Thể thao

Thủ quân ĐT Việt Nam chấn thương, phụ tá của HLV Troussier được bổ sung ngay trước World Cup 2023

Thủ quân ĐT Việt Nam chấn thương, phụ tá của HLV Troussier được bổ sung ngay trước World Cup 2023

Đội tuyển nữ Việt Nam đang có chuyến tập huấn tại Đức để chuẩn bị cho World Cup 2023. Tuy nhiên, HLV Mai Đức Chung đã chịu tổn thất lớn khi tiền đạo Huỳnh Như dính chấn thương trong trận giao hữu gặp U23 Ba Lan. Ngôi sao thuộc biên chế Lank FC đã được các bác sĩ của ĐT Việt Nam cũng như đội ngũ y tế của CLB Frankfurt kiểm tra.

Dù mức độ chấn thương của Huỳnh Như là không quá nghiêm trọng nhưng cầu thủ này vẫn cần một vài tuần để có thể hồi phục hoàn toàn. Trong khi đó, World Cup 2023 cũng chỉ còn gần 1 tháng nữa là sẽ chính thức khởi tranh. Chính vì vậy, HLV Mai Đức Chung có lý do để lo lắng.

Huỳnh Như dính chấn thương ngay trước World Cup 2023.

Sau những tín hiệu không vui khi tuyển nữ Việt Nam mới đây đã nhận được sự hỗ trợ từ VFF. Theo đó, HLV thể lực Cedric Roger sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng thầy trò HLV Philippe Troussier ở những trận giao hữu vừa qua đã chính thức lên đường sang Đức để hội quân cùng ĐT nữ Việt Nam.

HLV thể lực Cedric Roger là gương mặt không còn xa lạ với các tuyển thủ nữ Việt Nam khi ông đã làm việc từ năm 2021. Chuyên gia người Pháp cũng đã góp công lớn trong thành tích giành vé tham dự VCK World Cup nữ 2023 của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

HLV thể lực Cedric Roger hội quân cùng tuyển nữ Việt Nam.

Hiện tại, tuyển nữ Việt Nam đang trong giai đoạn chuẩn bị tích cực cho đấu trường thế giới. Huỳnh Như và các đồng đội đã trải qua 3 trận đấu tại Đức và Ba Lan với kết quả 2 thắng, 1 thua. Vào ngày 24/6, ĐT nữ Việt Nam sẽ đá trận cuối cùng với ĐT nữ Đức - hạng 2 thế giới.

Theo kế hoạch, sau chuyến tập huấn tại Đức, tuyển nữ Việt Nam sẽ lên đường sang New Zealand. Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ có thêm 1 trận giao hữu với đội chủ nhà World Cup 2023 vào ngày 10/7 trước khi giải đấu chính thức khởi tranh vào ngày 20/7.

Nguyễn Thái Sơn và màn debut đáng nhớ trong màu áo ĐT Việt Nam | Ông chủ tương lai nơi tuyến giữa

 

ĐT Việt Nam gặp biến cố lớn trước World Cup 2023, Huỳnh Như lên tiếng về tình trạng chấn thương

ĐT Việt Nam đã gặp tổn thất lớn khi Huỳnh Như dính chấn thương ngay trước thềm World Cup 2023. Mới đây, tiền đạo thuộc biên chế Lank FC đã chính thức lên tiếng về tình hình thể trạng của bản thân.