Thể thao

Tin nóng V.League 1/7: Việt Nam bỏ xa Thái Lan trên BXH châu Á, HAGL mất trụ cột không thể thay thế

Tin nóng V.League 1/7: Việt Nam bỏ xa Thái Lan trên BXH châu Á, HAGL mất trụ cột không thể thay thế

Việt Nam bỏ xa Thái Lan trên BXH châu Á với khoảng cách khó tin

Viettel FC giành kết quả toàn thắng ở vòng bảng AFC Cup 2022 không chỉ giúp đội bóng này tiến vào Bán kết khu vực Đông Nam Á mà còn giúp bóng đá Việt Nam bỏ xa Thái Lan trên BXH các CLB châu Á. Cụ thể, với 3 trận toàn thắng ở vòng bảng, Viettel FC kiếm về 5.140 điểm, cộng với 5.000 điểm của HAGL ở AFC Champions League, Việt Nam đã có được 26.892 điểm trên BXH các CLB châu Á 2022.

Trong khi đó, Thái Lan vẫn chôn chân ở vị trí thứ 12, kém Việt Nam tới 4.422 điểm. Nguyên nhân là bởi Thái Lan không có bất kỳ đại diện nào tranh tài ở AFC Cup 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Việt Nam leo lên vị trí thứ 10, bỏ xa Thái Lan trên BXH các CLB châu Á.

HAGL bất ngờ mất trụ cột không thể thay thế

Trước khi V.League 2022 trở lại, HAGL bất ngờ nhận tin dữ khi thủ môn Huỳnh Tuấn Linh dính chấn thương và sẽ bỏ lỡ trận đấu với CLB Bình Định ở vòng 5. Trước đó, thủ thành Lê Văn Trường cũng được xác nhận là nghỉ thi đấu dài hạn.

HLV Kiatisak mới đây đã điền tên thủ môn Trần Trung Kiên (sinh năm 2003, cao 1m91) vào danh sách thi đấu của đội 1. Như vậy, đội bóng phố Núi sẽ có hai thủ môn là Dương Văn Lợi và Trần Trung Kiên ở trận đấu gặp CLB Bình Định.

Thủ thành Huỳnh Tuấn Linh chấn thương.

Bùi Tiến Dũng ghi điểm mạnh trong buổi tập của TP.HCM

Trong buổi tập mới đây của CLB TP.HCM, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã ghi điểm với Ban huấn luyện của đội chủ sân Thống Nhất khi liên tục có pha bay người cản phá đẹp mắt. Hiện tại, CLB TP.HCM đang có tới 4 thủ môn sự cạnh tranh là vô cùng lớn.

Người hâm mộ kỳ vọng với màn trình diễn ấn tượng này, người gác đền mang áo số 28 sẽ được trao cơ hội trong những trận đấu tới. Ở vòng 5 V.League 2022, TP.HCM sẽ tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà Thống Nhất vào lúc 19h15 ngày 2/7.

Bùi Tiến Dũng gây ấn tượng trong buổi tập của CLB TP.HCM.

Ngôi sao ĐT Việt Nam báo tin vui về tình hình chấn thương

ĐT Việt Nam đang trải qua cơn bão chấn thương khi rất nhiều trụ cột nghỉ thi đấu dài hạn. Mới đây, HLV Park Hang-seo tiếp tục nhận tin dữ khi thủ quân của Viettel FC là tiền vệ Nguyễn Đức Chiến gặp vấn đề ở đầu gối sau pha va chạm ở AFC Cup 2022.

Tuy nhiên, Đức Chiến sớm báo tin vui với người hâm mộ khi cập nhật tình hình trên trang cá nhân. Cầu thủ 24 tuổi chia sẻ: "Hiện tại Đức Chiến đã sơ khám và được chuẩn đoán mức độ chấn thương không quá nghiêm trọng, Đức Chiến sẽ tiếp tục thăm khám để có được kết quả chính xác nhất. Xin cảm ơn tất cả mọi người."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đức Chiến rời sân bằng cáng và được đưa thẳng đến bệnh viện sau pha va chạm với cầu thủ Hougang United.

Lịch thi đấu vòng 5 V.League 2022

V.League 2022 sẽ chính thức tái khởi tranh từ ngày 2/7 với các trận đấu của vòng 5. Tâm điểm của vòng đấu này sẽ là cuộc đối đầu trên sân Quy Nhơn khi đội chủ nhà Bình Định tiếp đón HAGL. Trong khi đó, đội đầu bảng Hải Phòng FC sẽ chạm trán Sài Gòn FC. Ngoài ra, Hà Nội FC sẽ làm khách trước SHB Đà Nẵng.

Dưới đây là Lịch thi đấu vòng 5 Night Wolf V.League 2022.

Lịch thi đấu vòng 5 V.League 2022.

TIN BĐVN 1/7: HLV PAU FC MUỐN DỰ CÚP CHÂU ÂU, QUANG HẢI KHÔNG CHỌN LALIGA, VIETTEL NHẤT BẢNG AFC CUP

 

Tin bóng đá trong nước 1/7: Quang Hải tránh sai lầm của Công Phượng, ĐT Việt Nam bị 'đâm sau lưng'?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 1/7: Ngôi sao ĐT Việt Nam báo tin vui về chấn thương, Quang Hải tránh được vết xe đổ của Công Phượng, ĐT Việt Nam bị Thái Lan đâm sau lưng, Chủ tịch Pau FC tiết lộ bí mật về thương vụ Quang Hải, Tin nóng V.League hôm nay.