Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 24/12: Man Utd chốt xong tương lai Paul Pogba

Tin chuyển nhượng tối 24/12: Man Utd chốt xong tương lai Paul Pogba

Man Utd chốt xong tương lai Paul Pogba

Theo nhà báo Fabrizio Romano đưa tin, Man Utd đã ra quyết định xong về tương lai của Paul Pogba. Theo đó, họ sẽ không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào về tương lai của tiền vệ người Pháp trong tháng Giêng tới. Quỷ đỏ vẫn khá tự tin giữ chân Pogba, bất chấp hợp đồng chỉ còn thời hạn tới cuối mùa.

pogba
Man Utd chốt không bán Pogba trong tháng Giêng

Newcastle từ bỏ theo đuổi Martial

Theo Football Insider, Newcastle không còn sự quan tâm đến tiền đạo Anthony Martial của Manchester United. Lý do là bởi khoản phí cho mượn trị giá 6 triệu bảng, Newcastle không muốn chi con số này để đưa tuyển thủ Pháp rời Old Trafford.

Martial
Newcastle rút lui khỏi thương vụ Martial

Arsenal chưa chốt vụ Arthur

Arsenal đã nhận được lời đề nghị mượn Arthur từ phía Juventus, nhưng hiện tại Pháo thủ chưa chốt thương vụ này. Arthur năm nay 25 tuổi, mùa này anh không thường xuyên được trọng dụng khi mới chỉ có 5 trận ra sân tại đấu trường Serie A.

Arthur
Arther có thể tới Arsenal trong phiên chuyển nhượng tới

Tottenham sẵn sàng để Alli ra đi

Theo Standard Sport đưa tin, Tottenham sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị cho mượn Dele Alli vào tháng Giêng tới. Alli đã được HLV Conte trao cơ hội thi đấu, nhưng anh vẫn được phép ra đi nếu Spurs nhận được lời đề nghị hợp lý.

dele-alli
Tottenham không mặn mà giữ chân Alli

Phillips muốn ký hợp đồng mới tại Leeds.

Kalvin Phillips được cho là muốn rời Leeds và được Man Utd liên hệ. Tuy nhiên, theo diễn biến mới nhất từ tờ Daily Mail, Phillips vẫn muốn ở lại và đang đàm phán hợp đồng với Leeds.

VIDEO PAUL POGBA và bản lĩnh đáng nể của một KẺ CHINH PHỤC

 

Ralf Rangnick vào việc, MU đối mặt cuộc 'di cư' ồ ạt bắt đầu từ Cavani

(Techz) Thị trường chuyển nhượng tháng Giêng đang đến gần, Man Utd đang đối mặt với cuộc 'di cư' ồ ạt khi HLV Ralf Rangnick chính thức bắt tay vào công cuộc tái thiết đội bóng.