Thể thao

Tin chuyển nhượng V.League 28/6: Quang Hải 'nếm trái đắng'; Tiền đạo số một ĐT Việt Nam bị gạch tên?

Tin chuyển nhượng V.League 28/6: Quang Hải 'nếm trái đắng'; Tiền đạo số một ĐT Việt Nam bị gạch tên?

Filip Nguyễn được CLB Công an Hà Nội trao đặc quyền: Lương cao gấp đôi Quang Hải, chiếm vị trí của Đặng Văn Lâm ở ĐT Việt Nam?

Để có được sự phục vụ của thủ thành Filip Nguyễn, CLB Công an Hà Nội sẽ phải trả cho người gác đền sinh năm 1992 số tiền lương cực lớn, thậm chí là gấp đôi những gì Quang Hải được nhận. Ngôi sao số một ĐT Việt Nam đã ký hợp đồng có thời hạn 1,5 năm với tân binh của V.League 2023 và được cho là sẽ nhận mức lương hơn 100 triệu đồng/tháng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Filip Nguyễn không thể từ chối lời đề nghị quá hấp dẫn từ phía CAHN.

CLB Hà Nội công bố tân binh người Kyrgyzstan

Để hướng tới AFC Champions League, CLB bóng đá Hà Nội mới đây đã chính thức công bố suất ngoại binh châu Á của mình. Theo đó, đội bóng thủ đô đã có được chữ ký của tiền vệ Mirlan Murzaev. Cầu thủ sinh năm 1990 hiện đang là đội trưởng của ĐTQG Kyrgyzstan.

Mirlan Murzaev cho biết: "Tôi rất vui vì được gia nhập một đội bóng mạnh như CLB bóng đá Hà Nội. Tôi được biết đội bóng năm nay sẽ có lần đầu tiên tham dự AFC Champions League. Tôi và mọi cầu thủ châu Á đều khát khao được ra sân ở những trận đấu lớn như vậy".

Thủ quân của ĐT Kyrgyzstan gia nhập CLB Hà Nội.

Vượt mặt Quang Hải, tiền vệ số một ĐT Việt Nam được phụ tá của HLV Park Hang-seo mở đường xuất ngoại

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã khẳng định được đẳng cấp của mình tại V.League cũng như trong màu áo ĐT Việt Nam. Học trò cưng của HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ xuất ngoại trong thời gian tới sau khi nhận nhiều bài học từ các đàn anh đi trước như Công Phượng, Văn Toàn hay Quang Hải. Mới đây, cựu trợ lý của ĐT Việt Nam cũng đưa ra gợi ý cho thủ quân của Viettel FC.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hoàng Đức đủ khả năng chơi bóng tại Hàn Quốc.

Tiến Linh nguy cơ mất vị trí vào tay đàn em

Becamex Bình Dương mới đây đã quyết định đăng ký tiền đạo Ngô Hồng Phước cho giai đoạn 2 của V.League 2023. Đây có thể là động thái loại Nguyễn Tiến Linh ra khỏi đội hình của HLV Lê Huỳnh Đức khi chiến lược gia sinh năm 1972 đã nhiều lần bày tỏ sự không hài lòng với chân sút của ĐT Việt Nam.

Việc không nằm trong kế hoạch của HLV Lê Huỳnh Đức cũng như chuẩn bị kết thúc hợp đồng với Becamex Bình Dương thì nhiều khả năng Tiến Linh sẽ tìm bến đỗ mới sau khi mùa giải V.League 2023 khép lại.

Ngô Hồng Phước được đăng ký cho giai đoạn 2 V.League 2023.

FILIP NGUYỄN VỀ VIỆT NAM, LÂM ‘TÂY’ LIỆU CÓ RA RÌA?

 

Vượt mặt Quang Hải, tiền vệ số một ĐT Việt Nam được phụ tá của HLV Park Hang-seo mở đường xuất ngoại

Đã khẳng định được đẳng cấp của mình tại V.League cũng như trong màu áo ĐT Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nhiều khả năng sẽ xuất ngoại trong thời gian tới sau khi nhận nhiều bài học từ các đàn anh đi trước như Công Phượng, Văn Toàn hay Quang Hải.