Thể thao

Tin hậu trường bóng đá 13/9: VFF gây bất ngờ với ĐT Việt Nam; Bạn gái Quang Hải tuyên bố thất tình

Tin hậu trường bóng đá 13/9: VFF gây bất ngờ với ĐT Việt Nam; Bạn gái Quang Hải tuyên bố thất tình

VFF gây bất ngờ khi công bố giá vé xem ĐT Việt Nam ở giải giao hữu Quốc tế

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chính thức công bố giá vé của giải giao hữu Quốc tế tại TP.HCM. Cụ thể, mức giá vé của các trận đấu có sự góp mặt của tuyển Việt Nam sẽ là 200 nghìn đồng, 400 nghìn đồng và 500 nghìn đồng, tuỳ thuộc vào vị trí trên khán đài. Trận đấu còn lại giữa 2 ĐT khách mời, Singapore vs Ấn Độ (diễn ra vào ngày 24/9) có giá 100 nghìn đồng/vé. 

ĐT Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán Singapore và Ấn Độ vào ngày 21 và 27 tháng 9. Xen giữa 2 trận đấu này sẽ là cuộc đối đầu giữa Singapore và Ấn Độ vào ngày 24/9.

VFF chính thức công bố giá vé xem ĐT Việt Nam ở giải giao hữu sắp tới.

Bạn gái Quang Hải bất ngờ tuyên bố thất tình

Quang Hải vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ khi sang Pháp thi đấu. Chuyện tình cảm của ngôi sao số một ĐT Việt Nam cũng không phải ngoại lệ. Mới đây, bạn gái của Quang Hải đã khiến cộng đồng mạng 'hoang mang' với động thái trên trang cá nhân.

Cụ thể, Chu Thanh Huyền đăng dải dòng trạng thái: "Thất tình nên đi cắt tóc". Không rõ đây là câu nói đùa hay nói thật của người đẹp sinh năm 1994 nhưng động thái này lập tức khiến người hâm mộ vô cùng tò mò. Đặc biệt là khi Quang Hải đang gặp rất nhiều khó khăn trên đất Pháp.

Bạn gái Quang Hải bất ngờ tuyên bố thất tình.

Người hùng AFF Cup khiến HLV Park vừa mừng vừa lo trước ngày hội quân

Trước ngày hội quân ĐT Việt Nam, nhiều ngôi sao đã kịp ghi điểm với HLV Park Hang-seo bằng những màn trình diễn ấn tượng. Tuy nhiên, trường hợp của cựu đội trưởng Quế Ngọc Hải lại khiến HLV người Hàn Quốc vui buồn lẫn lộn.

Trung vệ đội trưởng của SLNA là người ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 nhưng lại mắc lỗi dẫn đến tấm thẻ đỏ trực tiếp sau đó 10 phút. Ở mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 1993 cũng không có phong độ quá ấn tượng.

'Người hùng AFF Cup' gây tranh cãi, HLV Park nửa mừng nửa lo trước ngày ĐT Việt Nam hội quân
Quế Ngọc Hải khiến HLV Park Hang-seo nửa mừng nửa lo với màn trình diễn ở vòng 16 V.League 2022.

Thực hư thông tin Huỳnh Như phải đi bộ đến sân tập ở Bồ Đào Nha

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ xôn xao trước thông tin Huỳnh Như phải đi bộ 10km từ khách sạn đến sân tập của Lank FC. Tổng cộng, ngôi sao ĐT nữ Việt Nam phải đi bộ 20km mỗi ngày. Trước thông tin này, quản lý của Huỳnh Như đã lên tiếng đính chính:

“Đó là thông tin bậy bạ. Mất khoảng 30 phút lái xe. Đội có xe bus đưa đi và đón về. Cầu thủ đi bộ ra chỗ đón xe bus chỉ có 2 phút”, người quản lý của Huỳnh Như cho biết.

Thông tin Huỳnh Như phải đi bộ đến sân tập là không chính xác.

VN Sports 13/9 | Văn Quyết trở lại ĐTVN sau 2 năm, đội một Dortmund sang Việt Nam đá giao hữu

 

Tin bóng đá tối 13/9: 'Báu vật' ĐT Việt Nam sánh ngang Đoàn Văn Hậu; Bầu Đức 'dằn mặt' Công Phượng

(Techz.vn) Tin bóng đá hôm nay 13/9: 'Báu vật' ĐT Việt Nam cân bằng kỷ lúc của Đoàn Văn Hậu trong lần đầu tiên lên tuyển; Bầu Đức tuyên bố cứng về tương lai Công Phượng; HLV Park Hang-seo nhận tin dữ từ trung vệ số 1 ĐT Việt Naml; 'Cơn lốc đường biên' của ĐT Việt Nam nguy cơ giải nghệ sớm; Vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu bất ngờ 'ngọt ngào' với trai lạ; bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất.