngờ khi Sport Hero, trang thông tin của công ty mà Kiatisuk làm chủ, vừa đăng đoạn thông báo với nội dung:

"Kết thúc những tin đồn về 'HLV Zico' khi ông chuẩn bị ký hợp đồng 3 năm với HAGL. Kiatisak chưa nghĩ về việc trở lại tuyển Thái Lan. Ông không để ý đến việc dẫn dắt tuyển quốc gia mà cần thời thời tập trung cho HAGL. Bầu Đức sẵn sàng đưa ra một hợp đồng khác cho 'Zico' để ông ở lại HAGL lâu hơn. Khả năng là hai bên sẽ ký hợp đồng 3 năm", trang này nhấn mạnh.

Zico Thái nhiều khả năng sẽ gắn bó với HAGL thêm 3 năm nữa.

Thông báo này khiến cho CĐV của đội bóng phố Núi không khỏi vui sướng khi việc giữ chân thành công Kiatisak là yếu tố vô cùng quan trọng trong mục tiêu giành chức vô địch V.League của HAGL. Nhiều khả năng, mức lương của nhà cầm quân sinh năm 1973 sẽ tăng lên đáng kể nếu đồng ý một bản hợp đồng mới với bầu Đức.

Được biết, ông chủ của HAGL sẽ có buổi ngồi lại làm việc cùng HLV Kiatisuk và các cầu thủ hết hạn hợp đồng đào tạo trẻ. Hiện tại, mức lương Kiatisak nhận được ở HAGL là khoảng 600 triệu đồng/tháng kèm nhiều điều kiện ưu đãi cho gia đình và con cái. Theo đồn đoán, mức đãi ngộ có thể tăng lên thành 800 triệu đồng/tháng.

Lee Nguyễn nhận lời chúc may mắn của HLV Kiatisuk, nở nụ cười cùng TP. HCM đánh bại đội bóng cũ HAGL

 

Tin nóng V.League 11/10: Hậu vệ số một ĐT Việt Nam ấn định ngày trở lại?

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 11/10: Hậu vệ số một ĐT Việt Nam xác định ngày trở lại; Thái Lan ấp ủ kế hoạch đưa Kiatisak rời HAGL; Đội hình tiêu biểu vòng 18 V.League 2022; Nam Định thiệt quân nặng nề ở trận gặp Hà Nội FC; Đoàn Văn Hậu làm điều đặc biệt cùng Doãn Hải My.