Thể thao

Tin chuyển nhượng V.League 25/6: Quang Hải từ chối CLB châu Âu; Văn Toàn rời Hàn Quốc?

Tin chuyển nhượng V.League 25/6: Quang Hải từ chối CLB châu Âu; Văn Toàn rời Hàn Quốc?

Quang Hải từ chối CLB châu Âu để gia nhập Công an Hà Nội

Người đại diện của Quang Hải, ông Michele Fersini mới đây đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về thương vụ chuyển nhượng tới Công an Hà Nội của ngôi sao số một ĐT Việt Nam.

Cụ thể, ông Fersini cho biết: "Quang Hải đã từ chối nhiều lời đề nghị từ các CLB châu Âu. Chúng tôi chọn Công an Hà Nội vì tin tưởng đây là bước đi đúng đắn nhất cho sự nghiệp của cậu ấy vào lúc này".

Tiền vệ 26 tuổi từ chối nhiều lời mời từ châu Âu.

Ngôi sao số một ĐT Việt Nam nhận được sự kỳ vọng lớn

CLB Công an Hà Nội đang sở hữu một đội hình vô cùng chất lượng vào thời điểm này sau khi chiêu mộ thành công Quang Hải. Tiền vệ sinh năm 1997 nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ HLV Flavio Silva.

Chiến lược gia người Brazil cho biết: "Tôi hi vọng CLB Công an Hà Nội sẽ vô địch V-League như kỳ vọng của người hâm mộ. Cá nhân Quang Hải cũng sẽ hòa nhập rất nhanh. Sau quãng thời gian ở nước ngoài, giờ đây Quang Hải được trở về thi đấu trên chính quê hương của mình. Vừa qua cậu ấy cũng đã có một số trận đấu tại đội tuyển Việt Nam và thể hiện tốt. Đó là tín hiệu đáng mừng".

Quang Hải được kỳ vọng sẽ giúp CAHN vô địch V.League.

Văn Toàn có thể rời Hàn Quốc

Văn Toàn đang thể hiện một phong độ tương đối tốt trong màu áo Seoul E-Land. Cầu thủ sinh năm 1996 thường xuyên được trao cơ hội thi đấu. Mặc dù vậy, Văn Toàn vẫn chưa có được bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào tại K.League 2.

Điều này khiến tương lai của Văn Toàn trở thành dấu hỏi lớn khi có tới 4 CLB tại V.League muốn đưa cựu sao HAGL về nước chơi bóng. 2 trong số đó là CLB TP.HCM và Thép Xanh Nam Định.

Văn Toàn có thể trở lại V.League.

CLB Hà Nội chiêu mộ tiền đạo Brazil

CLB Hà Nội đã chiêu mộ thành công tiền đạo Herlison Caion de Sousa Ferreira sau khi để Lucao gia nhập SHB Đà Nẵng.

Herlison Caion sinh năm 1990 là cầu thủ chất lượng anh từng có thời gian chơi bóng ở Brazil, Hàn Quốc, Thái Lan và Malaysia.

Tân binh của CLB Hà Nội.

Toàn cảnh buổi lễ ký kết hợp đồng giữa Quang Hải và CAHN, Hải "con" tiết lộ lý do chọn CLB ngành CA

 

Tin chuyển nhượng V.League 24/6: Quang Hải chưa thể ra mắt; CLB Công an Hà Nội tạo thêm 'bom tấn'

Tin chuyển nhượng V.League hôm nay 24/6: Quang Hải chưa thể có trận ra mắt; Công an Hà Nội chiêu mộ cựu tiền vệ của Thai League; Tân binh của Nam Định hòa nhập tốt trước trận gặp Thanh Hóa; CAHN thanh lý một trung vệ.