Thể thao

Tin chuyển nhượng V.League 27/6: Quang Hải chốt ngày ra mắt: Bùi Tiến Dũng rời CLB Công an Hà Nội?

Tin chuyển nhượng V.League 27/6: Quang Hải chốt ngày ra mắt: Bùi Tiến Dũng rời CLB Công an Hà Nội?

Ấn định thời điểm Quang Hải đá trận ra mắt cho Công an Hà Nội

Dù Quang Hải đã chính thức ký hợp đồng với CLB Công an Hà Nội nhưng tiền vệ sinh năm 1997 vẫn chưa thể thi đấu cho đội bóng tân binh của V.League 2023. Lý do là bởi Quang Hải chưa có giấy chuyển nhượng Quốc tế (ITC) vì hợp đồng của cầu thủ này với Pau FC phải tới ngày 30/6 mới chính thức hết hạn.

Chính vì thế, nếu Quang Hải có đầy đủ giấy tờ và CLB Công an Hà Nội kịp thời làm thủ đăng ký cầu thủ thì ngôi sao ĐT Việt Nam sẽ chính có trận ra mắt đội bóng mới tại vòng 13 V.League 2023 khi CAHN đến làm khách trên sân của Đà Nẵng vào ngày 12/7.

Quang Hải có thể đá trận ra mắt CLB CAHN vào ngày 2/7.

Bùi Tiến Dũng sắp trở lại đội bóng cũ

Với sự xuất hiện của hai thủ thành Việt kiều là Filip Nguyễn và Patrik Lê Giang thì vị trí của Bùi Tiến Dũng ở CLB Công an Hà Nội đang lung lay dữ dội. Trong những diễn biến mới nhất, người gác đền sinh năm 1997 được cho là sẽ trở về CLB TP.HCM để thi đấu ở giai đoạn 2 của V.League 2023.

Bùi Tiến Dũng đối diện tương lai bấp bênh.

Cựu sao HAGL có bến đỗ mới

Trung vệ Lê Văn Đại chính thức ký hợp đồng thi đấu cho CLB SHB Đà Nẵng ở giai đoạn hai của V.League 2023. Lê Văn Đại sinh năm 1996 cao 1m82 anh sẽ mang áo số 26 và được bổ sung danh sách đăng ký thi đấu cho đội bóng sông Hàn kể từ vòng 13 V. League 2023.

Trung vệ này cũng từng được HLV Park Hang-seo gọi lên đội tuyển quốc gia năm 2019. Mùa giải gần nhất Lê Văn Đại thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai đến tháng 5/2023.

Lê Văn Đại có bến đỗ mới sau khi rời HAGL.

Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại bị Nam Định thanh lý

CLB Thép Xanh Nam Định mới đây đã công bố danh sách các cầu thủ cho giai đoạn 2 V.League 2023. Theo đó, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại đã bị gạch tên chỉ sau nửa mùa giải gắn bó với đội chủ sân Thiên Trường. Được biết, cựu cầu thủ của Viettel FC bị thanh lý vì lý do ngoài chuyên môn.

Cựu đội trưởng của U20 Việt Nam đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn trong sự nghiệp. Sau khi rời Viettel FC, Trọng Đại lần lượt đầu quân cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Thép Xanh Nam Định nhưng đều nhanh chóng bị thanh lý.

Trọng Đại rời Thép Xanh Nam Định.

CÔNG AN HÀ NỘI GIÀNH CHIẾN THẮNG, LEO LÊN ĐỈNH BẢNG TRONG NGÀY QUANG HẢI RA MẮT

 

Bảng xếp hạng V.League 2023 mới nhất: Quang Hải gây sốt trong ngày ra mắt CAHN; HAGL nhận cảnh báo?

Bảng xếp hạng V.League 2023 sau vòng 12, Kết quả bóng đá vòng 12 V.League 2023: Nam Định vs Thanh Hóa, CAHN vs Hà Tĩnh, Hải Phòng vs Đà Nẵng; HAGL vs TPHCM, Khánh Hòa vs Hà Nội, SLNA vs Bình Định, Viettel vs Bình Dương. Quang Hải gây sốt trong ngày ra mắt CAHN; HAGL nhận báo động ở cuộc đua vô địch?