Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 14/12: Chốt giá tiền đạo mọi CLB châu Âu thèm muốn

Tin chuyển nhượng tối 14/12: Chốt giá tiền đạo mọi CLB châu Âu thèm muốn

Chốt giá tiền đạo mọi CLB châu Âu thèm muốn

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin,  Fiorentina đã phát giá bán tiền đạo Dusan Vlahovic với 100 triệu bảng. Chân sút 21 tuổi này đang nổi đình nổi đám, anh được hàng loạt đại gia châu Âu nhòm ngó và muốn sở hữu, đáng chú ý như Arsenal, Tottenham, Juventus, Man City và cả Man Utd.

dusan-vlahovic
Vlahovic đang được các đại gia châu Âu chú ý, Fiorentina phát giá anh 100 triệu bảng

Benfica liên hệ mua sao Barca

Theo Mundo Deportivo, Benfica hiện đang theo dõi chiêu mộ Samuel Umtiti của Barcelona. Mục đích mua Umtiti của đội bóng Bồ Đào Nha là để thay thế Lucas Verissimo đang chấn thương.

Samuel-Umtiti-Hon-Da
CLB Bồ Đào Nha muốn sở hữu Umtiti của Barca

Arsenal khó chiêu mộ Calvert-Lewin

Arsenal đang quan tâm tới tiền đạo Dominic Calvert-Lewin của Everton, họ muốn đưa anh về thay thế Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy nhiên, theo Football London đưa tin thì Pháo thủ khó có thể thành công thương vụ này vào tháng Giêng. Lý do bởi Everton hiện cũng đang gặp khó khăn ở hàng tiền đạo vì chấn thương, nên họ không có nhu cầu bán cầu thủ.

Calvert-Lewin
Arsenal nhóm ngó tới ngôi sao của Everton, họ muốn vào cuộc ngay trong tháng Giêng tới

Bayern sẵn sàng tiếp cận Ter Stegen

Tờ El Nacional đưa tin, Bayern Munich đã sẵn sàng vào cuộc chiêu mộ thủ môn Marc-Andre ter Stegen của Barcelona vào mùa hè năm 2022. Những gã khổng lồ của La Liga được cho là muốn để Ter Stegen ra đi, vì vậy đây là cơ hội lớn để Hùm xám vào cuộc.

marc-andreter-stegen
Thủ môn của Barca có thể tới Bayern Munich tiếp tục sự nghiệp

Liverpool nhắm tiền đạo Real Madrid

Theo El Nacional, Liverpool đang quan tâm và sẵn sàng gửi lời đề nghị tới Real Madrid nhằm chiêu mộ tiền đạo Rodrygo Goes của Real Madrid. Cầu thủ người Brazil này được định giá khoảng 80 triệu euro, con số không hề rẻ chút nào.

VIDEO DUSAN VLAHOVIC: NƯỚC ĐI LỚN CHO THAM VỌNG LỚN CỦA ARSENAL

 

UEFA bốc thăm C1 lỗi khiến CĐV mất oan tiền, Trận đấu của Man Utd bị hoãn

(Techz) UEFA bốc thăm lỗi khiến CĐV mất oan tiền, Trận đấu của Man Utd bị hoãn, Ramos cảnh báo Real Madrid... là những tin bóng đá quốc tế 14/12 đáng chú ý.