Thể thao

Tin nóng V.League 10/9: Đặng Văn Lâm tuyên bố mạnh miệng; Bến đỗ của Công Phượng gây ngỡ ngàng

Tin nóng V.League 10/9: Đặng Văn Lâm tuyên bố mạnh miệng; Bến đỗ của Công Phượng gây ngỡ ngàng

Đặng Văn Lâm tuyên bố mạnh miệng về tham vọng của Bình Định

Sau những màn trình diễn đẳng cấp vừa qua, thủ thành Đặng Văn Lâm đã khẳng định tham vọng của TopenLand Bình Định: “Hiện tại Lâm chưa có danh hiệu ở cấp CLB. TopenLand Bình Định là CLB có tham vọng, vì thế Lâm quyết định chọn đây là đội bóng mới đầu quân để cùng anh em nỗ lực phấn đấu đạt được thành tích nào đó".

Hiện tại, đội chủ sân Quy Nhơn vẫn còn nguyên cơ vô địch ở cả V.League và Cúp Quốc gia 2022. Đối thủ trong trận Bán kết Cúp Quốc gia của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng là Thanh Hóa.

Đặng Văn Lâm đặt mục tiêu giành danh hiệu với Bình Định.

Bầu Đức chốt tương lai Công Phượng gây bất ngờ

Theo nguồn tin uy tín từ một nhà báo thân HAGL, Công Phượng sẽ ngồi vào bàn đàm phán để lắng nghe ý định của bầu Đức trước khi quyết định việc đi hay ở lại HAGL. TP.HCM được cho là đội bóng quyết tâm theo đuổi chân sút quê Nghệ An. Ở một diễn biến khác, Văn Toàn, Văn Thanh từ chối đề nghị 2,5 tỷ đồng lót tay/năm đến từ Viettel. Trong khi đó, Minh Vương và Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Pleiku.

Tin bóng đá Việt Nam 10/9: Quang Hải bất ngờ được Pau FC ưu ái; Bầu Đức chốt tương lai Công Phượng
Công Phượng nhiều khả năng sẽ ở lại nếu cuộc nói chuyện với bầu Đức diễn ra suôn sẻ.

HAGL mất hút trên Bảng xếp hạng các CLB đắt giá nhất Đông Nam Á

Bảng xếp hạng các đội bóng đắt giá nhất Đông Nam Á: HAGL bất ngờ 'mất hút', Hà Nội FC - đại diện duy nhất của V.League trong top 10 bị các đội bóng Thái Lan bỏ xa dù sở hữu nhiều ngôi sao của ĐT Việt Nam. Trong khi đó, Viettel FC cũng xếp ở vị trí thứ 19 với tổng giá trị đội hình ước tính khoảng 3,98 triệu euro.

HAGL chỉ được định giá khoảng 3,55 triệu euro. Top 3 cầu thủ đắt giá nhất CLB là Văn Toàn (350.000 euro), Washington Brandao (325.000 euro) và Nguyễn Công Phượng (300.000 euro).

HAGL 'biến mất' trên BXH Đông Nam Á, Hà Nội khiến NHM ngỡ ngàng khi bị 'gã khổng lồ' Thái Lan bỏ xa
Hà Nội là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong top 10 đội bóng đắt giá nhất Đông Nam Á, tuy nhiên vẫn còn kém xa các đại diện của Thái Lan.

Thủ thành ĐT Việt Nam dính chấn thương ngay trước ngày hội quân

Ở trận Bán kết Cúp Quốc gia 2022 vừa qua, thủ thành Nguyên Mạnh đã không thể ra sân thi đấu và người bắt chính cho đội chủ sân Hàng Đẫy là Quàng Thế Tài. Nguyên Mạnh được chẩn đoán dính chấn thương cơ mà phải nghỉ thi đấu khoảng 1-2 tuần.

Khả năng để người gác đền sinh năm 1991 góp mặt trong đợt hội quân của ĐT Việt Nam là không cao. Tuy vậy, HLV Park Hang-seo cũng không cần quá lo lắng khi Đặng Văn Lâm đang thể hiện phong độ rất ấn tượng.

Nguyên Mạnh dính chấn thương và nhiều khả năng không thể hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Thêm một đội bóng hạng Nhất bị nợ lương

Sau CLB Cần Thơ, đến lượt các cầu thủ của đội bóng hạng Nhất Quốc gia, Phù Đổng kêu cứu vì bị nợ lương, thưởng suốt 5 tháng qua. Trên trang cá nhân của mình, cầu thủ Phạm Minh Quý cho biết chưa nhận được lương từ tháng 3/2022 đến nay.

Điều này khiến HLV trưởng Nguyễn Trung Kiên phải nói lời chia tay đội bóng. Dù BLĐ của Phù Đổng nhiều lần hứa hẹn nhưng đến thời điểm này vẫn chưa thanh toán bất kỳ tháng lương nào. Được biết, nhóm cầu thủ nhận lương thấp nhất ở Phù Đổng là khoảng 7 triệu đồng/tháng.

Các cầu thủ Phù Đổng chưa nhận được lương suốt 5 tháng qua.

Công Phượng - Tuấn Anh - Minh Vương ở lại HAGL - chờ Văn Toàn

 

Tin bóng đá tối 10/9: Bầu Đức chốt tương lai sao ĐT Việt Nam; Quang Hải đi vào lịch sử bóng đá Pháp?

(Techz.vn) Tin bóng đá hôm nay 10/9: Bầu Đức chốt tương lai Công Phượng tại HAGL; Pau FC vs Laval: Quang Hải sáng cửa lập kỷ lục trước ngày về hội quân ĐT Việt Nam; HAGL mất tích trên BXH Đông Nam Á, Hà Nội bị đội bóng Thái Lan bỏ xa; Đặng Văn Lâm trải lòng về 4 năm xuất ngoại; Danh sách ĐT Việt Nam gây tranh cãi; Trực tiếp bóng đá Pau FC vs Laval - Vòng 8 Ligue 2.