Thể thao

Mbappe chính thức chốt tương lai, gieo sầu cho hàng triệu người hâm mộ

Mbappe chính thức chốt tương lai, gieo sầu cho hàng triệu người hâm mộ

Thương vụ Mbappe chia tay PSG để đầu quân cho Real Madrid đang tốn rất nhiều giấy mực của báo chí trong những ngày vừa qua. Tưởng như ngôi sao người Pháp đã chắc chắn rời nước Pháp sau mùa giải năm nay, những động thái mới đây của PSG khiến người hâm mộ bóng đá không khỏi bất ngờ.

Theo truyền thông quốc tế đưa tin, để có thể giữ chân Kylian Mbappe ở lại Parc des Princes, PSG sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán một bản hợp đồng giống y hệt của Real Madrid: 150 triệu euro đi kèm với tiền lương và thưởng thêm. Đương kim vô địch Ligue 1 thậm chí còn tiến xa hơn khi đề nghị mức lương 4 triệu bảng/tháng, kèm theo toàn quyền quyết định các hoạt động thể thao của CLB. Đây là nước đi chưa từng có tiền lệ trong lịch sử CLB, cho thấy sự quyết tâm rất lớn của PSG nhằm cạnh tranh với Real Madrid. Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cũng đã bày tỏ ước nguyện muốn Mbappe ở lại.

Thương vụ Mbappe tốn rất nhiều giấy mực của báo chí

Đã xuất hiện những tin đồn về việc Kylian Mbappe thất hứa với Real Madrid, không chuyển sang thi đấu tại Tây Ban Nha mùa sau. Và mới đây nhất, nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã đưa tin về thương vụ này. Theo Romano, siêu sao 23 tuổi đã quyết định ở lại PSG với một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm. Tờ L'Équipe của Pháp cũng đăng tải bài viết với nội dung tương tự.

Kylian Mbappe được cho là đã có cuộc đối thoại qua điện thoại với chủ tịch của Real Madrid, ông Florentino Perez, và đích thân lên tiếng về quyết định của mình. Việc PSG lên tiếng về thương vụ này sẽ chỉ còn là vấn đề về thời gian.

Những quyền lợi mà tiền đạo trẻ sẽ nhận được cực kì lớn. Chủ tịch Javier Tebas của La Liga lên tiếng: "Những gì mà PSG đã làm để giữ chân Mbappe là sự sỉ nhục với bóng đá. Điều này tệ ngang với dự án Super League vậy".

MBAPPE GIA HẠN VỚI PSG VÌ ĐƯỢC CHO QUYỀN CHỌN HLV VÀ MUA CẦU THỦ: CÁCH LÀM CỦA TRỌC PHÚ GIÀU XỔI

 

Kết quả bóng đá hôm nay 22/5: Việt Nam vô địch SEA Games 31; Messi thiết lập cột mốc lịch sử ở PSG?

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 21/5 và rạng sáng 22/5: Đánh bại Thái Lan, ĐT Việt Nam giành chức vô địch SEA Games 31; Messi thiết lập cột mốc lịch sử, Mbappe gia hạn hợp đồng với PSG.