Xe máy

Tín đồ xe côn tay ‘điên đảo’ vì siêu phẩm giá 21 triệu đồng ra mắt, thiết kế chất hơn Yamaha Exciter

Tín đồ xe côn tay ‘điên đảo’ vì siêu phẩm giá 21 triệu đồng ra mắt, thiết kế chất hơn Yamaha Exciter

Bajaj Auto vừa âm thầm tung ra mẫu xe Bajaj CT 125X với giá 71.345 Rupee (tương đương khoảng 21 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt), qua đó đó biến mẫu xe này trở thành mẫu mô tô 125 phân khối giá cả phải chăng nhất tại Ấn Độ. So với người anh em của CT 110X, Bajaj CT 125X mới đắt hơn khoảng 5.000 Rs (khoảng 1,46 triệu đồng). Mức giá của CT 125X sẽ là một ưu điểm, có thể giúp mẫu xe này tạo ra “cơn sốt” mới trên thị trường bởi chiếc mô tô của Bajaj Auto chỉ rẻ bằng một nửa so với những mẫu xe underbone phổ thông như Yamaha Exciter hay Honda Winner X.

Tín đồ xe côn tay ‘điên đảo’ vì siêu phẩm giá 21 triệu đồng ra mắt, thiết kế chất hơn Yamaha Exciter ảnh 1
Bajaj CT 125X có thiết kế ấn tượng, làm lu mờ những mẫu xe underbone đã có phần nhàm chán như Yamaha Exciter hay Honda Winner X.

Xe có 3 màu là Đen mun với đề can đỏ, Đen mun với đề can xanh và Đen mun với đề can xanh la cây. Về sức mạnh, chiếc mô tô giá rẻ bằng một nửa Yamaha Exciter và Honda Winner X sử dụng động cơ 124,4cc, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 10,9 mã lực và mô-men xoắn cực đại 11 Nm. Động cơ đi kèm với hộp số 5 cấp.

Tín đồ xe côn tay ‘điên đảo’ vì siêu phẩm giá 21 triệu đồng ra mắt, thiết kế chất hơn Yamaha Exciter ảnh 2

Hệ thống treo của Bajaj CT 125X bao gồm phuộc ống lồng ở phía trước và giảm xóc kép ở phía sau. Mẫu xe này được trang bị tiêu chuẩn phanh CBS (hệ thống phanh kết hợp). Nhiệm vụ phanh được thực hiện bởi phanh tang trống 130 mm ở cả bánh trước và sau  (biến thể cấp thấp). Trong khi đó, biến thể cao cấp hơn được trang bị phanh đĩa trước 240mm. CT 125X sử dụng bánh xe hợp kim 17 inch với lốp không săm 80/100-17 phía trước và 100/90-17 phía sau.

Về mặt tính năng, Bajaj CT 125X có cụm đồng hồ analogue, cổng sạc USB và đèn LED DRL. Chiều cao và chiều dài yên xe của CT 125X lần lượt là 810mm và 700mm. Mẫu xe giá rẻ bằng một nửa Yamaha Exciter và Honda Winner X có chiều dài cơ sở 1.285mm. CT 125X có đèn pha tròn, đèn LED DRL, miếng đệm bình cao su, tấm chắn va chạm, phuộc và một thanh giằng lớn.

Tín đồ xe côn tay ‘điên đảo’ vì siêu phẩm giá 21 triệu đồng ra mắt, thiết kế chất hơn Yamaha Exciter ảnh 3

Bajaj CT 125X được xếp ở phân khúc xe dung tích động cơ thấp hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X. Tuy nhiên, mẫu mô tô này hoàn toàn có thể trở thành sự lựa chọn thay thế cho hai mẫu xe côn tay của Nhật Bản bởi thiết kế ấn tượng (đặc biệt là đối với những khách hàng đã ngán ngẩm kiểu dáng underbone phổ thông) cùng mức giá hấp dẫn.

 

‘Kẻ huỷ diệt’ Kia Seltos rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt, ngày tàn của Hyundai Creta đã đến gần

(Techz.vn) Mẫu xe mới vừa lộ diện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng và tạo ra mối đe doạ lớn cho Kia Seltos và Hyundai Creta.