Thể thao

Tin HOT bóng đá 17/10: Trò cưng ông Park khiến người Thái nể phục, trụ cột MU mất niềm tin vào Ole

Tin HOT bóng đá 17/10: Trò cưng ông Park khiến người Thái nể phục, trụ cột MU mất niềm tin vào Ole

TIN HOT BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

Liên tục gánh team Muangthong, Văn Lâm khiến người Thái “phục sát đất”

Tiền vệ đội trưởng của Muangthong, Wattana Playnuam mới đây đã không tiếc lời khen khi nhắc đến thủ thành số một của Đội tuyển Việt Nam:

“Văn lâm là chốt chặn đáng tin cậy nhất của chúng tôi. Tôi cảm thấy vô cùng an tâm khi biết đằng sau lưng mình vẫn còn cậu ấy.”

Tin HOT bóng đá 17/10: Trò cưng ông Park khiến người Thái nể phục, trụ cột MU mất niềm tin vào Ole ảnh 1
Pha cứu thua không tưởng của Văn Lâm trong màu áo Muangthong United.

HLV của Muangthong thì khẳng định sự tiến bộ vượt bậc và nỗ lực không ngừng nghỉ của chàng thủ môn Việt kiều:

“Khi tôi mới tới, Văn Lâm không đặt 100% phong độ và phải dự bị. Tuy nhiên tôi chưa bao giờ nghi ngờ về tiềm năng của chàng trai này. Cậu ấy đã luyện tập liên tục trong suốt thời gian giải đấu tạm nghỉ vì dịch bệnh và khi trở lại, cậu ấy trở thành thủ môn số một của đội bóng một cách hoàn toàn thuyết phục.”

Trung vệ U23 cho Quang Hải… ngửi khói về thành tích ghi bàn

Bùi Hoàng Việt Anh có thể coi là phát hiện lớn nhất của Hà Nội ở mùa giải năm nay. Tận dụng thời cơ những trụ cột như Đình Trọng, Duy Mạnh hay Văn Hậu chấn thương, trung vệ sinh năm 1999 nhanh chóng chứng tỏ phong thái thi đấu chững chạc và chiếm một suất đá chính trong sơ đồ chiến thuật của HLV Chu Đình Nghiêm.

Tin HOT bóng đá 17/10: Trò cưng ông Park khiến người Thái nể phục, trụ cột MU mất niềm tin vào Ole ảnh 2
Bùi Hoàng Việt Anh (trái) - "hiện tượng" lớn nhất của V-League 2020.

Dù thi đấu ở hàng phòng ngự tuy nhiên Bùi Hoàng Việt Anh lại rất nhạy bén với bàn thắng. Mới đây nhất, chàng trai trẻ này đã ghi cú đúp giúp Hà Nội “vượt khó” trước HAGL với tỷ số cách biệt 4-0. Hiện tại, Bùi Hoàng Việt Anh đã có được 4 bàn thắng ở V-League 2020, đứng thứ 2 trong danh sách vua phá lưới của Hà Nội (sau Rimario – 8 bàn). Xét trên toàn giải đấu, thành tích này thậm chí còn vượt mặt những chân sút cự phách như Văn Đức, Văn Toàn, Anh Đức, Quang Hải,…

TIN HOT BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ

Các cầu thủ MU mất niềm tin vào Ole

Tờ Independent đưa tin, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang mất dần uy tín với các học trò của mình. Mới đây, một vài trụ cột của Quỷ Đỏ đã thẳng thắn lên tiếng chê bai giáo án của ông thầy là “nhàm chán” và “quá thiếu sáng tạo”.

Với 3 điểm sau 3 vòng đấu, MU đang trải qua giai đoạn khởi đầu tệ nhất lịch sử. Việc thi đấu bết bát khiến cho HLV người Na Uy không còn được các học trò giành niềm tin nhiều như trước nữa. Nhiều nguồn tin còn khẳng định Phó Chủ tịch Ed Woodward đang rục rịch… tìm kiếm HLV mới cho MU ngay từ bây giờ.

Quỷ Đỏ đón tia sáng hiếm hoi trong chuỗi ngày đen tối

Theo đó, không loại trừ khả năng PSG sẽ thiếu vắng sự phục vụ của siêu tiền đạo Neymar trong cuộc chạm trán với MU tại Champions League ít ngày tới đây.

