Đời sống

Tin nóng 22/7: Tranh nhau 'kho báu' lớn thứ 2 thế giới của Việt Nam; Người đàn ông trăng hoa nhất

Tin nóng 22/7: Tranh nhau 'kho báu' lớn thứ 2 thế giới của Việt Nam; Người đàn ông trăng hoa nhất

Người đàn ông trăng hoa bậc nhất: 9 lần cưới vợ chấn động thậm chí cưới cả bạn học con gái làm vợ

Hoàng Khản là 1 nhà văn lớn, ông là bạn học của Lỗ Tấn, giữ nhiệm vụ giáo sư của 1 trường đại học lớn. Ông được đánh giá là 1 trong những người tài năng trong giới văn chương và triết học. Thế nhưng, ông gặp không ít tai tiếng về đường tình ái vô cùng phức tạp. Ông từng kết hôn 9 lần, trong đó có 4 cuộc hôn nhân gây chấn động.

 

screenshot-1673-1690026171.jpg

 

Ông kết hôn lần đầu tiên với 1 vị tiểu thư họ Vương, đây là cuộc hôn nhân sắp đặt giữa 2 gia đình. Ông và vợ cả không sống chung nhiều bởi Hoàng Khản thường xuyên phải ra ngoài làm việc. Trong thời gian đi xa này, ông gặp Hoàng Thiệu Lan.

 

Xem chi tiết tại đây

Danh tính nữ đại gia Việt Nam đầu tiên sở hữu Rolls-Royce: Biển số trùng thất và cái kết 'xộ khám'

Bà Dương Thị Bạch Diệp sinh ra tại vùng đất võ Bình Định.Tuy nhiên, sau này bà quyết định Bắc tiến để theo học tại Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp năm 1971, bà Diệp được điều về nhận công tác tại Chi nhánh Thủ công Mỹ nghệ Hải Phòng.

Trong quá trình công tác tại cơ quan nhà nước, bà Diệp từng bị bắt oan hai lần. Thời gian giam giữ oan uổng 2 tháng 15 ngày khiến bà có thời gian suy xét lại mọi thứ. Sau khi được thả về bà quyết tâm xin nghỉ chế độ chính sách vì cảm thấy quá chán nản với chuyện công tác ở cơ quan.

screenshot-1670-1690003324.jpg
 

Xem chi tiết tại đây

Những quốc gia nghèo nhất thế giới, trong đó có một người ‘anh em’ của Việt Nam

Hoạt động kinh tế phản ánh tình trạng của một quốc gia, theo đó có thể thấy được độ giàu có của một quốc gia ra sao khi hoạt động kinh tế yếu kém. Đồ thị dưới đây có thể cho bạn biết được những quốc gia đang nằm trong top nghèo nhất thế giới dựa vào bình quân GDP đầu người.

screenshot-1672-1690003324.jpg
 

Các quốc gia nghèo nhất nằm ở châu Phi với số lượng lên tới 22/25 đại diện. Các nước còn lại là Yemen, Tajikistan và một người anh em của Việt Nam là Myanmar tại châu Á.

Xem chi tiết tại đây

 

'Kho báu' lớn thứ 2 thế giới của Việt Nam chuẩn bị được khai thác: Loạt ông trùm tranh nhau xếp hàng

 

Vừa qua, ngày 18/7/2023, sau thời gian dài nghiên cứu, thảo luận, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã ký quyết định phê duyệt Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng các loại khoáng sản thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Đáng chú ý, tổng sản lượng quy hoạch bô xít tối đa lên tới 118 triệu tấn nguyên khai/năm.

screenshot-1671-1690003324.jpg
 
 

Theo đó, giai đoạn 2021- 2030, quy hoạch Bô xít trên cả nước có 19 đề án thăm dò với trữ lượng xấp xỉ 1.709 triệu tấn quặng nguyên khai, trong đó Đăk Nông là tỉnh có nhiều đề án nhất, cụ thể là 7. Với khâu khai thác, bên cạnh việc duy trì công suất các mỏ hiện có sẽ mở rộng mỏ Nhân Cơ, Tân Rai, đầu tư mới 8 – 10 mỏ.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin bóng đá quốc tế 22/7: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Mbappe; HLV Jurgen Klopp chia tay Liverpool

Tin bóng đá quốc tế hôm nay 22/7: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Mbappe; HLV Jurgen Klopp chia tay Liverpool; HLV Ten Hag chốt tương lai Maguire; Harry Kane gây sức ép cho Tottenham; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.