Thể thao

Tin nóng AFF Cup 2021 13/12: ĐT Việt Nam mất ngôi đầu vì BTC, HLV Park nói điều bất ngờ

Tin nóng AFF Cup 2021 13/12: ĐT Việt Nam mất ngôi đầu vì BTC, HLV Park nói điều bất ngờ

ĐT Việt Nam mất ngôi đầu vì BTC

Sau trận đấu với Malaysia, trang chủ AFF Cup 2021 bất ngờ xác nhận Đội tuyển Việt Nam đã.. vươn lên vị trí nhất bảng B. Bất chấp việc kém hơn Indonesia về mọi chỉ số phụ. Đến sáng ngày 13/12, trang chủ AFF Cup 2021 đã âm thầm sửa lại thứ hạng của bảng B. Theo đó, Đội tuyển Việt Nam tụt xuống vị trí thứ 2, trả lại ngôi đầu cho Indonesia chỉ sau một đêm. Tất nhiên, điều này không ảnh hưởng tới niềm vui chiến thắng của HLV Park Hang Seo và các học trò. Dù vậy sự thiếu chuyên nghiệp trong khâu tổ chức của chủ nhà Singapore một lần nữa khiến dư luận phải lắc đầu ngán ngẩm.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đại thắng Malaysia, ĐT Việt Nam bất ngờ bị tước mất ngôi đầu BXH AFF Cup vì sai lầm khó hiểu của BTC
Ảnh chụp từ website chính thức của AFF Cup lúc 10h sáng ngày 13/12. BXH đã được ban tổ chức sửa lại một cách âm thầm.

ĐT Việt Nam vùi dập Malaysia

ĐT Việt Nam đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối trước Malaysia thiếu vắng nhiều trụ cột. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo hoàn toàn làm chủ thế trận và ghi được 3 bàn thắng vào lưới đối thủ. Với kết quả này, ĐT Việt Nam vươn lên bằng điểm Malaysia và Indonesia nhưng mới chỉ đá 2 trận.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Việt Nam hoàn toàn áp đảo trong trận đấu được dự đoán gặp nhiều khó khăn với Malaysia.

Sao HAGL được vinh danh ngay ở trận đầu tiên

Kết thúc cuộc đối đầu với Malaysia, Tuấn Anh là người được BTC trao danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận". Phần thưởng xứng đáng sau 90 phút làm việc vô cùng hiệu quả trong cả tấn công lẫn phòng ngự của tiền vệ đang khoác áo HAGL. Đáng chú ý, đây mới là trận đấu đầu tiên của Tuấn Anh ở một kỳ AFF Cup.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tuấn Anh thể hiện đẳng cấp trước Malaysia

HLV Park nói điều bất ngờ sau trận đấu với Malaysia

Khi được hỏi về việc đánh giá sức mạnh của đội nhà, HLV Park Hang-seo lập tức từ chối. Ông nói: "Câu hỏi này khó. Đánh giá bản thân mình, sức mạnh đội tuyển Việt Nam rất khó. Đó là điều không nên. Tôi nghĩ thế này. Tôi tin cầu thủ của mình. Họ đã nỗ lực hết sức mình. Tôi mãn nguyện và hài lòng với những gì họ đã làm. Việc đánh giá tôi xin nhường người khác. Tôi tin tưởng họ đã làm hết sức".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park hài lòng với màn trình diễn của các học trò

HLV Malaysia coi trọng ĐT Việt Nam

"Malaysia đã có kết quả không tốt ở trận này. Chúng tôi hi vọng cả đội sẽ hồi phục tốt và sẽ thi đấu hết sức ở trận gặp ĐT Indonesia. Trong hiệp 1, chúng tôi đã tôn trọng Việt Nam quá mức. Cả đội chơi phòng ngự quá thấp và để thủng lưới vì những pha phối hợp xuống biên của đối phương. Sang hiệp 2, đội cố gắng cầm bóng nhiều hơn và đã hạn chế được bàn thua", HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ sau trận đấu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

park-hang-seo-tan-cheng-hoe
HLV Tan Cheng Hoe cho rằng ĐT Malaysia có thể làm tốt hơn nếu lực lượng không bị sứt mẻ quá nghiêm trọng.

'Hàng xóm' của ĐT Việt Nam dừng bước

ĐT Lào chính thức dừng bước ở AFF Cup 2021 sau 3 trận thua liên tiếp. Họ để thủng lưới 11 bàn thua và chỉ ghi được duy nhất 1 bàn. Đoàn quân của HLV Selvaraj cũng trở thành đội thứ 2 bị loại ở giải đấu năm nay sau Timor Leste ở bảng A.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

ĐT Lào thua đậm Indonesia

HIGHLIGHTS | VIỆT NAM - MALAYSIA | 3 lần đắm say cùng những siêu phẩm của Quang Hải, Công Phượng, Hoàng Đức

 

Trận đấu tại AFF Cup 2021 bị tố bán độ, ĐT Việt Nam nguy cơ thành cựu vương vì đối thủ bắt tay nhau?

(Techz.vn) Trận đấu giữa ĐT Malaysia và ĐT Lào ở AFF Cup 2021 mới đây đã bất ngờ bị tố có dàn xếp tỷ số. Điều này đặt ra nghi vấn về việc các đối thủ 'bắt tay nhau' để loại ĐT Việt Nam?