Tin HOT bóng đá 17/10: Trò cưng ông Park khiến người Thái nể phục, trụ cột MU mất niềm tin vào Ole ảnh 3
Neymar đã gặp chấn thương và sẽ bỏ lỡ trận đấu với MU?

Neymar đã bất ngờ vắng mặt trong trận đấu giữa Nimes vs PSG mới đây. Trả lời các phóng viên, HLV Thomas Tuchel khẳng định tiền đạo người Brasil chỉ cần nghỉ ngơi đôi chút để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với MU. Tuy nhiên truyền thông Pháp lại cho rằng Neymar đã bất ngờ dính chấn thương và phát biểu của ông Tuchel chỉ với mục đích “tung hoa mù” để “dọa ma” đối thủ.

Mourinho khẳng định sẽ dùng Bale để hoàn thành tam tấu đáng sợ nhất châu Âu

Người Đặc Biệt mới đây đã tiết lộ về cách mà ông sẽ sử dụng Gareth Bale để phát huy tối đa khả năng của cầu thủ này:

“Bale là một cầu thủ giỏi và cậu ấy có thể chơi ở mọi vị trí mà đội bóng cần.”

“Cậu ấy khởi nghiệp ở cánh trái tuy nhiên vị trí sở trường mà Bale thích nhất là ở cánh phải. Dù vậy, cậu ấy hoàn toàn có thể đá cắm hoặc chơi như một số 10 khi cần.”

Tin HOT bóng đá 17/10: Trò cưng ông Park khiến người Thái nể phục, trụ cột MU mất niềm tin vào Ole ảnh 4
Bale là mảnh ghép cuối cùng để hàng công của Tottenham trở nên "hoàn hảo"?

Mặc dù đưa ra phát biểu khá “lấp lửng” tuy nhiên có thể phần nào suy đoán được cách mà Mourinho sẽ sử dụng Bale ở Tottenham. Hai vị trí tiền đạo cắm và chạy cánh trái của Gà Trống hiện tại đã được “mặc định” giành cho Harry Kane và Heung Min Son. Như vậy, gần như chắc chắn Bale sẽ chơi chủ yếu nơi hành lang cánh phải. Với tam tấu “Son-Kane-Bale”, có thể nói Người Đặc Biệt đang sở hữu một trong những bộ ba tấn công đáng sợ nhất châu Âu.

Bartomeu lại “tạo phốt”, nội bộ Barca nổi sóng dữ dội

Tờ Marca đưa tin, Chủ tịch Bartomeu của Barcelona mới đây đã yêu cầu toàn bộ thành viên đội bóng phải giảm 30% thu nhập. Khỏi phải nói, quyết định này bị các cầu thủ đội một phản ứng vô cùng dữ dội.

Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, doanh thu của đội bóng xứ Catalonia đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cộng thêm thói chi tiêu hoang phí ở những mùa giải trước, số nợ của Blaugrana hiện nay đã lên tới… gần nửa tỷ Euro. Điều này buộc Barca phải bán tống bán tháo một loạt công thần trong mùa hè vừa qua.

Tin HOT bóng đá 17/10: Trò cưng ông Park khiến người Thái nể phục, trụ cột MU mất niềm tin vào Ole ảnh 5
Pep Guardiola liệu có đang "mừng thầm"?

Dù vậy, truyền thông Tây Ban Nha cũng khẳng định, nếu tiếp tục cắt giảm lương mà không được sự đồng ý của các cầu thủ như hiện tại, Barca hoàn toàn có thể đối mặt với một nguy cơ khác khi mất trắng Lionel Messi trước mùa hè 2021 vì một “điều khoản bí mật” trong hợp đồng.

Lý do vì sao Văn Lâm lại là thủ môn số một của Đội tuyển Việt Nam

 

Để kích nổ bom tấn đắt nhất thế giới, Ronaldo sẽ bị mang ra làm 'vật tế thần'?

(Techz.vn) Bà đầm già được cho là sẽ đưa siêu sao đắt giá nhất của mình ra để kích nổ bom tấn có giá trị chuyển nhượng lớn nhất lịch sử bóng đá.