Thể thao

Tin nóng V.League 1/9: Sao hết thời ĐT Việt Nam gây bất ngờ; Đặng Văn Lâm sáng cửa tạo kỳ tích

Tin nóng V.League 1/9: Sao hết thời ĐT Việt Nam gây bất ngờ; Đặng Văn Lâm sáng cửa tạo kỳ tích

Sao hết thời ĐT Việt Nam gây bất ngờ

Dù không còn có những dấu ấn trên sân cỏ và cánh cửa trở lại ĐT Việt Nam ngày càng hẹp đi, Bùi Tiến Dũng vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, đặc biệt với những hành động tình cảm với cô vợ người mẫu Dianka Zakhidova.

Mới đây, Bùi Tiến Dũng lại khiến NHM "tan chảy" với lời chúc mừng sinh nhật dành cho vợ Tây: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh. Thật hạnh phúc khi ở bên cạnh em vào dịp sinh nhật. Bước sang tuổi mới, chúc em luôn mạnh khỏe, vui vẻ, thật nhiều may mắn. Em luôn nói với anh rằng điều khiến em hạnh phúc nhất là nhìn thấy anh hạnh phúc".

Hết cửa trở lại ĐT Việt Nam, Bùi Tiến Dũng vẫn khiến NHM trầm trồ khi làm điều đặc biệt với vợ Tây
Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka đã kết hôn sau 2 năm yêu nhau, cả 2 sắp chào đón con trai đầu lòng.

Hà Nội FC nhận cú sốc lớn ngay trước thềm trận gặp Bình Định

Theo những thông tin mới nhất, rạng sáng ngày 1/9, hàng loạt cầu thủ của Hà Nội FC đã bị mất trộm giày đá bóng khi ở tại đại bản doanh của CLB. Được biết, vụ trộm diễn ra đúng lúc camera của khu tập luyện bị hỏng. 

Việc gặp sự cố khó tin ngay trước trận đấu với Bình Định sẽ khiến tâm lý của đội bóng thủ đô bị ảnh hưởng ít nhiều. Đây sẽ là cơ hội lớn để Đặng Văn Lâm có màn ra mắt ấn tượng. Nhiều khả năng thủ thành sinh năm 1993 sẽ được bắt chính ở trận đấu sắp tới.

Đặng Văn Lâm hưởng lợi nhờ sự cố của các cầu thủ Hà Nội FC.

VFF ra quyết định quan trọng ở đại chiến trên sân Hàng Đẫy

Trước sức nóng của trận đấu giữa Hà Nội FC và Bình Định ở vòng 15 V.League 2022, ban trọng tài VFF đã phân công ông Trần Đình Thịnh là trọng tài bắt chính trận đấu quan trọng này.

Bên cạnh đó, các trợ lý sẽ hỗ trợ cho trọng tài Trần Đình Thịnh cũng đã được xác định. Trợ lý trọng tài thứ nhất là ông Hoàng Duy Tuất, trợ lý thứ hai là ông Trần Văn Hải và trọng tài thứ tư là ông Trần Văn Lập. Giám sát trọng tài trận đấu này là ông Phạm Phú Hùng.

Trọng tài Trần Đình Thịnh bắt chính ở trận đấu giữa Hà Nội FC và Bình Định.

Lịch thi đấu vòng 15 V.League 2022

Vòng đấu thứ 15 của V.League 2022 sẽ thi đấu trong 3 ngày từ 2-4/9. Tâm điểm của vòng đấu này chắc chắn sẽ là cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy giữa Hà Nội FC và TopenLand Bình Định. Bên cạnh đó, Viettel được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi đến làm khách trước  Bình Dương.

Vòng đấu này cũng đánh dấu sự trở lại của HAGL sau khi đội bóng phố Núi được nghỉ ở vòng 14. Đoàn quân của HLV Kiatisak sẽ tiếp đón Sài Gòn FC trên sân nhà với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm.

Lịch thi đấu vòng 15 V.League 2022.

Văn Hậu vs Tấn Tài - Văn Lâm vs Tấn Trường - Văn Quyết & Hùng Dũng

 

Hết cửa trở lại ĐT Việt Nam, Bùi Tiến Dũng vẫn khiến NHM trầm trồ khi làm điều đặc biệt với vợ Tây

(Techz.vn) Dù không còn có những dấu ấn trên sân cỏ và cánh cửa trở lại ĐT Việt Nam ngày càng hẹp đi, Bùi Tiến Dũng vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, đặc biệt với những hành động tình cảm với cô vợ người mẫu Dianka Zakhidova.