Smart Phone - Điện thoại

Tin công nghệ hot 11/12: Dân tình 'sửng sốt' trước tin Galaxy S22 Ultra không xuất hiện vào năm 2022

Tin công nghệ hot 11/12: Dân tình 'sửng sốt' trước tin Galaxy S22 Ultra không xuất hiện vào năm 2022

Dân tình 'sửng sốt' trước tin Galaxy S22 Ultra không xuất hiện, thay vào đó là cái tên hoàn toàn mới

Hôm nay, kênh rò rỉ tin tức @FrontTron đã đăng tải thông tin cho biết phiên bản cao nhất của dòng Galaxy S22 của Samsung được đặt tên là Galaxy S22 Note thay vì Galaxy S22 Ultra.

Sở dĩ cái tên Galaxy S22 Note được chọn vì thế hệ flagship này tích hợp phụ kiện S Pen mang tính biểu tượng của dòng Note. Mặc dù Samsung Galaxy S21 Ultra cũng hỗ trợ bút S Pen nhưng phụ kiện này cần được mua riêng và Galaxy S21 Ultra không cung cấp khe cắm S Pen nên bạn không tiện mang theo bút.

Xem chi tiết tại đây

Rò rỉ mới nhất về Xiaomi 12 với cụm camera đẹp 'phát sốt', sẵn sàng để thành vua smartphone Android

Gần đây, nhiều tin tức khác nhau về dòng Xiaomi 12 đã xuất hiện. Điều xảy ra trong bối cảnh ngày ra mắt của dòng sản phẩm Xiaomi 12 đang ngày càng gần.  Hiện tại, các tin tức về cấu hình của Xiaomi đã cơ bản rõ ràng như nó sẽ dùng chip Snapdragon 8 Gen 1 để có thể trở thành ông vua smartphone Android mới. 

Tuy nhiên hiện vẫn chưa có thông tin gì đáng kể về ngoại hình của Xiaomi 12. Mới đây, ngoại hình của Xiaomi 12 đã bất ngờ được hé lộ khiến nhiều cư dân mạng xôn xao. 

Xem chi tiết tại đây

5 smartphone tốt nhất giá từ 4 - 5 triệu đồng trong tháng 12: Xiaomi 'chiếm ngôi vương' với Redmi 10

Danh sách 5 chiếc smarpthone Android đáng mua nhất trong tầm giá từ 4 - 5 triệu đồng tháng 12/2021 không thay đổi quá nhiều so với tháng 11. Vị trí dẫn đầu vẫn tiếp tục thuộc về trùm hiệu năng trên tầm giá - Redmi 10 của Xiaomi. 

Xem chi tiết tại đây

Nokia G10 giá bao nhiêu, uu và nhược điểm cần lưu ý? Có nên mua trong tháng 12?

Mới đây, HDM Global đã cho ra mắt bộ đôi Nokia G50 và G10 tại thị trường Việt Nam. Trong đó, Nokia G10 nổi bật là chiếc điện thoại thông mình có giá bán rẻ với phần cứng khá ấn tượng. Nhưng liệu nó có phải là một chiếc điện thoại trong tháng 12, hãy cùng đi sâu vào chi tiết.

Xem chi tiết tại đây

Siêu phẩm 'đàn anh' Redmi 10 lộ camera 'siêu to khổng lồ' học hỏi từ Nokia khiến dân tình ngỡ ngàng

Xiaomi sẽ phát hành loạt điện thoại cao cấp Xiaomi 12 mới trong tháng này. Chiếc điện thoại đàn anh của Xiaomi Redmi 10 được cho là sẽ trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1. Mới đây, ảnh chụp ốp lưng được cho là của một trong số những chiếc điện thoại dòng Xiaomi 12 đã lộ diện, cho thấy kiểu dáng của mô-đun camera phía sau có nét rất giống điện thoại Nokia.

Xem chi tiết tại đây

 

Mẫu điện thoại 5G lấn át Nokia G50 gây sốt với giá chỉ hơn 6 triệu, so kè Samsung Galaxy A22

(Techz.vn) Mẫu điện thoại cùng phân khúc với Nokia G50 vừa ra mắt với mức giá ngang cơ Samsung Galaxy A22 tại thị trường Việt Nam.