Nhịp sống số

Tin công nghệ trưa 12/12: iPhone 8 và iPhone 13 Pro Max siêu sale, giá Galaxy A23 giảm sập sàn

Tin công nghệ trưa 12/12: iPhone 8 và iPhone 13 Pro Max siêu sale, giá Galaxy A23 giảm sập sàn

Xiaomi 13, 13 Pro gây ấn tượng với camera Leica, chip Snapdragon 8 Gen 2

Dòng Xiaomi 13 đã ra mắt tại Trung Quốc ngày hôm nay. Nó bao gồm các biến thể thông thường và Pro. Các thiết bị này được nâng cấp đáng kể và trở thành sản phẩm kế thừa cho Xiaomi 12 và 12 Pro năm ngoái.

Bên cạnh điện thoại thông minh, Xiaomi cũng đã tiết lộ Redmi Buds 4, Watch S1 Pro và MIUI 14 tại sự kiện này. Đọc tiếp để biết bộ đôi Xiaomi 13 cung cấp những gì khi ra khỏi hộp. 

Xem chi tiết tại đây

Giá iPhone 8 mới nhất tháng 12, nhiều cửa hàng xả kho, giá rẻ như cho

iPhone 8 là chiếc iPhone cũ cuối cùng có thể nhận được bản cập nhật iOS 16. Tuy nhiên do đã ra mắt được một thời khá dài, dù có được Apple cập nhật phần mềm, iPhone 8 cũng không phải là chiếc smartphone còn phù hợp quá nhiều trong năm 2022. Tuy nhiên giá bán ở mức thấp trong khi cung cấp nhiều tính năng tốt vẫn mang đến cho iPhone 8 sự quan tâm của nhiều khách.

Xem chi tiết tại đây

7 tính năng nổi bật nhất của MediaTek Kompanio 520 & 528

Hai con chip MediaTek Kompanio 520 & Kompanio 528 giúp nâng cấp thế hệ Chromebook giá rẻ với hiệu suất CPU đơn lõi nhanh hơn 100%! Hiệu suất lưu trữ cũng được tăng lên gấp đôi để đảm bảo các CPU mạnh mẽ này luôn nhận đủ dữ liệu. Dành cho các game thủ và nhà tạo hình 3D, GPU của hai con chip cũng nhanh hơn 20% để giúp thiết kế 3D mượt mà trong các tác vụ dạy học, và tăng FPS trong game.

Xem chi tiết tại đây

Giá Galaxy A23 mới nhất tháng 12, giảm hết tầm tay, khách Việt thích thú vì ngon trong tầm với

Galaxy A23 được xem là chiếc smartphone giá rẻ tốt nhất của Samsung hiện nay. Nó sở hữu một thiết kế tốt, màn hình chất lượng cao và hệ thống camera đủ mạnh cho nhu cầu của nhiều người dùng và có hai phiên bản 4G hoặc 5G cho người dùng lựa chọn theo nhu cầu.

Xem chi tiết tại đây

Giá iPhone 13 Pro Max cập nhật giữa tháng 12 giảm sâu kỷ lục, rẻ đánh bật Galaxy S22 Ultra

Sau khi các đại lý bổ sung số lượng lớn iPhone 14 Pro Max và bán với giá giảm kỷ lục, giá iPhone 13 Pro Max cũng chịu nhiều tác động, tiếp tục giảm sâu để thu hút khách hàng. Không chỉ vậy, giá iPhone 13 Pro Max ngày càng sát giá Galaxy S22 Ultra khiến đối thủ nhà Samsung đứng ngồi không yên.

Xem chi tiết tại đây

 

Các mẹo tìm kiếm ứng dụng cực nhanh trên iPhone

(Techz.vn) Một số mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn tìm kiếm ứng dụng trên iPhone một cách nhanh chóng hơn.