Nhịp sống số

Tin công nghệ trưa 9/5: vivo V27e ra mắt, iPhone 13 mini giảm chục triệu, Galaxy Z Fold4 rẻ kỷ lục

Tin công nghệ trưa 9/5: vivo V27e ra mắt, iPhone 13 mini giảm chục triệu, Galaxy Z Fold4 rẻ kỷ lục
snynology-1683607331.jpg
 

Vì sao nên chọn NAS Synology DS223 để lưu trữ dữ liệu đa năng cho ngôi nhà hiện đại?

Những năm trở lại đây, lưu trữ dữ liệu là một trong những vấn đề cực kỳ nhức nhối của đông đảo người dùng tại Việt nam. Theo thời gian, dữ liệu mỗi ngày một tăng theo cấp số nhân, dung lượng 'cỏn con' của những thiết bị di động (smartphone, tablet, laptop..) không đủ sức để chứa khối hình ảnh, lượng thông tin khổng lồ.

Xem chi tiết tại đây

vivo-1683607244.jpg
 

V27e: Mẫu điện thoại mới nhất của vivo với công nghệ chụp ảnh thời thượng

Theo các chuyên gia nghiên cứu về công nghệ chụp ảnh trên điện thoại tại vivo, để tạo ra một khung hình đẹp, camera của một chiếc điện thoại cần được tích hợp ba yếu tố: cảm biến mạnh mẽ, chống rung vượt trội và xử lý ánh sáng thông minh. Từ quan điểm này và các nghiên cứu thực tế, vivo đã mang đến cho V27e những nâng cấp toàn diện trên cả ba phương diện.

Xem chi tiết tại đây

iphone-8-1683607135.jpg
 

Giá iPhone 13 mini giữa tháng 5 giảm gần chục triệu, có đủ sức cạnh tranh với Galaxy S22 Ultra?

Vì đã bị Apple “khai tử” nên số lượng iPhone 13 mini được bán trên thị trường còn rất ít. Tuy nhiên, ở Việt Nam, iPhone 13 mini vẫn có tệp khách hàng riêng, thậm chí được nhiều người dùng khen ngợi sau thời gian sử dụng. Vì vậy, khi được các đại lý ưu đãi giảm giá sâu, iPhone 13 mini liên tục “cháy hàng” trên mọi mặt trận.

Xem chi tiết tại đây

galaxy-15-1683607142.jpg

Giá Galaxy Z Fold4 mới nhất tháng 5: Giảm ngỡ ngàng hơn chục triệu, vẫn là điện thoại gập đỉnh chóp

Sau sự thành công của Galaxy Z Fold3, Samsung đã tiếp tục cải tiến và tung ra loạt sản phẩm Galaxy Z Fold4 đi kèm thiết kế đẹp mãn nhãn, tính năng hiện đại và trải nghiệm gập mở tốt hơn. Không chỉ vậy, giá Galaxy Z Fold4 ngày càng được ưu đãi giảm mạnh, giúp khách Việt có cơ hội sở hữu điện thoại “xịn” với giá cực hời.

Xem chi tiết tại đây

 

Công nghệ 24H: iPhone 13 rẻ hủy diệt, loạt smartphone dưới 2 triệu, Galaxy S22 Ultra giá rẻ bất ngờ

Cập nhật tin công nghệ 24H qua: Loạt ốp lưng mới nhất tiết lộ thiết kế của Galaxy Z Flip 5 thực sự khiến các fan của Samsung cảm thấy thích thú về một siêu phẩm mới; Giá iPhone 13 mới nhất tháng 5 ghi nhận mức giảm sâu nhất từ trước đến nay mang cho Galaxy S23 một đối thủ rẻ hơn đến 5 triệu đồng..v...v.