Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 15/3: PSG có tín hiệu, Pochettino đếm ngày tới MU?

Tin chuyển nhượng tối 15/3: PSG có tín hiệu, Pochettino đếm ngày tới MU?

PSG có tín hiệu, Pochettino đếm ngày tới MU?

Theo thông tin mới nhất tờ Tuttosport khẳng định, đại gia nước Pháp đang cân nhắc nghiêm túc khả năng bổ nhiệm HLV Massimiliano Allegri thế chỗ Mauricio Pochettino vào cuối mùa giải. Pochettino là mục tiêu hàng đầu của Man Utd, vì vậy đây được xem là tín hiệu tích cực làm gia tăng khả năng nhà cầm quân này cập bến Old Trafford.

pochettino-allegri
PSG đã nhắm người thay thế Pochettino

Ruben Neves thay Busquets ở Barcelona?

Tờ Mundo Deportivo cho biết, Barcelona đang cân nhắc ký hợp đồng với Ruben Neves của Wolves để thay thế Sergio Busquets.

Đội chủ sân Camp Nou tin rằng cầu thủ 25 tuổi này phù hợp với đội bóng, anh được định giá khoảng 50 triệu euro.

Ruben-Neves
Ruben Neves được Barca đặc biệt quan tâm

Inter Milan ưu tiên chiêu mộ Bremer

Theo Calciomercato, Inter Milan đã coi việc ký hợp đồng với ngôi sao Bremer của Torino là ưu tiên hàng đầu của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nguồn tin này cũng khẳng định đội bóng Italia sẽ chốt thương vụ Bremer trước khi tính đến các mục tiêu khác.

Bremer
Đội bóng Italia muốn có Bremer

Real Madrid muốn có Reece James

Theo nhà báo Ekrem KONUR, Real Madrid đang theo dõi và muốn chiêu mộ Reece James của Chelsea. Cầu thủ này đang chơi tốt trong màu áo The Blues, anh được một số đội bóng khác Real Madrid ở châu Âu cũng đang theo đuổi.

Reece-James
Los Blancos muốn lấy sao Chelsea

Juventus muốn bổ sung tiền vệ trung tâm

Theo nhà báo Fabrizio Romano đưa tin, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ trung tâm vào mùa Hè tới. Juventus được cho là muốn có Hamed Traore của Sassuolo, nhưng thương vụ này khó thành công, vì vậy họ đang chuyển hướng sang một số mục tiêu khác.

VIDEO Mauricio Pochettino có THỰC SỰ PHÙ HỢP cho Manchester United?

 

Lionel Messi chính thức bị phản đối, chốt rời PSG trở lại 'mái nhà xưa'?

(Techz) Lionel Messi chính thức bị CĐV đội nhà ở PSG phản đối, vì vậy không ngoại trừ khả năng anh sẽ ra đi vào cuối mùa để trở lại 'mái nhà xưa' Barcelona.