Thể thao

Tin HOT bóng đá hôm nay 28/4: HLV Polking gửi thông điệp đến Bùi Tiến Dũng, Ronaldo chốt tương lai

Tin HOT bóng đá hôm nay 28/4: HLV Polking gửi thông điệp đến Bùi Tiến Dũng, Ronaldo chốt tương lai

TIN HOT BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

HLV Polking bảo vệ Bùi Tiến Dũng

Ở trận đấu đầu tiên được bắt chính tại V.League 2021, Bùi Tiến Dũng chơi thiếu cảm giác và không hiểu ý đồng đội, dẫn đền bàn thua của TP. HCM. Dù chơi không tốt, Bùi Tiến Dũng vẫn được HLV Polking lên tiếng bảo vệ:

Tin HOT bóng đá hôm nay 28/4: HLV Polking gửi thông điệp đến Bùi Tiến Dũng, Ronaldo sắp cập bến MU?
Bùi Tiến Dũng được HLV Mano Polking bảo vệ sau màn trình diễn không tốt.

Bùi Tiến Dũng cần tập luyện nhiều hơn. Tôi có nói chuyện với cậu ấy, rằng đây là cơ hội và cậu ấy có tiềm năng. Sau 3 tuần cậu ấy ngồi ngoài vì chấn thương và dự bị thì tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn. Tôi tin Bùi Tiến Dũng còn bắt tốt hơn trong thời gian tới. Các cầu thủ nếu không mắc sai lầm sẽ chẳng thể tiến bộ được.

Đồng đội cũ của Kiatisuk đến V.League làm HLV?

Theo truyền thông Thái Lan, CLB BG Pathum United vừa thay HLV Dusit Chalermsan bằng HLV người Úc, Aurelio Vidmar để đủ điều kiện tham dự AFC Champions League. Dusit vẫn chưa có bằng AFC Pro để dẫn dắt đội bóng chơi ở đấu trường này.

Tương lai của HLV Dusit sau khi khóa học lấy bằng AFC Pro vẫn bỏ ngỏ, bởi vậy đã xuất hiện những tin đồn cựu tuyển thủ Thái Lan này sẽ theo chân Kiatisuk đến V.League làm việc. CLB TP. HCM có thể là điểm đến tiếp theo của Dusit nếu HLV Mano Polking bị sa thải.

TIN HOT BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ

Bayern tiếp tục “hút máu” RB Leipzig

Báo chí Đức đưa tin, HLV Nagelsmann yêu cầu BLĐ Bayern mua hậu vệ Nordi Mukiele. Cầu thủ 23 tuổi người Pháp đá tốt cả ở vị trí trung vệ và hậu vệ trái, là trụ cột của Leipzig dưới thời Nagelsmann. Ngay sau khi được bổ nhiệm vào ghế HLV trưởng Bayern Munich, HLV trẻ tuổi này đã xây dựng bộ khung đội hình cho mùa giải mới với những mục tiêu trên TTCN.

MU và PSG tranh nhau giành chữ ký Ronaldo

Tuttosport cho hay nhiều khả năng Cristiano Ronaldo sẽ chia tay Juventus sau khi mùa giải 2020/2021 khép lại. Juventus bị bỏ xa ở cuộc đua vô địch, thậm chí có nguy cơ không được dự Champions League mùa tới. Ronaldo cũng phải nhận nhiều chỉ trích trong thời gian qua và không hạnh phúc với cuộc sống ở Turin.

Tin HOT bóng đá hôm nay 28/4: HLV Polking gửi thông điệp đến Bùi Tiến Dũng, Ronaldo sắp cập bến MU?
Ronaldo muốn trở về khoác áo Man Utd.

Thông qua người đại diện, Ronaldo rất muốn được trở về Man Utd, thậm chí đồng ý giảm lương nếu được gia nhập đội bóng cũ. PSG cũng được cho là dành sự quan tâm lớn tới siêu sao 36 tuổi này.

Bruno Fernandes muốn làm HLV Man Utd

Trong buổi chia sẻ với fan hâm mộ Man Utd, Bruno Fernandes đã tiết lộ tham vọng trở thành HLV của đội bóng giàu thành tích này. Một CĐV tên Lebby đến từ Tanzania đã hỏi liệu Bruno có nghĩ đến việc làm HLV trưởng hay không, và Bruno đã thật sự thích điều này.

Tin HOT bóng đá hôm nay 28/4: HLV Polking gửi thông điệp đến Bùi Tiến Dũng, Ronaldo sắp cập bến MU?
Bruno Fernandes muốn dẫn dắt Man Utd trong tương lai.

Tiền vệ người Bồ trả lời: “Tôi đang cố gắng tận hưởng bóng đá, bạn biết đấy. Tôi muốn sau này vẫn tiếp tục gắn bó trong công việc bóng đá. Tôi nghĩ mình muốn trở thành một HLV. Thành thật mà nói tôi muốn làm công việc huấn luyện. Bây giờ thì tôi không biết mình muốn dẫn dắt đội nào. Tất nhiên, tôi sẽ rất vui nếu đội bóng lớn nhất mình có thể làm HLV trưởng là MU”.

 

VCK Euro 2021 diễn ra ở đâu? Khi nào? Thể thức thi đấu?

(Techz.vn) VCK Euro 2021 khởi tranh từ ngày 12/6/2021 và được tổ chức tại 12 thành phố thuộc 12 quốc gia khác nhau.