Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 23/12: Đã rõ điểm đến bất ngờ của Martial

Tin chuyển nhượng tối 23/12: Đã rõ điểm đến bất ngờ của Martial

Đã rõ điểm đến bất ngờ của Martial

Theo nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, tương lai của Anthony Martial đã rõ ràng sau tuyên bố của người đại diện. Martial muốn ra đi vào tháng Giêng để tới Sevilla, đôi bên về cơ bản đã thống nhất một số điều khoản, hiện còn vấn đề tiền lương của anh đang được thảo luận nữa là mọi thứ sẽ hoàn tất.

martial-1026
Martial đang tiến rất gần tới Sevilla

Liverpool chào đón sao Real Madrid

Tờ El Nacional cho biết, Liverpool đang tìm cách đưa Eduardo Camavinga từ Real Madrid về Anfield. Tiền vệ 19 tuổi này mới gia nhập Los Blancos vào Hè 2021, anh đang gặp khó bởi ít có cơ hội thi đấu thường xuyên.

Eduardo-Camavinga
Liverpool muốn giải cứu Camavinga khỏi Real Madrid

Gerrard háo hức đưa Kamara đến Aston Villa

Theo TEAMtalk đưa tin, Steven Gerrard đang rất muốn đưa Glen Kamara từ Rangers về Aston Villa. Hai người đã từng làm việc với nhau, vì vậy một cuộc tái hợp và tháng Giêng nhiều khả năng sẽ xảy ra.

Glen-Kamara
Gerrard muốn tái hợp Kamara tại Aston Villa

Real Madrid nhắm Jonathan David

Tờ Marca đưa tin, Real Madrid đang nhắm tới tiền đạo Jonathan David của Lille và muốn chiêu mộ vào cuối mùa giải. Người đại diện của David gần đây cho biết, thân chủ của mình đang chơi mùa giải cuối tại Lille, chính vì vậy anh đã lọt vào tầm mua sắm của Los Blancos.

Jonathan_David_Lille_2021-22
David là một trong những mục tiêu của Real Madrid

Bayern tiếp cận  sao Barca

Bayern Munich hiện đang tìm cách tiếp cận hậu vệ cánh Sergino Dest của Barcelona, cầu thủ 21 tuổi này có thể tới Đức theo dạng cho mượn hoặc vĩnh viễn. Sergino Dest hiện cũng đang khoác áo ĐTQG Mỹ, đã đóng góp 2 bàn thắng.

VIDEO MARTIAL MUỐN RỜI MU GIA NHẬP SEVILLA: RANGNICK SẼ ‘TRẢI THẢM ĐỎ’ MỜI ANH ĐI

 

Vấn đề hiếm thấy của Man Utd được giải quyết, HLV Rangnick có thể 'mỉm cười'

(Techz) BLĐ Man Utd đã có quyết định khá hiếm thấy trong bóng đá sau khi sa thải HLV Solskjaer, nó đã vô tình khiến người tạm quyền Ralf Rangnick gặp khó khăn. Nhưng mới đây, mọi thứ đã được giải quyết.