Thể thao

Tin nóng V.League 12/3: Quang Hải bị bầu Hiển dằn mặt, HLV Park nhận lương tiền tỷ ở HAGL?

Tin nóng V.League 12/3: Quang Hải bị bầu Hiển dằn mặt, HLV Park nhận lương tiền tỷ ở HAGL?

Quang Hải bị bầu Hiển dằn mặt sau khi từ chối gia hạn hợp đồng

Như đã đưa tin trước đó, quá trình gia hạn hợp đồng của Quang Hải với CLB Hà Nội đang gặp bế tắc vì ngôi sao sinh năm 1997 chưa hài lòng với mức lót tay mà đội bóng thủ đô đưa ra. Cụ thể, con số mà Quang Hải mong muốn là 5 tỷ đồng/năm trong khi CLB Hà Nội đề nghị 4,5 tỷ đồng/năm.

Đáng chú ý, sau khi xuất hiện những thông tin trên, Quang Hải đã không có tên trong danh sách đăng ký của CLB Hà Nội ở trận đấu với TP.HCM trong khuôn khổ vòng 4 V.League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải từ chối hợp đồng kỷ lục, bầu Hiển ra quyết định cứng rắn với ngôi sao số một ĐT Việt Nam?
Quang Hải chưa thể tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội. Cầu thủ sinh năm 1997 bị loại khỏi danh sách đăng ký trong trận đấu với TP.HCM.

CLB Hà Nội bị TP.HCM cầm hòa 

CLB Hà Nội có trận ra quân ở V.League 2022 gặp TP.HCM trên sân nhà. Đội bóng thủ đô vẫn thể hiện sự lấn lướt của mình khi kiểm soát bóng tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn về phía khung thành của Bùi Tiến Dũng.

Mặc dù vậy, chiếc thẻ đỏ của Văn Kiên trong hiệp 2 đã khiến kế hoạch của CLB Hà Nội phá sản. Trong một ngày không có Quang Hải cùng với việc các ngoại binh thi đấu mờ nhạt thì thầy trò HLV Chun Jae-ho đã chấp nhận một kết quả hòa không bàn thắng.

CLB Hà Nội và TP.HCM cầm chân nhau tại Hàng Đẫy.

HLV Park Hang-seo được bầu Đức trả lương tiền tỷ nếu dẫn dắt HAGL

Mới đây, HLV Park Hang-seo đã bất ngờ tiết lộ về việc dẫn dắt HAGL nếu như chia tay ĐT Việt Nam. Theo những thông tin được biết, bầu Đức sẵn sàng trả mức lương cao chưa từng có với chiến lược gia người Hàn Quốc.

Theo đó, nếu như đồng ý dẫn dắt HAGL, HLV Park Hang-seo sẽ nhận mức lương ngang bằng với mức lương hiện tại ở ĐT Việt Nam là 50.000 USD/tháng. Đây là con số cao gấp đôi những gì mà Kiatisak đang nhận ở HAGL.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bầu Đức sẵn sàng trả mức lương cao cho HLV Park Hang-seo.

HLV Park tiết lộ bí mật với Công Phượng sau khi rời ĐT Việt Nam

Trong ngày có mặt tại sân Pleiku dự khán trận đấu giữa HAGL vs Viettel tại vòng 4 V-League 2022, HLV Park Hang-seo đã xác nhận kế hoạch chia tay Đội tuyển Việt Nam sau khi hết hợp đồng với VFF. Ngoài ra, nhà cầm quân 64 tuổi cũng tiết lộ "bí mật" riêng với Công Phượng sau khi giải nghệ.

Cụ thể, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: "Công Phượng có tâm sự với tôi rằng đã xây nhà ở đây (Pleiku) rồi. Cậu ấy nói khi nào hết hợp đồng, không dẫn dắt ĐT Việt Nam nữa thì mời tôi về nhà mới ở. Tôi bảo cho tôi căn nhà đấy luôn đi thì cậu ấy từ chối, bảo là chỉ đến ở thôi thì được".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park xác nhận kế hoạch chia tay ĐT Việt Nam, tiết lộ 'bí mật' với Công Phương sau khi giải nghệ?
HLV Park Hang Seo có thể an tâm khi hai trụ cột ĐT Việt Nam đều đang có được điểm rơi phong độ tốt.

Bảng xếp hạng vòng 4 V.League 2022

Với việc chỉ có được trận hòa trước CLB TP.HCM thì CLB Hà Nội tạm thời xếp thứ 11 trên BXH V.League 2022. Đội bóng thủ đô còn 3 trận chưa đấu và hoàn toàn có thể vươn lên nhóm dẫn đầu nếu giành những kết quả tích cực ở các trận đá bù.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

BXH V.League 2022 sau lượt trận ngày 12/3.

Highlights HAGL vs Viettel | Cú đúp tuyệt đỉnh của Công Phượng - rượt đuổi tỉ số ngoạn mục

 

Tin nóng V.League 11/3: HLV Park sẵn sàng dẫn dắt HAGL, Bầu Đức đồng ý để Công Phượng ra đi?

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 11/3: Quang Hải bất ngờ từ chối gia hạn với Hà Nội FC, HLV Park Hang-seo sẵn sàng dẫn dắt HAGL, Bầu Đức đồng ý để Công Phượng và đồng đội ra đi, 4 cầu thủ Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu, BXH vòng 4 V.League 2022.