Thể thao

Tin bóng đá quốc tế 14/12: UEFA bốc thăm C1 lỗi khiến CĐV mất oan tiền, Trận đấu của Man Utd bị hoãn

Tin bóng đá quốc tế 14/12: UEFA bốc thăm C1 lỗi khiến CĐV mất oan tiền, Trận đấu của Man Utd bị hoãn

UEFA bốc thăm lỗi khiến CĐV mất oan tiền

Lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League lần 1 bị mắc lỗi, vì vậy UEFA phải tiến hành bốc thăm lần 2. Trong lần bốc thăm thứ 2, ngoài cặp đấu Chelsea vs Lille được giữ nguyên, còn lại tất cả các cặp đấu đều thay đổi.

Sai lầm ngớ ngẩn của UEFA đã khiến nhiều CĐV mất tiền oan vì đã nhanh chóng đặt vé sân khách sau khi có kết quả bốc thăm lần 1.

Trên các trang mạng xã hội, các CĐV của Man Utd, Real Madrid và cả Liverpool đều nổi điên khi đã bốc vé máy bay tới sân khách. Họ đành ngậm ngùi hủy vé và mất không ít tiền, bởi kết quả bốc thăm lượt 2 đối thủ của đội nhà là một đội bóng khác.

uefa-c1
Nhiều CĐV đã nhanh tay đặt vé sân khách sau khi có kết quả bốc thăm lần 1, nhưng sau đó UEFA thông báo bốc thăm lại khiến họ nổi điên vì mất tiền oan. Man Utd gặp PSG ở lần bốc thăm thứ nhất, nhưng sau khi bốc thăm lại họ chuyển sang gặp Atletico Madrid.

Xem thêm: Ralf Rangnick bị 'đá đểu', đến được Man Utd chỉ là sự may mắn

Trận đấu của Man Utd bị hoãn

Theo thông tin mới nhất từ BTC Ngoại hạng Anh công bố, trận đấu giữa Man Utd vs Brentford diễn ra rạng sáng mai (15/12) chính thức bị hoãn bởi dịch bệnh. Ban tổ chức hiện cũng chưa xác nhận thời gian đấu bù trận đấu này của Quỷ đỏ.

brentford-mu-2
Trận đấu giữa MU vs Brentford rạng sáng 15/12 đã bị hoãn vì dịch bệnh, ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã xác nhận thông tin này

Xem thêm: Edwin van der Sar phá vỡ sự im lặng về khả năng trở lại Man Utd

Ramos cảnh báo Real Madrid

Sergio Ramos rời Real Madrid chuyển tới PSG vào Hè 2021, sắp tới anh sẽ cùng đội bóng mới đối đầu Los Blancos tại vòng 1/8 Champions League. Trước trận đấu này, Ramos phát tín hiệu rằng: "Mọi người đều biết tình cảm tôi dành cho Real Madrid, nhưng giờ đây tôi cần bảo vệ PSG và tôi sẽ làm mọi thứ vì đội bóng".

ramos
Ramos gặp lại đội bóng cũ tại vòng 1/8 Champions League, anh tuyên bố sẽ chơi hết mình vì màu áo mới PSG

Rangnick kêu gọi Ronaldo phòng ngự

HLV Rangnick đã lên tiếng kêu gọi Ronaldo và các cầu thủ tuyến trên cần hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn, ông chia sẻ: "Không chỉ có 4, 6 hay thủ môn, toàn đội cần phải cùng nhau phòng ngự, như một thể vững mạnh. Hàng thủ, hậu vệ cánh đã chơi tốt, bây giờ các tuyến trên của MU cần cố gắng nâng cao trình độ".

rangnick-ronaldo
HLV Rangnick muốn Ronaldo và các cầu thủ tuyến trên của Man Utd hỗ trợ phòng ngự cho đồng đội, tạo thành một tập thể gắn kết và vững mạnh

Adeyemi từ chối Barcelona

Nhà báo Toni Juanmarti của SPORT cho biết, tài năng trẻ Karim Adeyemi của Salzburg đã từ chối chuyển đến Barcelona. Cầu thủ 19 tuổi này cho biết, hiện anh chỉ thích chơi bóng tại Đức. Hiện tại, Dortmund là một trong những đội bóng tại Đức muốn có Adeyemi.

VIDEO UEFA bốc thăm lại vòng 1/8 Champions League

 

Xác định 2 cầu thủ sắp rời Man Utd, tuyên bố của Rangnick không có tác dụng

(Techz) Tân HLV Ralf Rangnick đã tuyên bố mọi cầu thủ Man Utd đều có cơ hội thể hiện, nhưng điều đó không thể ngăn cản mong muốn ra đi của 1 số cầu thủ Quỷ đỏ.