Thể thao

Tin HOT bóng đá sáng 18/10: Haaland chốt bến đỗ tiếp theo; ‘Siêu cầu thủ’ khiến Liverpool mất cúp?

Tin HOT bóng đá sáng 18/10: Haaland chốt bến đỗ tiếp theo; ‘Siêu cầu thủ’ khiến Liverpool mất cúp?

TIN HOT BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

Văn Lâm được ví như thủ môn hay nhất thế giới nhờ 3 phacản phá liên tiếp trong 4 giây

Mới đây, màn trình diễn thăng hoa của thủ thành số một Đội tuyển Việt Nam tiếp tục khiến các khán giả Thái Lan “phát cuồng”. Trong trận đấu giữa Muangthong vs Trat, Đặng Văn Lâm đã có 3 tình huống giải nguy liên tiếp cho đội nhà chỉ trong 4 giây. Cuối trận, trò cưng của HLV Park Hang Seo còn có một pha băng ra khỏi vòng cấm phá bóng cực kỳ ấn tượng. Chứng kiến phong độ đỉnh cao của Văn Lâm, truyền thông xứ sở Chùa Vàng không khỏi phấn khích và so sánh anh với Manuel Neuer – thủ thành được coi là xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Jack (J97) bất ngờ… về chung đội với Quang Hải

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phương Tuấn (nghệ danh Jack – J97) đã xác nhận sẽ cùng với Quang Hải, Thành Chung và danh thủ Thành Lương tham gia một trận đấu từ thiện để gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung vào ngày 11/11 tới đây.

Ngoài ra, hàng loạt “người nổi tiếng” như Phan Mạnh Quỳnh, Hoài Lâm, Độ Mixi cũng điền tên mình vào danh sách thi đấu, hứa hẹn một trận bóng đầy ý nghĩa nhưng cũng không kém phần thú vị để hướng về miền Trung ruột thịt.

“Công Phượng mới” lập Hattrick giúp SLNA hủy diệt TP.HCM

Chiều qua, Vòng Chung kết U15 Quốc gia 2020 đã chính thức khai màn. Là ƯCV vô địch của giải, U15 Sông Lam Nghệ An nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Xứ Nghệ luôn được biết đến như lò đào tạo trẻ trứ danh của bóng đá Việt Nam bởi vậy đội trẻ của họ gần như áp đảo hoàn toàn phần còn lại. Và trong một ngày mà Thủ quân Phan Anh Tài của U15 SLNA tỏa sáng rực rỡ, một mình cầu thủ này đã ghi cả 3 bàn thắng để giúp đội bóng đè bẹp đối thủ U15 TP.HCM với tỷ số cách biệt 3-0.

Tin HOT bóng đá sáng 18/10: Haaland chốt bến đỗ tiếp theo; ‘Siêu cầu thủ’ khiến Liverpool mất cúp? ảnh 1
Chân dung Phan Anh Tài - ngọc thô được đặt biệt danh là "Công Phượng mới" của U15 SLNA.

Chứng kiến màn trình diễn hoàn hảo của ngọc thô sáng giá này, nhiều CĐV đã phấn khích và đặt cho Phan Anh Tài biệt danh “Công Phượng mới”.

TIN HOT BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ

Haaland chốt xong bến đỗ tiếp theo?

Theo truyền thông Na Uy, tiền đạo Erling Haaland chỉ coi Dortmund như một “bước đệm” trong sự nghiệp của mình. Mục tiêu của sát thủ 20 tuổi này là đầu quân cho CLB Hoàng gia Real Madrid trong tương lai.

Tin HOT bóng đá sáng 18/10: Haaland chốt bến đỗ tiếp theo; ‘Siêu cầu thủ’ khiến Liverpool mất cúp? ảnh 2
Haaland chọn đầu quân cho Real Madrid để tái ngộ người đồng hương Martin Odergaard?

Nếu thông tin này là sự thật, chắc chắn đây sẽ là một tin cực buồn giành cho Manchester United. Haaland từng được coi là mục tiêu của Quỷ Đỏ trong suốt nhiều kỳ chuyển nhượng vừa qua. Bản thân HLV hiện tại của MU – Ole Gunnar Solskjaer cũng là thầy cũ của tiền đạo người Na Uy tại CLB Molde.

“Siêu cầu thủ” khiến Liverpool mất cúp

Chẳng những bị Everton cầm chân với tỷ số 2-2 trong trận derby Merseyside tối qua, Liverpool còn đối mặt với tin cực xấu khi trung vệ trụ cột Virgil Van Dijk bị chẩn đoán chấn thương dây chẳng ACL và dự kiến sẽ phải nghi thi đấu trong toàn bộ phần còn lại của mùa giải.

Van Dijk là hạt nhân quan trọng bậc nhất của The Kops trong nhiều mùa giải vừa qua. Việc trung vệ này chấn thương nặng hoàn toàn có thể tạo ra bước ngoặt trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Thậm chí là phá hỏng hoàn toàn tham vọng gặt hái danh hiệu của Liverpool ở mùa giải năm nay.

Kepa lại mắc sai lầm khiến Chelsea mất điểm

Dù đã có một trận đấu tốt và hai pha cứu thua đáng kể trong trận đấu với Southampton vừa qua tuy nhiên sai lầm của thủ môn Kepa Arrizzabalaga tiếp tục bị CĐM soi mói và chỉ trích. Ở bàn thua thứ 2 của Chelsea, xuất phát từ tình huống phá bóng hụt của Kurt Zouma, thủ thành trẻ này băng ra khỏi vòng cấm cứu nguy nhưng cũng… phá bóng hụt nốt! Pha “tấu hài” liên tiếp này của cặp đôi cầu thủ The Blues khiến HLV Frank Lampard không khỏi ngán ngẩm.

Tin HOT bóng đá sáng 18/10: Haaland chốt bến đỗ tiếp theo; ‘Siêu cầu thủ’ khiến Liverpool mất cúp? ảnh 3
Kepa lại "tấu hài" khi được trao cơ hội.

Highlight Chelsea 3-3 Southampton | The Blues trả giá đắt vì công làm thủ phá

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/10: 'Người cũ' MU so tài, tam tấu đáng sợ nhất châu Âu xuất phát?

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/10 và rạng sáng 19/10: Ông lớn cuối cùng của bóng đá Anh ra sân