Nhịp sống số

Tin công nghệ trưa 24/11: iPhone 11 Pro Max và iPhone 12 Pro Max giảm sâu, Honor 80 Series ra mắt

Tin công nghệ trưa 24/11: iPhone 11 Pro Max và iPhone 12 Pro Max giảm sâu, Honor 80 Series ra mắt

Giá iPhone 11 Pro Max mới nhất tháng 11, giảm sâu khó tin, rẻ đến mức đè bẹp Samsung Galaxy S22

Trong bối cảnh iPhone 14 Pro Max khan hàng và khó mua, những lựa chọn iPhone cao cấp cũ như iPhone 11 Pro Max đang dần trở thành một xu hướng mới của người dùng Việt. Với giá rẻ chỉ bằng 1/3 so với iPhone 14 Pro Max, iPhone 11 Pro Max mang đến cho người dùng nhiều ưu điểm như máy thiết kế sáng, camera đa dụng và phần cứng mạnh mẽ đủ dùng lâu dài đủ sức cạnh tranh với cả những chiếc smartphone cao cấp mới như Galaxy S22.

Xem chi tiết tại đây

Honor 80 và Honor 80 Pro ra mắt với camera chính 160MP, sạc nhanh 66W

Honor đã tổ chức một sự kiện ra mắt lớn kéo dài hai ngày tại Trung Quốc với sự ra mắt của giao diện MagicOS 7.0 ở ngày đầu tiên và tiếp tục ra mắt các điện thoại mới vào ngày tiếp theo. Mới đây, dòng Honor 80 đã chính thức ra mắt với 3 sản phẩm: Honor 80, Honor 80 Pro và Honor 80 SE.

Xem chi tiết tại đây

Khám phá Honor Magic Vs vừa ra mắt: Bản lề cải tiến, thân máy nhẹ hơn

Honor vừa công bố chiếc điện thoại màn hình gập thế hệ thứ hai mang tên Honor Magic Vs. Điện thoại này mỏng và nhẹ hơn so với phiên bản tiền nhiệm, công ty tiết lộ việc giảm trọng lượng đến từ một thiết kế bản lề tinh vi hoàn toàn mới, cho phép điện thoại đóng lại mà không có khe hở.

Xem chi tiết tại đây

Giá iPhone 12 Pro Max mới nhất tháng 11, giảm sâu khó tin, rẻ bằng nửa iPhone 14 Pro Max

iPhone 14 Pro Max vừa ra mắt nhưng hiện đang gặp tình trạng cháy hàng do nguồn cung bị thiếu. Trong bối cảnh đó, iPhone cao cấp cũ như iPhone 12 Pro Max hiện đang được rất nhiều người dùng ưa chuộn nhờ giá bán thấp hơn đến một nửa so với chiếc iPhone 14 Pro Max mới.

Xem chi tiết tại đây

Xiaomi 12T Pro Daniel Arsham Edition lấy cảm hứng từ nghệ thuật điêu khắc ra mắt

Mới đây, Xiaomi 12T Pro đã ra mắt phiên bản giới hạn Daniel Arsham. Chiếc điện thoại này là một dự án hợp tác với nghệ sĩ ở New York, người đã phát triển điện thoại này thành một “tác phẩm điêu khắc có thể sử dụng hàng ngày”.

Xem chi tiết tại đây

 

Giá OPPO Find X5 Pro giảm tới 6 triệu, camera Hasselblad đẳng cấp hàng đầu

(Techz.vn) Là một trong những flagship được mong đợi nhất 2022, giá OPPO Find X5 Pro cũng giảm mạnh đón bão sale Black Friday cuối tháng 11.