Thể thao

Tin nóng V.League 11/9: Công Phượng chốt bến đỗ khó tin; HLV Park gạch tên đội trưởng HAGL?

Tin nóng V.League 11/9: Công Phượng chốt bến đỗ khó tin; HLV Park gạch tên đội trưởng HAGL?

Đội trưởng HAGL không thể hội quân cùng ĐT Việt Nam

Ở buổi tập mới nhất của HAGL, HLV Kiatisak khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng khi tiết lộ tiền vệ Lương Xuân Trường và hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đều đang dính chấn thương và cả hai sẽ mất vài tuần mới có thể hồi phục.

Điều này đồng nghĩa với việc 2 trụ cột của HAGL sẽ không thể hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 17/9 sắp tới. Danh sách ĐT Việt Nam sẽ được HLV Park Hang-seo công bố ngay sau khi vòng 16 V.League 2022 khép lại.

Tin bóng đá tối 11/9: Nhạc trưởng Pau FC 'cảnh báo' Quang Hải; ĐT Việt Nam chia tay 2 trụ cột HAGL?
HLV Kiatisak xác nhận cả Hồng Duy và Xuân Trường đều đang dính chấn thương và khó có thể hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Được bầu Đức mở đường rời HAGL, Công Phượng chốt bến đỗ mới gây ngỡ ngàng

Tương lai của Công Phượng đang là dấu hỏi lớn khi HAGL vẫn chưa có động thái giữ chân các trụ cột dù V.League 2022 đã là mùa giải cuối cùng trong hợp đồng. Được biết TP.HCM đang là đội bóng dành sự quan tâm lớn nhất cho tiền đạo sinh năm 1995.

Tuy nhiên, SLNA cũng không chịu đứng ngoài cuộc chơi khi sẵn sàng đưa Công Phượng trở về quê hương thi đấu. Mức lót tay của Công Phượng được dự đoán không dưới 3 tỷ đồng/mùa.

SLNA sẵn sàng đưa Công Phượng về quê hương chơi bóng.

Danh sách ĐT Việt Nam có biến vào phút chót, HLV Park gạch tên 'người thay thế' Đặng Văn Lâm?

Ngay trước ngày hội quân của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã liên tiếp nhận tin dữ khi nhiều cầu thủ bị chấn thương. Đáng chú ý, thủ thành Trần Nguyên Mạnh nhiều khả năng sẽ không được triệu tập.

Theo thông tin có được, Nguyên Mạnh gặp chấn thương cơ và cần ít nhất là 1-2 tuần để bình phục. Ngôi sao quê Nghệ An cũng mới trở lại thi đấu sau khi điều trị chấn thương đầu gối. Chính vì vậy, HLV Park Hang-seo có lẽ sẽ không mạo hiểm với Nguyên Mạnh.

Nguyên Mạnh nhiều khả năng cũng sẽ bị HLV Park Hang-seo gạch tên.

Bùi Tiến Dũng tập luyện chăm chỉ, nỗ lực giành suất bắt chính

Bùi Tiến Dũng có những pha bay người đẹp mắt trong khung thành của TP.HCM ở buổi tập mới đây của đội chủ sân Thống Nhất. Điều đó cho thấy quyết tâm giữ suất bắt chính của thủ thành sinh năm 1997 trong bối cảnh Thanh Thắng chưa bình phục chấn thương.

Ở vòng đấu trước, Bùi Tiến Dũng đã được HLV Trương Việt Hoàng trao cơ hội bắt chính nhưng ngôi sao 25 tuổi vẫn không thể giữ sạch lưới và TP.HCM đã thất bại trước Nam Định với tỉ số tối thiểu.

Bùi Tiến Dũng tập luyện chăm chỉ, quyết tâm giành suất bắt chính ở TP.HCM.

Hà Nội FC và Viettel tổn thất lực lượng ở vòng 16

Ở vòng 16 V.League 2022, cả Hà Nội FC và Viettel đều không có được lực lượng mạnh nhất vì các cầu thủ phải nhận án treo giò. Nếu như Hà Nội FC không có được sự phục vụ của Duy Mạnh vì tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận gặp Bình Định thì Viettel FC cũng thiếu vắng Nhâm Mạnh Dũng vì nhận đủ 3 thẻ vàng.

Ở vòng đấu này, Hà Nội FC sẽ đến làm khách trên sân của Sài Gòn. Trong khi đó, thầy trò HLV Bae Ji-won được chơi trên sân nhà để tiếp đón Nam Định.

Duy Mạnh bị treo giò ở vòng 16 V.League 2022.

Xuân Trường - Hồng Duy chấn thương, HLV Park Hang Seo lo lắng

 

Tin nóng V.League 10/9: Đặng Văn Lâm tuyên bố mạnh miệng; Bến đỗ của Công Phượng gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 10/9: Đặng Văn Lâm tuyên bố mạnh miệng về tham vọng của Bình Định; Bầu Đức chốt tương lai Công Phượng gây ngỡ ngàng; HAGL mất hút trên Bảng xếp hạng Đông Nam Á; Thủ thành ĐT Việt Nam dính chấn thương; Thêm một đội bóng hạng Nhất bị nợ lương.