Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 25/5: Giữ Kylian Mbappe, PSG bán siêu sao khủng nhất?

Tin chuyển nhượng tối 25/5: Giữ Kylian Mbappe, PSG bán siêu sao khủng nhất?

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MỚI NHẤT TỐI NAY

Giữ Kylian Mbappe, PSG bán siêu sao khủng nhất?

Theo L'Equipe đưa tin, sau khi giữ chân được Kylian Mbappe, PSG sẽ bán Neymar vào hè này nếu nhận được đề nghị hợp lý. Neymar được cho là chưa muốn ra đi, nhưng đội bóng nước Pháp sẵn sàng chia tay anh để cân bằng tài chính. Trước đó Neymar là siêu sao khủng nhất của PSG nếu xét về chi phí họ phải chi ra để đưa anh về từ Barca.

neymar
PSG sẵn sàng bán Neymar

Elneny gia hạn với Arsenal

Mới đây Arsenal xác nhận đã ký gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mohamed Elneny. Cầu thủ này là nhân vật trụ cột của Pháo thủ kể từ khi gia nhập đội bóng vào năm 2016, kể từ thời điểm đó Elneny đã có 147 lần ra sân, ghi 5 bàn thắng và đóng góp 10 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

elneny
Pháo thủ ký hợp đồng với Elneny

Tottenham gia hạn với Scarlett

Spurs thông báo họ đã chính thức gia hạn hợp đồng với Dane Scarlett, thỏa thuận. mới kéo dài đến năm 2026. Tiền đạo 18 tuổi này đã có 7 lần ra sân mùa này, gần đây nhất là vào sân trong hiệp 2 trong chiến thắng 4-0 trước Leeds United. Trước đó Dane Scarlett cũng đã giúp đội tuyển U19 Anh vượt qua vòng loại giải trẻ vô địch châu Âu, diễn ra vào hè này.

Dane-Scarlett
Scarlett gia hạn hợp đồng với Spurs

Atletico Madrid muốn lấy sao Udinese

Theo Sky Italia đưa tin, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid rất thích Nahuel Molina của Udinese, ông muốn đưa hậu vệ phải này về để bổ sung cho hàng phòng ngự. Bước vào thương vụ này, đội bóng La Liga dự kiến phải chi 30 triệu euro.

Nahuel-Molina
Molina lọt tầm ngắm của HLV Atletico Madrid

Barca phát giá bán Memphis Depay

Tương lai của Memphis Depay tại Barca đang bị lung lay, đội bóng chủ quản của cầu thủ này được cho là sẵn sàng bán với cái giá 20 triệu euro. Sở dĩ Barca muốn bán Depay bởi họ tự tin chiêu mộ Lewandowski từ Bayern Munich, một phương án chất lương trên hàng công.

AI SẼ RỜI ĐI, AI Ở LẠI “CON TÀU ĐẮM” PSG? | MBAPPE, MESSI, NEYMAR, POCHETTINO

 

Tin chuyển nhượng 25/5: Mbappe vẫn mơ về Real Madrid

(Techz) Mbappe vẫn mơ về Real Madrid; Sadio Mane muốn tới Bayern Munich; Tottenham chiêu mộ 6 tân binh đá Champions League... là những tin chuyển nhượng mới nhất 25/5.