Thể thao

Tin nóng AFF Cup 2021 27/12: HLV chỉ đích danh hai tội đồ, ĐT Việt Nam gặp sự cố sau khi bị loại

Tin nóng AFF Cup 2021 27/12: HLV chỉ đích danh hai tội đồ, ĐT Việt Nam gặp sự cố sau khi bị loại

ĐT Việt Nam gặp sự cố tại Singapore

Dừng bước sớm, lẽ ra ĐT Việt Nam có thể trở về nước ngay sau trận bán kết lượt về. Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất, ĐT Việt Nam sẽ phải chờ đến 31/12 mới có thể lên máy bay về nước.

Nguyên nhân bởi tình trạng di chuyển hàng không của Singapore đang bị kẹt vì dịch Covid-19. Theo thông báo từ quốc gia sở tại, Singapore chỉ có 2 chuyến bay vào các ngày 31/12 và 2/1 tới Việt Nam. Trong quãng thời gian ở lại Singapore, ĐT Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục sinh hoạt theo nguyên tắc bong bóng khép kín để hạn chế nguy cơ liên quan đến dịch bệnh.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thua đau Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam bất ngờ gặp sự cố trước ngày về nước
Chưa có chuyến bay về nước sớm. ĐT Việt Nam "mắc kẹt" tại Singapore thêm 5 ngày dù đã bị loại.

HLV Park chỉ đích danh tội đồ

Nói về Công Phượng và Văn Toàn khi vào sân, HLV Park tỏ ra không thực sự hài lòng: "Khi tôi đưa ra sơ đồ cho Văn Toàn và Công Phượng thì 2 cậu ấy đá biên. Nhưng có lẽ 2 cầu thủ này nóng ruột nên chạy vào giữa chứ tôi không ngốc đến mức cho họ vào đá với 3 trung vệ cao to của đối phương".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam dừng bước ở AFF Cup 2021, HLV Park chỉ đích danh 2 ngôi sao không tuân thủ chiến thuật
Văn Toàn, Công Phượng được chỉ định đá biên nhưng đã không tuân thủ đúng yêu cầu. 2 cầu thủ này liên tục xâm nhập vòng cấm và không thể tạo ra sự khác biệt trước 2 trung vệ quá cao to của Thái Lan.

ĐT Việt Nam dừng bước ở Bán kết

ĐT Việt Nam bước vào trận Bán kết lượt về AFF Cup 2021 với tâm thế vô cùng hưng phấn. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo chủ động gây áp lực lớn lên phần sân của Thái Lan và liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài.

Mặc dù vậy, lối chơi chặt chẽ của ĐT Thái Lan đã khiến ĐT Việt Nam bất lực trong việc khoan thủng mảnh lưới đối phương. Kết quả hòa 0-0 đã chính thức biến Quế Ngọc Hải và các đồng đội trở thành cựu vương của AFF Cup (sau khi để thua 0-2 ở lượt đi). Trong khi đó, Thái Lan và Indonesia sẽ tái hiện lại trận chung kết của AFF Cup 2016.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải và các đồng đội dù rất nỗ lực nhưng không thể tìm được bàn thắng vào lưới đại kình địch Thái Lan.

Quế Ngọc Hải gửi lời xin lỗi đến NHM

Sau trận đấu, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải xúc động: "Hôm nay toàn đội bước vào sân vớ tinh thần chiến đấu cao nhất. Ở cả 2 trạn đấu may mắn ko đến với ĐT VIệt Nam. ĐT Việt Nam đã trải qua 1 hành trình dài. 2 trận đấu vừa qua, cả đội đã cố gắng hết mình. Tinh thần chiến đấu, đã nỗ lực cống hiến vì màu cờ sắc áo, vì người hâm mộ đang chờ đợi. Kết quả ko như mong muốn thật là tiếc.

Xin lỗi và cảm ơn các cổ động viên, mong người hâm mộ thông cảm cho toàn đội. Toàn đội trải qua hành trình dài và rất nhiều khó khăn. Hy vọng mọi người luôn đồng hành và ủng hộ đội tuyển trong mọi hoàn cảnh. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình trong năm tới".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam chính thức trở thành cựu vương AFF Cup, Quế Ngọc Hải xúc động gửi lời xin lỗi NHM
Quế Ngọc Hải gửi lời cảm ơn, xin lỗi và mong người hâm mộ thông cảm cho thất bại này của ĐT Việt Nam.

Hùng Dũng động viên ĐT Việt Nam sau thất bại

Ngay sau trận đấu này, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ để động viên tinh thần của các đồng đội tại Singapore. Trên trang cá nhân của mình, cầu thủ sinh năm 1993 viết: "Ngẩng đầu chia tay giải đấu. Chúng ta tự hào về các cầu thủ." Những lời động viên của Hùng Dũng chắc chắn sẽ giúp ĐT Việt Nam gác lại nỗi buồn để hướng đến những mục tiêu xa hơn. Tuy nhiên, điều này càng khiến cho người hâm mộ thêm tiếc nuối bởi sự vắng mặt của tiền vệ 28 tuổi ở giải đấu năm nay. Nếu như Hùng Dũng có thể hội quân cùng toàn đội ở Singapore thì HLV Park Hang-seo đã có thêm một quân bài đầy chất lượng trong tay.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đỗ Hùng Dũng gửi lời động viên đến ĐT Việt Nam sau trận hòa trước Thái Lan ở Bán kết lượt về AFF Cup 2021.

Lịch thi đấu Chung kết AFF Cup 2021

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2021

Thời gian

Trận đấu

Trực tiếp

19h30

29/12/2021

Indonesia

 

Thái Lan

 

VTV6

19h30

1/1/2022

Thái Lan

 

Indonesia

 

VTV6

 

Highlights | Thái Lan - Việt Nam | Nỗ lực hết mình là chưa đủ cho tấm vé chung kết!

 

Tin nóng AFF Cup 2021 26/12: Indonesia chờ ĐT Việt Nam ở chung kết, Văn Lâm tạo bất ngờ cho HLV Park

(Techz.vn) Indonesia giành chiến thắng theo cách khó tin ở Bán kết AFF Cup 2021; Đặng Văn Lâm tạo bất ngờ cho HLV Park; Trọng tài 'xử ép' ĐT Việt Nam chính thức về nước,...là những tin nóng AFF Cup 2021 ngày 26/12 đáng chú ý nhất.