Thể thao

Tin nóng AFF Cup 2021 26/12: Indonesia chờ ĐT Việt Nam ở chung kết, Văn Lâm tạo bất ngờ cho HLV Park

Tin nóng AFF Cup 2021 26/12: Indonesia chờ ĐT Việt Nam ở chung kết, Văn Lâm tạo bất ngờ cho HLV Park

Indonesia vào chung kết theo cách khó tin

Indonesia đã được hơi hơn 2 người trong cuộc đối đầu với Singapore ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2021. Dù vậy, đoàn quân của HLV Shin Tae-yong lại để đối thủ dẫn trước 2-1 khi hiệp 2 chỉ còn 15 phút. Sau đó là một kịch bản điên rồ khi Indonesia gỡ hòa 2-2. Singapore được hưởng phạt đền ở phút cuối cùng nhưng cầu thủ của đội chủ nhà lại sút hỏng và trong hiệp 1, đại diện xứ vạn đảo đã ghi được 2 bàn thắng để giành quyền vào chơi ở chung kết.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

indo-sing
Singapore có cơ hội đánh bại Indonesia trong 90 phút khi được hưởng penalty, nhưng họ đã không tận dụng thành công

Văn Lâm gây bất ngờ cho HLV Park

Sau trận thua của ĐT Việt Nam trước Thái Lan, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh anh đang gọi video và trò chuyện với HLV Park Hang-seo. Thủ thành sinh năm 1993 không giấu được niềm vui khi được trò chuyện cùng thầy qua màn hình điện thoại sau khoảng thời gian dài xa đội vì chấn thương.

Đặng Văn Lâm cũng gửi một thông điệp đầy tình cảm dành cho các đồng đội ở AFF Cup 2021: "Không thể diễn tả được mong muốn của tôi được bên cạnh anh em lúc này. Vẫn còn cả 90 phút ở trận lượt về và chúng tôi sẽ chiến đấu đến phút cuối cùng. Anh em cố lên!",  

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đặng Văn Lâm gọi video cho HLV Park Hang-seo và gửi lời động viên đến toàn đội sau trận thua Thái Lan.

Trọng tài xử ép ĐT Việt Nam chính thức rời AFF Cup 2021

Mới đây, thông qua trang Instagram cá nhân, trọng tài người Qatar, ông Saoud Ali Al-Adba đã thông báo việc rời Singapore, kết thúc nhiệm vụ tại AFF Cup 2021. Điều này cũng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Việt Nam. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trên trang Instagram cá nhân, trọng tài người Qatar thông báo đã rời Singapore để trở về quê nhà Qatar.

ĐT Việt Nam được khuyên "bỏ Đông Nam Á"

Dù có nguy cơ trở thành cựu vương của AFF Cup nhưng chuyên gia Richard Harcus cho rằng ĐT Việt Nam nên hướng đến những mục tiêu xa hơn là việc có thành tích tốt trong khu vực : "Đứng đầu Đông Nam Á không nên là mục tiêu, là khát khao của bóng đá Việt Nam. Chúng ta nên hướng đến những điều mà Nhật Bản, Hàn Quốc đã làm được. Để được như vậy, VFF phải đầu tư nhiều hơn vào vấn đề nâng cao chất lượng đội ngũ HLV và tuyển trạch viên khắp cả nước.

Tôi đang sống ở Việt Nam và rất yêu nơi này. Tôi không coi mình là người nước ngoài đâu. Tôi chỉ muốn nhắc đến việc cần có giải pháp để mọi thứ tốt hơn. Bên cạnh sự đầu tư mạnh mẽ hơn từ VFF, mỗi CLB ở V.League cũng nên có một học viện bóng đá, qua đó vừa rèn luyện cũng như giáo dục cầu thủ."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam được khuyên hướng đến những mục tiêu lớn hơn thay vì chỉ đặt tham vọng ở khu vực Đông Nam Á

HLV Park phản ứng bất ngờ sau khi bị khiêu khích

Hậu vệ cánh trái Theerathon Bunmathan, người thoát thẻ đỏ sau pha đánh nguội Quang Hải, thậm chí còn bĩu môi khiêu khích HLV Park Hang-seo và các cộng sự. Chia sẻ về vụ xích mích này ở buổi họp báo trước trận lượt về, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi không đi tìm anh ta. Sau trận đấu họ đi qua trước mặt đội chúng tôi và ăn mừng, nên tôi muốn nói với anh ta từ này đừng làm như vậy nữa. Tôi hiểu rằng 4 năm rồi họ không thắng Việt Nam nên có hành động như vậy.

Nếu là cầu thủ của tôi thì không bao giờ tôi dạy họ làm như vậy. Tôi nghĩ vấn đề nằm ở trọng tài khi đã để họ làm thế. Ông ấy không có đủ sự răn đe với các cầu thủ".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

 AFF Cup Bị cầu thủ Thái Lan khiêu khích, HLV Park có phản ứng bất ngờ sau trận thua của ĐT Việt Nam
Hậu vệ Theerathon của Thái Lan có hành vi khó chấp nhận trước mặt BHL ĐT Việt Nam.

AFF CUP 2021: TỪ NHỮNG QUYẾT ĐỊNH BẤT LỢI CỦA TRỌNG TÀI ĐẾN BỮA ĂN CƠM HỘP CỦA ĐT VIỆT NAM

 

Tin nóng AFF Cup 2021 25/12: ĐT Việt Nam nhận tin vui từ FIFA, Văn Hậu có hành động bất ngờ

(Techz.vn) ĐT Việt Nam nhận tin vui từ FIFA sau trận thua Thái Lan; HLV Park không thể chạm tới kỷ lục; Công Phượng là cầu thủ chơi tệ nhất ở Bán kết,...là những tin nóng AFF Cup 2021 ngày 25/12 đáng chú ý nhất.