Ô tô

‘Kẻ huỷ diệt’ Kia Seltos rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt, ngày tàn của Hyundai Creta đã đến gần

‘Kẻ huỷ diệt’ Kia Seltos rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt, ngày tàn của Hyundai Creta đã đến gần

Jeep hiện đang phát triển mẫu SUV mới dành cho cho các thị trường đang phát triển và mẫu xe này sẽ ra mắt vào cuối năm 2023 hoặc 2024. Theo thông tin mà truyền thông quốc tế đăng tải, mẫu SUV mới của Jeep sẽ được gọi là Jeepster, và được định vị là đối thủ của Kia Seltos cùng Hyundai Creta.

Ngoài ngoại hình mạnh mẽ và cabin cao cấp, Jeep Jeepster mới sẽ được cung cấp nhiều tùy chọn hệ thống truyền động. Một nguyên mẫu của chiếc Jeep Jeepster này gần đây đã được phát hiện khi đang trong quá trình thử nghiệm và tiết lộ những chi tiết thú vị về nội thất của xe.

‘Kẻ huỷ diệt’ Kia Seltos rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt, ngày tàn của Hyundai Creta đã đến gần ảnh 1

Về thiết kế ngoại thất, Jeep Jeepster mới sẽ có kiểu dáng bên ngoài táo bạo, mang lại vẻ mạnh mẽ khi di chuyển trên đường. Dáng xe nhỏ gọn, kiểu dáng hình hộp và khoảng sáng gầm cao sẽ giúp cho đối thủ mới của Kia Seltos và Hyundai Creta trông hầm hố, hấp dẫn. Trong khi mặt trước của xe được tô điểm bởi cụm đèn chiếu sáng LED nổi bật và lưới tản nhiệt phía trước có thiết kế táo bạo thì phía sau cũng có đèn hậu với thiết kế hình hộp.

Bên trong cabin, Jeep Jeepster sẽ có được một không gian nội thất toàn màu đen với cách bố trí bảng điều khiển hiện đại và phong cách. Đầu tiên, cabin mới có vô-lăng kiểu Jeep cao cấp và được bọc da cao cấp, bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn, điều hòa khí hậu tự động và cần số thể thao. Bảng điều khiển trung tâm có nhiều không gian lưu trữ và cũng có chỗ để tay thoải mái.

‘Kẻ huỷ diệt’ Kia Seltos rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt, ngày tàn của Hyundai Creta đã đến gần ảnh 2

Về các tính năng, chiếc SUV đối thủ của Kia Seltos và Hyundai Creta cũng sẽ có các tính năng như gương chiếu hậu tự động làm mờ, ghế trước vận hành bằng điện, đèn pha và gạt nước tự động, nhiều túi khí, khởi động bằng nút bấm, kết nối thiết bị di động và hộp đựng găng tay có chức năng làm mát. Chiếc SUV mới của Jeep sẽ dựa trên kiến ​​trúc CMP/eCMP và sẽ có một cabin rộng rãi, thoải mái.

Theo những thông tin mà truyền thông Ấn Độ có được, Jeep Jeepster mới sẽ được cung cấp với nhiều tùy chọn hệ thống truyền động bao gồm cả phiên bản chạy điện. Phiên bản ICE nhiều khả năng sẽ được cung cấp động cơ xăng PureTech 1.2L. Động cơ này dự kiến ​​sẽ được kết hợp với các tùy chọn hộp số sàn cũng như hộp số tự động.

‘Kẻ huỷ diệt’ Kia Seltos rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt, ngày tàn của Hyundai Creta đã đến gần ảnh 3

Mặt khác, phiên bản chạy điện của Jeep Jeepster sẽ được trang bị một động cơ điện đặt phía trước có khả năng tạo ra sức mạnh 134 mã lực và sẽ lấy điện tích của nó từ một bộ pin 50kWh. Với ưu điểm là chi phí vận hành rẻ và thân thiện với môi trường, phiên bản chạy điện này sẽ thực sự có thể trở thành sự thay thế hoàn hảo cho các mẫu xe dùng động cơ đốt trong như Kia Seltos hay Hyundai Creta.

 

Honda CR-V và Hyundai Tucson ‘chạy mất dép’ vì đối thủ Đức tuyệt đẹp ra mắt với giá 727 triệu đồng

(Techz.vn) Khách Việt đang vô cùng háo hức mong đợi mẫu xe đối thủ mới của Honda CR-V, Hyundai Tucson và Mazda CX-5.