Thể thao

Tin chuyển nhượng trưa 14/7: Onana chính thức cập bến MU; Messi gặp 'cú sốc lớn' tại Inter Miami

Tin chuyển nhượng trưa 14/7: Onana chính thức cập bến MU; Messi gặp 'cú sốc lớn' tại Inter Miami

Onana chính thức cập bến MU

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đã đạt được thỏa thuận với Inter Milan để chiêu mộ thủ môn Andre Onana với giá 56 triệu USD. Thủ thành 27 tuổi người Cameroon sẽ ký hợp đồng 5 năm với "Quỷ Đỏ", với mức lương gấp đôi hợp đồng hiện tại. Đội chủ sân Old Trafford cũng sẽ trả thêm 6 triệu USD phụ phí cho đội bóng nước Ý tùy theo thành tích của Onana.

Onana sẽ bay sang Manchester hôm nay để hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế và ra mắt đội bóng mới. Anh sẽ cùng MU sang Mỹ du đấu tuần sau. Onana là mục tiêu hàng đầu của HLV Erik ten Hag, người muốn có một thủ môn chất lượng cao sau khi De Gea ra đi. Onana đã chơi ấn tượng cho Inter trong hai mùa giải qua, giúp đội bóng giành ngôi Á quân Champions League mùa trước.

Tin chuyển nhượng trưa 14/7: Onana chính thức cập bến MU; Messi gặp 'cú sốc lớn' tại Inter Miami
Onana đã tạm biệt Inter Milan và đang trên đường tới MU.

Messi gặp "cú sốc lớn" tại Inter Miami

Lionel Messi đã có một đêm đầu tiên không thể quên ở Miami, khi anh bị fan "cuồng" vây kín ở nhà hàng và hộp đêm. Trước đó, "El Puga" đã đáp chuyên cơ riêng của mình xuống sân bay Fort Lauderdale vào ngày hôm qua, rồi thu dọn đồ đạc và ổn định cuộc sống tại nhà mới. Anh sẽ ra mắt CLB mới vào ngày 16 tháng 7. Tuy nhiên, trước khi làm điều đó, anh đã cùng vợ Antonella Roccuzzo tới một nhà hàng có tên Cafe Prima Pasta để dùng bữa tối.

Tại đây, anh đã bị phát hiện và lập tức bị fan vây kín. Siêu sao Argentina và vợ đã phải nhờ đến nhân viên an ninh để có thể rời khỏi nhà hàng. Sau đó, Messi còn có một cuộc hẹn khác với ca sĩ Diego Torres tại một hộp đêm. Tại đây, anh lại bị các fan "cuồng" vây quanh. Họ nhảy lên bàn, hò hét và quấy phá. Người chủ quán còn lao ra và hôn Messi trước sự phấn khích của mọi người. Khi rời khỏi hộp đêm, Messi lại bị fan chặn xe và xin chụp ảnh cùng. Sau đó, ngôi sao 36 tuổi đã được cảnh sát hỗ trợ và về nhà an toàn.

Tin chuyển nhượng trưa 14/7: Onana chính thức cập bến MU; Messi gặp 'cú sốc lớn' tại Inter Miami
Cổ động viên Inter Miami chào đón Messi.

Phản ứng của Kai Havertz sau trận hòa của Arsenal

Kai Havertz đã có lần đầu tiên khoác áo Arsenal trong trận giao hữu với Nurnberg. Tiền vệ người Đức chưa để lại dấu ấn khi "Pháo thủ" bị cầm hòa 1-1. Havertz vào sân ở hiệp hai và đá lệch trái nhưng không tạo ra cơ hội hay có cú dứt điểm nào. Tuy nhiên, chân sút 24 tuổi cho biết anh rất hạnh phúc và tự tin sẽ cải thiện được thể lực và lối chơi.

“Tôi rất vui khi được làm việc cùng các đồng đội. Arsenal là một câu lạc bộ lớn và tôi đã mơ ước được thi đấu ở đây. Tôi cảm thấy được chào đón từ ngày đầu tiên. Tôi thích tập thể trẻ và năng động của Arsenal. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ có những thành công trong tương lai. Tôi biết Ngoại hạng Anh là giải đấu khó khăn nhất thế giới. Tôi sẽ cố gắng hết mình để thích nghi và phát huy khả năng của mình. Tôi mới chỉ thi đấu trận giao hữu đầu tiên sau kỳ nghỉ, nên tôi cần thêm thời gian để lấy lại phong độ”, Havertz cho biết.

Tin chuyển nhượng trưa 14/7: Onana chính thức cập bến MU; Messi gặp 'cú sốc lớn' tại Inter Miami
Kai Havertz có màn trình diễn mờ nhạt trong trận đầu tiên cho Arsenal.

MU nhận trái đắng vì "truyền nhân Ronaldo"

Man Utd đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Rasmus Hojlund, tiền đạo trẻ đang nổi của Atalanta. Đội bóng Italia không chấp nhận bán cầu thủ người Đan Mạch với giá rẻ hơn 86 triệu bảng. Hojlund, 20 tuổi, là mục tiêu hàng đầu của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. "Quỷ đỏ" cần một trung phong mới để thay thế Cristiano Ronaldo đã rời đi. Hojlund đã có một mùa giải ấn tượng với Atalanta khi ghi 10 bàn trong 34 trận.

Tuy nhiên, Man Utd không có nhiều ngân sách để chi tiêu. Họ đã bỏ ra 60 triệu bảng để mua Mason Mount từ Chelsea. Ngoài ra, "Quỷ đỏ" còn cần một thủ thành mới sau khi De Gea ra đi. Man Utd đã cố gắng đưa ra một đề nghị tiền mặt kèm theo hoán đổi cầu thủ cho Hojlund, nhưng Atalanta đã từ chối. Đội bóng Italia chỉ muốn bán Hojlund với giá 86 triệu bảng tiền mặt. Man Utd sẽ phải tìm cách tăng ngân sách hoặc tìm một mục tiêu khác nếu thất bại ở thương vụ này.

Tin chuyển nhượng trưa 14/7: Onana chính thức cập bến MU; Messi gặp 'cú sốc lớn' tại Inter Miami
Kể từ khi Ronaldo rời đi, Man Utd vẫn chưa có một trung phong thực thụ.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Tỷ phú Qatar từ bỏ mua lại Man Utd

Tin chuyển nhượng MU hôm nay: Tỷ phú Qatar từ bỏ mua lại Man Utd; HLV Ten Hag cạn tiền mua Onana; MU tiếp tục nhắm 'người thừa' của Chelsea; Thủ thành số một của Man United lộ diện; Everton nhận báo giá Elanga.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 14/7: ONANA SẮP RỜI INTER, PSG HỨNG THÚ VỚI FELIX, PHIL JONES CÓ THỂ ĐẾN HY LẠP

 

HLV Troussier nhận tin vui từ VFF, ĐT Việt Nam chốt kế hoạch khó tin trước Vòng loại World Cup 2026

Nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu chất lượng với những đối thủ mạnh trong đợt FIFA Days tháng 9 tới. Cái tên đầu tiên được xác nhận là một ông lớn đến từ khu vực Tây Á.