Smart Phone - Điện thoại

Tin công nghệ trưa 14/10: Giá iPhone XR, Sony ra mắt máy ảnh ZV-1F

Tin công nghệ trưa 14/10: Giá iPhone XR, Sony ra mắt máy ảnh ZV-1F

Giá iPhone XR mới nhất tháng 10, rẻ ngang Galaxy A33, bán cháy hàng

iPhone XR tuy đã được dừng bán từ cuối năm ngoái nhưng đến bây giờ, nó vẫn là chiếc iPhone được săn lùng khá nhiều tại Việt Nam dưới dạng máy cũ. Chiếc iPhone này từng được đánh giá rất cao nhờ thiết kế đẹp cao cấp, có màn hình tràn viền, FaceID, camera chụp xóa phông trước và sau.

Xem chi tiết tại đây

Đánh giá bộ sạc Baseus GaN3 Pro 65W: Hiệu suất đỉnh cao, diện mạo mãn nhãn

Bộ sạc nhanh Baseus từ lâu đã trở thành biểu tượng với thiết kế đẹp mắt, hiệu suất sạc ấn tượng và độ an toàn cao bậc nhất hiện nay. Có lẽ vì vậy nên bộ sạc nhanh Baseus luôn được lòng khách Việt và được nhiều người lựa chọn. Để đa dạng hóa sự lựa chọn của khách hàng, Baseus vừa ra mắt bộ sạc nhanh GaN3 Pro Fast Charger 65W với hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế đẹp mãn nhãn.

Xem chi tiết tại đây

Sony ra mắt máy ảnh nhỏ gọn ZV-1F dành cho các vlogger và content creator

Sony đã ra mắt chiếc máy ảnh dành cho các vlogger thứ hai trong dòng ZV của mình là ZV-1F. So với ZV-1, ZV-1F lược bỏ nhiều tính năng, hoạt động đơn giản hơn và được bán với giá thấp hơn.

Xem chi tiết tại đây

Giá Galaxy S22 mới nhất tháng 10, rẻ hơn iPhone 14 hơn 7 triệu đồng

Galaxy S22 hiện là một trong những chiếc điện thoại Android cao cấp với giá bán tốt nhất thị trường hiện nay. Dù iPhone 14 mới ra mắt với nhiều tính năng thú vị, nhưng so với Galaxy S22, iPhone 14 vẫn thiếu đi nhiều thứ. Tuy nhiên, giá Galaxy S22 trong tháng 10/2022 rẻ hơn so với đối thủ khá nhiều.

Xem chi tiết tại đây

Apple bị Brazil phạt 19 triệu USD vì tiếp tục bán iPhone không kèm sạc

Theo Reuters, một tòa án Brazil đã tuyên phạt 19 triệu USD “bồi thường thiệt hại xã hội” đối với Apple vì bán iPhone không có bộ sạc. Tòa án bang Sao Paulo cho rằng Apple phải cung cấp bộ sạc pin cho iPhone được bán tại nước này, đưa ra phán quyết trong vụ kiện do hiệp hội người đi vay, người tiêu dùng và người nộp thuế Brazil (AMBCC) đưa ra.

Xem chi tiết tại đây

Giá Redmi K50 Gaming tháng 10, bằng nửa Galaxy S22, chuẩn vua Gaming giá rẻ

Được xem là Flagship của thương hiệu Redmi, những chiếc Redmi K50 mang đến cho người dùng cấu hình cao nhưng giá bán lại không hề quá đắt đúng với tiêu chí khi thành lập thương hiệu Redmi của Xiaomi. Hiện tại, giá Redmi K50 Gaming ở Việt Nam ở mức tương đối hấp dẫn nhất là với các game thủ.

Xem chi tiết tại đây

 

Khách hàng thích thú với cách mở bán iPhone 14 của Viettel Store

(Techz.vn) Viettel Store sử dụng xe bus 2 tầng với sắc đỏ chủ đạo xen lẫn màu trắng đúng với nhận diện thương hiệu, truyền tải thông điệp về iPhone 14 khiến người đi đường không khỏi tò mò. Đêm 13/10, chiếc xe bus 2 tầng màu đỏ di chuyển quanh các tuyến phố chính của thủ đô Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đón những hành khách vô cùng đặc biệt…